Các mẫu áo thun nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tin tức
  • 2020-08-16 12:12:15

Các mẫu áo thun nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo thun nam hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và cả cách phối đồ khác nhau. Cùng điểm qua top các mẫu thun nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

Các mẫu áo thun nam đẹp

Phân loại áo thun nam đẹp đa phần người ta sẽ dựa vào hình dáng của cổ áo hoặc phân theo áo thun tay ngắn, tay dài. Dưới đây là 4 mẫu áo thun nam phổ biến được nhiều quá ông lựa chọn nhất hiện nay.

Áo thun nam cổ tròn

Xuất hiện đầu tiên và có thể nói là đi đầu trong số các áo thun nam đẹp phải kể đến đó là áo thun nam cổ tròn. Lựa chọn một chiếc áo thun kiểu này sẽ giúp người mặc thoải mái, trẻ trung và tự tin trong các hoạt động hơn. Nói là áo thun cổ tròn nhưng trong nhóm này lại được chia ra làm nhiều loại khác nhau tùy theo hoa văn và màu sắc trên áo. Được ưa chuộng và dễ mặc nhất đó là áo một màu trơn như trắng, xám, xanh... Kiểu áo này còn có thể phối với nhiều kiểu quần khác nhau tạo cảm giác tươi mới, khác biệt.

Áo thun nam có cổ

Áo thun nam tay ngắn có cổ cũng được cánh mày râu rất yêu thích. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy người ta mặc kiểu áo này ở khắp nơi từ đi chơi, đi làm đến tập thể thao. Áo thun nam có cổ còn được gọi với tên áo polo và ra đời đầu tiên chủ yếu để phục vụ các vận động viên thể thao. Ngày nay bạn sẽ thấy kiểu áo này vẫn rất được ưa chuộng ở môn tennis, cầu lông, bóng chuyền, golf... Mẫu áo này vừa mang sự thoải mái của áo thun thông thường lại tạo cho người mặc sự lịch sự cần có.

Áo thun nam cổ trái tim

Ngoài dạng cổ tròn thì áo thun nam còn được thiết kế với cổ trái tim. So với áo cổ tròn thì cổ trái tim giúp các quý ông trông có phần nhẹ nhàng, chửng chạc hơn. Đặc biệt những người có lợi thế về hình thể, có thể chọn áo cổ trái tim để khoe phần ngực vạm vỡ của mình. Tương tự như các mẫu áo trên, áo cổ tròn được thiết kế với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau đê người mặc có thể thoải mái lựa chọn.

Áo thun nam tay dài

Một chiếc áo thun nam tay dài cũng rất cần thiết trong tủ quần áo của phái mạnh. Áo dạng này mặc vào trông sẽ khá nhẹ nhàng, lịch sự mà vẫn rất trẻ trung. Những chàng trai chú trọng về hình thức, thích phong cách như những "oppa Hàn Quốc" thì nên sở hữu một chiếc áo như vầy. Đa phần người ta sẽ chọn áo trơn, một màu không hoa văn như vậy sẽ dễ phối đồ hơn.

Áo thun nam ba lỗ

Các chàng trai hẳn đã không còn xa lạ gì với kiểu áo thun nam ba lỗ. Kiểu áo cụt tay, cổ tròn được thiết kế với mục đích để mặc nhà, lót trong hoặc mặc để tập gym, chạy bộ, chơi thể thao nói chung... Mặc kiểu áo này sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng mát mẻ và thoải mái. Nếu áo thun nam tay dài được ưa chuộng và mùa đông thì áo thun nam ba lỗ lại phổ biến vào mùa hè.

Phối đồ với áo thun nam

Như đã nói ở trên, áo thun nam rất dễ phối đồ. Tùy theo phong cách mà bạn có thể mặc cùng một chiếc áo cho nhiều trường hợp khác nhau. Trước tiên phải kể đến đó là quần mặc cùng áo thun nam. Các chàng trai rất ưa chuộng mặc quần jeans cùng với áo thun. Hầu như mẫu áo thun nào cũng có thể phối cùng quần jeans. Tuy nhiên người mặc cần lưu ý chọn kiểu quần cũng như hoa văn, màu sắc áo sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Chẳng hạn khi dạo phố, vui chơi cùng bạn bè thì có thể thoải mái chọn cho mình một chiếc quần xước, rách hoặc quần short, ống túm... Trong khi đó đi làm hay đến các sự kiện trang trọng hơn thì tốt nhất là quần jeans xanh đơn thuần hoặc đen.

Ngoài quần jeans thì quần tây mặc cùng áo thun nam đẹp cũng rất phổ biến. Hoàn hảo nhất là kết hợp một chiếc áo thun trơn có cổ cùng quần tây. Phong cách này vừa tạo cho người mặc sự thoải mái mà không kém phần lịch sự. Bạn có thể mặc đi làm, đi tiệc hoặc áp dụng cho những cuộc gặp quan trọng.  Ngoài ra, áo thun nam đẹp còn có thể mặc cùng quần thể thao để chạy bộ, tập gym, quần short kaki...

Phụ kiện đi cùng một chiếc áo thun nam cũng rất đa dạng. Đầu tiên là áo khoác bên ngoài. Nếu muốn mặc thêm áo khoác bên ngoài thì tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo thun một màu trơn sau đó phối cùng áo khoác sơ mi caro. Nếu muốn cá tinh hớn thì áo khoác jean, áo hoodie... giày đi cùng cũng tùy theo hoàn cảnh. Chọn giày tây cho trường hợp cần lịch sự. Giày thể thao hay giày lười với những ai thích sự năng động, thoải mái.

Áo thun nam đẹp có thể nói là kiểu trang phục không thể thiếu với bất kỳ chàng trai nào.  Hi vọng với các gợi ý trên bạn sẽ chọn được cho mình phong cách phù hợp nhất. Nhanh tay sở hữu một chiếc áo thun nam đẹp để sáng tạo cho mình nhiều cách phối đồ khác nhau nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s