Áo thun nam
  • Tin tức
  • 2020-08-05 18:34:51

Áo thun nam

Áo thun nam với đặc tính dễ phối đồ và đa dạng mẫu mã nên đặc biệt được nam giới rất yêu thích. Chọn áo thun nam sao cho hợp thời mà vẫn giữ được nét cá tính riêng của bản thân sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Các kiểu áo thun nam phổ biến

Áo thun nam hiện nay rất đa dạng kiểu dáng cũng như màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Có rất nhiều cách phân loại áo thun khác nhau. Về cơ bản có thể chia áo thun nam ra làm các kiểu sau:

1.1 Áo thun nam trơn

Áo thun nam trơn là kiểu áo đơn giản với một màu duy nhất, không cần phải có hoa văn phức tạp. Nhiều người sẽ nghĩ kiểu áo này khá nhàm chán tuy nhiên trên thực tế lại ngược lại. Áo thun nam trơn một màu tạo cho người mặc sự lịch sự và rất dễ mặc với nhiều kiểu quần khác nhau.

1.2 Áo thun sọc nam

Ngược lại với áo đơn màu, kiểu áo thun sọc sẽ có nhiều màu sắc khác nhau phối cùng. Kiểu áo này thường kèm theo cổ trụ và được các quý ông trung niên rất yêu thích. Mặc một chiếc áo thun sọc sẽ giúp bạn trong trưởng thành và chửng chạc hơn khá nhiều. Tuy nhiên, kiểu quần mặc cùng thì sẽ bị giới hạn lại. Loại áo này chỉ nên mặc cùng với quần tây, quần jean dài không rách.

1.3 Áo thun 3 ba lỗ nam

Thoải mái đó là những từ mà người đến đầu tiên khi nhắc đến áo thun ba lỗ. Vơi thiết kế rộng rãi, mỏng nhẹ và có nhiều khoảng trống nên kiểu áo này được các quý ông chọn để mặc ở nhà, mặc vào mùa hè hoặc khi đi tập gym. Bạn có thể tự do vận động hơn mà không bị gò bó.

1.4 Áo thun nam tay dài

Cuối cùng trong các kiểu áo thun nam đó là áo tay dài. Ngược lại với áo ba lỗ, áo tay dài phù hợp vào những ngày thời tiết lạnh. Thiết kế của áo tay dài thường đi cùng với kiểu cổ tròn hoặc trái tim. Áo thun tay dài giúp cho người mặc trong đẹp nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc. Một vài mẫu áo thun nam tay dài lựa chọn chất liệu vải mỏng, khả năng thấm hút tốt lại rất phù hợp để mặc ở nhà.

2. Phối đồ với áo thun nam

Dù rất dễ nhưng nếu không biết cách phối đồ cũng có thể khiến bạn trở nên xấu hơn với chiếc áo thun của mình. Dưới đây là một vài cách phối đồ với áo thun nam đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Áo thun nam mặc với quần jean dài lịch sự

Trong những trường hợp cần phải ăn mặc lịch sự nhưng vẫn đảm bảo thoải mái thì bạn có thể chọn mặc quần jean dài với áo thun nam. Hãy chọn một chiếc áo thun nam trơn màu trắng hay các màu nhẹ nhàng như xanh, đen sẽ rất phù hợp. Áo tay dài cũng có thể áp dụng trong trường hợp này. Với quần jean nên chọn kiểu quần đen hoặc xanh. Lưu ý là không nên chọn quần dạng rách hoặc nếu có cũng chỉ nên là kiểu xước nhẹ. Với áo khoác đi cùng có thể là áo khoác da như vậy là đẹp nhất.

2.2 Áo thun sọc với quần tây

Nếu bạn ở độ tuổi từ 35 trở lên muốn lịch sự có thể chọn áo thun sọc với quần tây. Kiểu mặc này vừa tạo cảm giác gần gũi lại không kém phần tinh tế. Áo sọc hiện nay cũng có rất nhiều sự lựa chọn tuy nhiên phần lớn các quý ông vẫn thích sọc đen trắng, đen đỏ, trắng xanh hơn.

2.3 Năng động với áo thun và quần jean rách

Khi dạo phố hoặc cà phê với bạn bè bạn có thể không cần phải quá lịch sự mà thay vào đó hãy ăn mặc đơn giản và trẻ trung một chút. Kiểu áo thun trơn kết hợp cùng với quần jean rách là phù hợp nhất. Chút rách ở gối giúp cho chiếc quần của bạn bớt đơn điệu và trở nên cá tính hơn rất nhiều. Kiểu quần jean rách hiện nay rất đa dang màu sắc, trong đó 2 màu lý tưởng nhất là xanh và đen. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một chiếc quần ống túm thay thế cũng rất đẹp. Với áo thun ưu tiên hàng đầu vẫn nên là áo một màu. Ngoài ra bạn cũng có thể khoác thêm chiếc áo sơ mi hay áo khoác jean bên ngoài.

2.4 Phối đồ cùng áo thun tập gym

Áo thun ba lỗ sẽ là lựa chọn rất tốt khi đến phòng gym hay tập thể dục. Đặc biệt là trong các hoạt động đỏi hỏi cường độ cao ở vùng tay, vai và eo. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất với chiếc áo này. Về quần mặc cùng cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần short thun, quần thun dài hoặc quần nỉ để mặc cùng áo thun ba lỗ.

2.5 Áo thun phối cùng quần short

Mặc áo thun với quần short là sự kết hợp khá dễ với các chàng trai. Nhìn chung hầu như kiểu áo thun nào cũng có thể mặc cùng với quần short. Điều bạn cần lưu ý đó là phần màu sắc chọn sao cho hài hòa nhất. Quần short trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng từ jean, ka ki đến thun. Tùy hoàn cảnh mà bạn có thể chọn các mix sao cho đẹp và thoải mái nhất.

Áo thun nam có thể nói là kiếu áo không thể thiếu đối với nam giới. Hy vọng qua các thông tin trên bạn sẽ tìm được cách phối đồ đẹp nhất với áo thun để tạo nên sự khác biệt cho chính mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s