Áo thun nam cổ tròn và cách phối đò phù hợp với từng hoàn cảnh
  • Tin tức
  • 2020-08-12 14:13:53

Áo thun nam cổ tròn và cách phối đò phù hợp với từng hoàn cảnh

Áo thun nam cổ tròn có thể nói là một trong những kiểu áo phổ biến nhất hiện nay. Dù thiết kế đơn giản nhưng với hoa văn và cách phối đa dạng bạn vẫn có thể tạo nên các phong cách mới lại cho mình.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Áo thun nam cổ tròn thích hợp mặc đi đâu

Chất liệu thun tạo cảm giác thoải mái cho người mặc chính vì vậy mà đây luôn là sự ưu tiên hàng đầu của phái mạnh. Áo thun nam cổ tròn được ưa chuộng một phần vì có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. Quan trọng là cách bạn chọn hoa văn, màu sắc cũng như quần mặc cùng.

  • Mặc ở nhà: Áo thun mặc ở nhà với nam giới là cực kỳ phổ biến. Bạn nên chọn chất liệu vải mỏng, nhẹ và thấm hút tốt sẽ giúp thoải mái hơn khi mặc ở nhà.
  • Dạo phố: Một chiếc áo thun trơn đơn giản mặc cùng quần jeans thôi cũng đã đủ giúp bạn tự tin khi dạo phố.
  • Đi làm: Ở những công ty không yêu cầu quá nhiều về hình thức bạn có thể mặc một chiếc áo thun nam cổ tròn đi làm. Lúc này thay vì quần jeans hay chọn cho mình một chiếc quần tây như vậy trông sẽ lịch sự hơn rất nhiều.

Cách chọn áo thun nam cổ tròn vừa vặn

Chọn một chiếc áo thun nam cổ tròn tưởng đơn giản nhưng thực tế cũng khá phức tạp. Theo đó bạn cần lưu ý:

  • Chiều dài áo: Với nam giới một chiếc áo thun ngoài kiểu mặc thông thường thì còn có thể sơ vin. Chính vì vậy bạn không nên chọn áo quá ngắn. Chiều dài thích hợp nhất là vừa chạm đến túi quần sau.
  • Tay áo: Chọn áo thun nam cổ tròn nên đặc biệt chú ý phần tay áo. Phần bắp tay của nam giới thường khá to nhất là khi dùng lực. Chính vì vậy lúc thử đồ hãy chọn áo có tay rộng một chút như vậy sẽ thoải mái hơn.
  • Cổ áo: Cũng không kém phần quan trọng đó là cổ áo. Cổ áo quá chặt không chỉ khiến chiếc áo bị xấu đị mà người mặc cũng rất khó chịu trong việc thở, nói chuyện và ngứa ngáy cổ.

Phối đồ với áo thun nam cổ tròn

Áo thun nam cổ tròn dù đơn giản nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể tạo nên phong cách thời trang cực kỳ sành điệu. Hãy cùng tham khảo các gợi ý dưới đây để chọn được phong cách phù hợp cho mình nhé!

Quần mặc cùng áo thun nam cổ tròn

Tùy từng trường hợp khác nhau mà bạn có thể chọn quần mặc cùng áo thun nam cổ tròn sao cho phù hợp nhất. Phổ biến nhất là quần jeans dài. Quần jeans dài ngày nay cũng rất đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Những trường hợp cần sự lịch sự bạn nên chọn quần jeans xanh hoặc đen đơn giản mặc cùng áo thun một màu.

Với những ai thích sự thoải mái, trẻ trung thì có thể kết hợp áo thun cùng quần short jeans. Quần short hiện nay cũng rất đa dạng mẫu mả từ kiểu quần xanh trơn thuần túy đến kiểu quần rách đầy cá tính. Với chiếc áo thun thì lúc này bạn có thể chọn kiểu áo có hình ảnh hoặc hoa văn lớn vẫn phù hợp. Cách kết hợp này thích hợp cho những khi đi dạo phố, cà phê cùng cùng bạn bè. Hoặc mặc ở nhà cũng rất thoải mái.

Ngoài chất liệu jean còn khá nhiều các chất liệu khác cũng rất thích hợp để mặc cùng áo thun nam. Cũng theo phong cách lịch sự, một chiếc quần tây đen kết hợp cùng áo thun nam cổ tròn cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Set đồ này có rất thích hợp để mặc đi làm, thậm chí là đi những đám tiệc quan trọng vẫn rất hoàn hảo.

Quần short nếu muốn thoải mái hơn bạn có thể chọn các chất liệu khác chẳng hạn như thun, kaki… Những chất liệu này khi kết hợp cùng áo thun sẽ giúp người mặc trong chửng chạt hơn so với jean.

Phụ kiện đi cùng

Đơn giản đó là phong cách mà người ta hướng đến khi chọn cho mình một chiếc áo thun. Chính vì vậy mà phụ kiện đi cùng cũng không cần phải quá cầu kỳ phức tạp. Trước tiên là áo khoác. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác sơ mi mỏng nhẹ để set đồ thêm hoàn hảo. Nên lưu ý chọn kiểu áo khoác ngoài rộng một chút, hoa văn có thể không có hoặc sọc ca rô là tốt nhất. Ngoài ra áo khoác jean, kaki cũng được nhiều người chọn để kết hợp.

Giày đi cùng có thể là giày tây dành cho set đồ lịch sự với jean dài, quần tây. Hoặc trẻ trung với giày thể thao, giày lười.

Chỉ với một chiếc áo thun nam cổ tròn đơn giản cũng có thể mang đến cho người mặc rất nhiều phong cách khác nhau. Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc áo kiểu này để có thể mặc trong những trường hợp cần thiết nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s