5 bước để bạn có một chiếc quần jeans nam xước ưng ý
  • Tin tức
  • 2021-07-06 14:28:45

5 bước để bạn có một chiếc quần jeans nam xước ưng ý

Hiện nay các bạn cũng có thể tự làm cho mình những chiếc quần jean nam xước nếu như chịu khó tìm hiểu cách thực hiện, hay tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây của chúng tôi để có thể tự mình làm những chiếc quần jean nam xước ưng ý nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean xước là một trong những mẫu quần không chỉ nữ giới yêu thích mà kể cả các bạn nam giới cũng rất ưa chuộng mẫu quần này, đây là một trong những mẫu quần jean đẹp cũng như đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Để sở hữu một chiếc quần jean xước cũng không phải là chuyện khó khi mà đây là một trong những mẫu quần được rất nhiều người yêu thích, chính vì thế các cửa hàng cung cấp mẫu quần này cũng rất nhiều nên các bạn có thể dễ dàng chọn mua từ các cửa hàng bán thời trang nam.

Hoặc nếu như các bạn muốn có được một chiếc quần jeans nam xước mà không cần phải mua cũng không phải là chuyện khó khăn, bạn có thể sử dụng chính những chiếc quần jean cũ của mình để thiết kế ra một sản phẩm quần jean xước phù hợp nhất. Để có thể làm những chiếc quần jean xước thì việc bạn cần chuẩn bị là kiến thức và những dụng cụ cần thiết, nếu như các bạn chưa biết cách thực hiện thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi để có thể tự làm quần jean xước cho mình.

Các dụng cụ cần chuẩn bị trước khi làm quần jean xước

Để có thể tự mình làm những chiếc quần jean xước thì trước tiên các bạn cần chuẩn bị cho mình đầy đủ các dụng cụ cần thiết, việc này là rất quan trọng bởi nó sẽ có thể ảnh hưởng đến sự hiệu quả của bạn khi muốn tự làm những chiếc quần jean xước cho mình.

Bạn cần chọn đúng địa điểm mình cần làm xước trên quần jean

Các dụng cụ bạn cần chuẩn bị gồm:

- Phấn trắng để đánh dấu.

- Giấy nhám để mài quần.

- Dao rọc giấy.

- Những tấm bìa cứng.

Mỗi một dụng cụ sẽ đảm bảo cho mình những sự cần thiết khi tạo quần jean xước do đó bạn cần chuẩn bị những loại còn mới để đảm bảo chất lượng, khi đồ dùng tốt thì chắc chắn hiệu quả công việc thu được sẽ cao hơn so với việc bạn sử dụng những dụng cụ đã cũ.

Cách thực hiện làm quần jean xước đơn giản tại nhà

Khi các bạn đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết rồi thì việc thực hiện cũng không phải khó khăn, các bạn chỉ cần tìm hiểu qua các thông tin về các làm quần jean xước là đã có thể tự mình chế tạo những chiếc quần jean xước phù hợp cho mình rồi.

Công đoạn tạo xước cho quần jean cần phải thực hiện tỉ mỉ

Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện thì có thể làm theo những bước sau đâu của chúng tôi:

- Đầu tiên bạn lấy một chiếc quần jean mà mình yêu thích ra.

- Lựa chọn vị trí mình cần tạo xước cho quần sau đó dùng phấn để đánh dấu.

- Khi các bạn đã có vị trí tốt rồi thì hãy lót một tấm bìa cứng vào bên trong quần.

- Sử dụng giấy nhám sau đó mài nhẹ vào khu vực đã đánh dấu từ trước.

- Giấy nhám sẽ giúp bạn mài xước quần một cách hiệu quả, bạn có thể cố định các vị trí mài của mình bằng cách khâu bên trong quần để vết xước không bị rách ra.

Chỉ với các bước đơn giản mà Heis.vn hướng dẫn ở trên thì các bạn đã có thể tự mình tạo ra những chiếc quần jean xước ưng ý rồi, cách này được xem là vừa đơn giản lại rất hiệu quả mà các bạn không mất tiền để mua những chiếc quần mới cho mình khi có nhu cầu sử dụng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s