Quần jean skinny và quàn slim-fit khác nhau ở điểm nào?
  • Tin tức
  • 2021-01-27 10:57:49

Quần jean skinny và quàn slim-fit khác nhau ở điểm nào?

Quần jean skinny và quàn slim-fit là những mẫu quần đang được các bạn nam giới rất ưa chuộng, nhiều người lầm tưởng hai loại quần này hoàn toàn giống nhau nhưng thực chất nó vẫn có những điểm khác. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Như các bạn cũng biết thì thời trang luôn có sự thay đổi để mang đến cho chúng ta những phong cách mới mẻ mỗi khi ra ngoài, nam giới tuy không có nhiều mẫu mã đa dạng như các bạn nữ xong các món đồ thời trang phù hợp với xu thế cũng luôn được các nhà thiết kế tạo ra để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Trước đây với các bạn nam thì những dòng sản phẩm như quần slim-fit hay quần skinny không được đánh giá cao bởi vì chúng có thiết kế ôm sát cơ thể, tạo cho các bạn nam một cảm giác không được thoải mái khi mặc.

Thế nhưng hiện nay thì quần jean skinny của nam giới lại có những phong cách thiết kế hoàn toàn thoải mái để giúp cho chúng ta không có cảm giác khó chịu khi mặc, tuy nhiên cho đến hiện nay vẫn có nhiều người nhầm tưởng rằng quần jean nam skinny giống hệt như những chiếc quần slim-fit. Thực tế thì hai mẫu quần này chỉ giống nhau về một số điểm còn nếu xét về cách thiết kế thì nó cũng sẽ có những sự khác biệt rõ rệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Quần slim-fit có những điểm gì?

Nếu bạn là một người sành về thời trang thì sẽ biết ngay loại quần slim-fit là một loại quần có dáng ôm và khi mặc nó cho cảm giác vừa vặn với hình dáng cơ thể của người mặc, có thể giúp tôn giáng vẻ đẹp của cơ thể chúng ta. Kiểu quần này cũng được đánh giá rất cao khi có form dáng ôm dọc với chân của chúng ta, phần bắp đùi của loại quần này hơi rộng và thu nhỏ dần xuống chân tuy nhiên nó lại không được thiết kế bó sát và túm ống.

Quần slim-fit có thiết kế khá giống quần skinny


Khi chúng ta sử dụng quần slim-fit thì nó sẽ có thể tạo sự cân bằng giữa phong cách thời trang và cảm giác thoải mái, bên cạnh đó thì kết hợp với áo phông sẽ giúp bạn tôn vinh nên dáng vẻ đẹp của mình vì thế mà loại quần này được khá nhiều người yêu thích.

Những đặc điểm của quần skinny

Quần skinny cũng có được cho mình thiết kế khá là giống so với quần slim-fit thế nhưng nó lại được đánh giá cao hơn rất nhiều khi mà loại quần này có phần ống ôm khít lấy cổ chân chúng ta, phần mông và đùi cũng có thiết kế bó sát hơn để tôn dáng quyến rũ cho các bạn nam. Tuy là có thiết kế ôm sát cơ thể thế nhưng với chất liệu vải bò co giãn thì quần jean skinny vẫn mang đến cho chúng ta cảm giác rất thoải mái khi mặc, tạo cho chúng ta phong cách mạnh mẽ và đầy nam tính.

Quần jean skinny vẫn được đánh giá cao hơn so với quần slim-fit

Vì thế chúng ta có thể thấy hai loại quần này có những nét thiết kế khá giống nhau, tuy nhiên về phần ống chân và phần đùi thì quần jean skinny lại được thiết kế bó sát hơn so với quần slim-fit. Một điểm nữa là với chất liệu co giãn thì quần skinny có thể giúp bạn dễ dàng vận động hơn còn với quần slim-fit thì bạn sẽ bị hạn chế về di chuyển cũng như vận động, do đó mà khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn quần jean skinny hơn là so với việc mua quần slim-fit.

Trên đây là những thông tin về hai loại quần này mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn để các bạn tham khảo, nắm bắt được những điểm riêng của hai loại quần này và có được những phân biệt chuẩn xác hơn khi chọn mua loại quần phù hợp với mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s