3 bí quyết mặc áo sơ mi đẹp cho các quý ông chuẩn phong cách
  • Tin tức
  • 2020-07-03 10:23:56

3 bí quyết mặc áo sơ mi đẹp cho các quý ông chuẩn phong cách

Nếu phụ nữ luôn cần đến một cây son đỏ, thì đàn ông luôn cần đến một chiếc áo sơ mi. Được coi là món “vũ khí” chết người của phái mạnh, áo sơ mi là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là quý ông công sở.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1.     Hãy mặc áo sơ mi dài tay

Ngay từ khi được sinh ra, áo sơ mi dạng “dress” đã được quy định là áo dài tay, có cổ và cúc ỏ cổ tay áo. Do đó, những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay có cùng kiểu dáng không được gọi là dress shirt.

Chiếc áo ngắn tay có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mùa hè. Nhưng để giữ được nét đặc trưng của áo sơ mi “dress” thì dài tay là điều cần thiết hơn cả. Chúng sẽ giúp tạo nên vẻ đứng đắn, lịch thiệp hơn cho người mặc. Đối với những sự kiện trang trọng, hay nơi công sở thì áo sơ mi dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo.

Khi bạn bắt buộc phải mặc một chiếc áo sơ mi nam dài tay trong thời tiết quá nóng nực thì sao? Luôn có cách xử trí trong trường hợp này. Thậm chí điều này sẽ biến bạn thành một quý ông không chỉ lịch lãm mà còn có chút lãng tử. Đó là việc xắn tay áo. Quá đơn giản phải không nào, nhưng không chỉ những người xung quanh mà cánh phụ nữ cũng phải chết mê đấy.

2.     Lựa chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn

Cổ áo đủ rộng để cho vừa hai ngón tay sau khi đóng hết cúc. Tay áo đủ dài để bạn dang rộng một cách thoải mái và đủ ngắn để cổ tay áo sơ mi nam không chạm đến lòng bàn tay. Độ dài vừa vặn sẽ giúp bạn khoe khéo léo chiếc đồng hồ của mình. Điểm may của vai áo là điểm giữa của vai bạn. Đủ rộng để cảm thấy thoải mái và đủ hẹp để không bị thừa vải và nhăn nhúm. Vạt áo đủ dài để khi đóng thùng và giơ tay lên cao không bị bung khỏi quần. Nhưng cũng đủ ngắn để không trùm quá mông.

Hiện nay có rất nhiều những chiếc áo sơ mi nam may đo sẵn mà bạn có thế mua ở bất kì shop nào. Nếu bạn may mắn sở hữu một thân hình chuẩn, thì việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam may sẵn đúng chuẩn luôn dễ dàng. Nhưng nếu bạn không may mắn như thế, thì đó sẽ là một khó khăn lớn cho bạn đấy. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi may đo. Chúng sẽ phù hợp hơn với bạn rất nhiều vì chúng được may theo chính số đo của bạn. Tuy nhiên chi phí của việc may đo sẽ khá cao.

3.     Trắng và xanh – Hai màu ưu tiên cho áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi nam dress shirt luôn là những màu đơn sắc. Vì vậy, có bao nhiêu màu trên bảng màu thì sẽ có bấy nhiêu chiếc áo sơ mi. Tuy nhiên, có hai màu luôn được ưu tiên cho chiếc áo sơ mi của một quý ông lịch thiệp. Đó là áo sơ mi trắng và xanh.

Sơ mi trắng là màu sắc áo sơ mi nam phổ biến hơn cả. Chúng tung hoành trên thực tế, trên màn bạc và các ấn phẩm thời trang. Chẳng phải tự nhiên mà chiếc áo sơ mi trắng lại được nhiều nam giới ưa chuộng như thế. Đó là biểu tượng của sự tinh tế và trang nhã, là biểu tượng của sự đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Không những là trang phục có thể gây thiện cảm với người đối diện, áo sơ mi trắng còn là bí quyết giúp các quý ông chinh phục được phái đẹp.

Sự lựa chọn thứ hai là áo sơ mi màu xanh nhạt. Trên thực tế, áo sơ mi xanh nhạt chỉ xếp sau áo sơ mi trắng về mức độ phổ biến và ưa chuộng. Màu xanh nhạt mang đến sự nhã nhặn, tự do và phóng khoáng. Chúng sẽ mang đến một diện mạo vừa lịch lãm, nam tính vừa có chút phóng khoáng và lãng tử.

Hãy cùng xem qua những sản phẩm áo sơ mi nam đẹp nhất của Heis.vn!

 

 

Áo sơ mi trắng

210,000 đ 250,000 ₫

Áo Sơ Mi Đen Con Bọ

210,000 đ 250,000 ₫

Áo Sơ Mi Xám Sọc Vàng

210,000 đ 250,000 ₫

Áo Sơ Mi Đen Caro Sọc Trắng

210,000 đ 250,000 ₫

Áo Sơ Mi Caro Đen Vàng

210,000 đ 250,000 ₫

Áo Sơ Mi Caro To Trắng Xám

210,000 đ 250,000 ₫

Áo Sơ Mi Đen Vàng Sọc Đỏ

310,000 đ 372,000 ₫

Áo Sơ Mi Xanh Caro To Sọc

310,000 đ 372,000 ₫

Áo Sơ Mi Sọc Dọc to Xám Đen

310,000 đ 372,000 ₫

Áo Sơ Mi Sọc Dọc Vàng Đen

310,000 đ 372,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s