Áo thun nam màu trắng - Item không bao giờ lỗi mốt
  • Tin tức
  • 2020-08-10 13:13:22

Áo thun nam màu trắng - Item không bao giờ lỗi mốt

Chắc hẳn trong tủ đồ của các chàng trai sẽ có ít nhất một chiếc áo thun màu trắng. Không phải ngẫu nhiên khi chúng được yêu thích như thế. Chiếc áo này tuy đơn giản, nhưng chúng lại là item dễ mặc, dễ phối đồ nhất và phù hợp với khá nhiều độ tuổi.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Áo thun màu trắng còn tượng trưng cho sự sáng tạo và hầu như phù hợp với các trang phục có màu còn lại. Vậy phong cách với áo thun nam màu trắng của ngày hôm nay là gì? Cùng Heis tìm hiểu nhé.

1. Những kiểu áo thun nam màu trắng phổ biến

Áo thun nam màu trắng là một kiểu áo có thiết kế đơn giản cổ điển, không có họa tiết và tất nhiên chúng chỉ có màu trắng. Tùy vào những nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng mà chúng được thiết kế thành nhiều kiểu khác nhau. Những kiểu áo thun nam màu trắng được phổ biến: kiểu không cổ, có cổ, tay dài… 

1.1 Áo thun nam không có cổ màu trắng

Với thiết kế không cầu kỳ, áo thun không cổ chỉ với phom suông dễ mặc, chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi. Cho dù bạn muốn kiểu cách hay mặc đại để ra đường thì kiểu áo này là sự lựa chọn dễ chịu nhất. Bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ xem nên phối với quần màu gì để phù hợp. Vì đơn giản màu trắng phù hợp với tất cả các gam màu khác rồi. 

1.2 Áo thun nam có cổ màu trắng

Chiếc áo này có lẽ là "con lai" của sự kết hợp giữa áo thun và sơ mi. Điểm nhấn và vài chiếc cúc nhỏ ngay dưới cổ áo. Áo thun nam màu trắng có cổ đem lại sự trang nhã, lịch sự hơn bao giờ hết. Bạn có thể cài hết cúc áo lại bung một cúc cho phần cổ được thoải mái. Chúng khá phù hợp trong nhiều hoàn cảnh kể cả khi bạn đi chơi, đi tiệc hoặc đi làm. Tuy nhiên, nếu công ty bạn yêu cầu mặc vest thì chỉ nên dùng áo sơ mi chứ không nên dùng áo thun có cổ nhé. 

1.3 Áo thun nam màu trắng tay dài

Vào những mùa có thời tiết se lạnh như thu, đông, áo thun trắng tay dài lại là "bảo bối" tuyệt vời của các bạn nam. Thật tiện lợi khi chúng vừa là trang phục giữ ấm cơ thể vừa có thể mặc ở nhà hoặc mặc khi ra đường để đi đây đi đó.

2. Áo thun nam màu trắng mặc như thế nào để sành điệu hơn

Như đã nói, áo thun nam màu trắng thể hiện sự đơn giản và tính tiện dụng. Nếu chỉ dùng để mặc như một trang phục basic thì quá nhàm chán. Chúng ta hãy thử phối chúng cùng với các item khác nhau và xem thử bạn hợp với phong cách nào nhé.

2.1 Sôi động với áo sơ mi flannel

Phong cách này thường thấy ở những anh chàng sinh viên hoặc từ 30 tuổi trở xuống. Kiểu phối này ấn tượng khi kết hợp áo thun màu trắng cổ tròn hoặc cổ tim, khoác ngoài là sơ mi flannel kẻ caro. Chọn quần kaki màu be hoặc jean rách màu và đôi giày slip-on phối cùng để tăng thêm cá tính nhé.

2.2 Phong cách thể thao cùng quần short

Kiểu kết hợp này không hề khó, bất cứ kiểu áo thun màu trắng có cổ hay không cổ, tay ngắn hoặc tay dài đều sử dụng được. Bạn có thể phối cùng quần short jean, short kaki, short thun… và đôi sneaker. Bạn hãy yên tâm khi mặc chúng  để chạy bộ, tập gym hoặc đơn giản là mặc ở nhà vì chúng rất thoải mái và mát mẻ.

2.3 "Cool ngầu" với áo khoác da nam

Bạn có cảm thấy những gì "bóng bẩy" thường sẽ đi cùng với điều giản dị không? Bạn hoàn toàn có thể ghép đôi cặp áo thun nam màu trắng cùng áo khoác da tối màu. Phong cách của bạn sẽ nổi trội hơn khi mặc chúng cùng chiếc quần jean bó và đôi giày cổ cao màu trắng. Điểm nhấn ở đây là cách phối ton-sur-ton giữa áo và giày cho bạn thêm phần cuốn hút. Bộ trang phục này vô cùng hoàn hảo cho buổi tiệc đêm sôi động như quán bar hoặc sinh nhật. 

3. Chia sẻ cách giặt và bảo quản áo thun nam màu trắng đẹp như mới

3.1. Cách giặt

  • Đầu tiên, chúng ta phải tách những trang phục có màu ra để giặt riêng. Vì nếu giặt chung, chúng sẽ lem màu ra những chiếc áo thun trắng yêu quý của bạn.
  • Nên dùng nước lạnh để giặt, vì giặt nước nóng quá sẽ làm cho các sợi vải bị co giãn và chiếc áo nhanh bị dão.
  • Nên gấp áo lại và bóp cho ráo nước thay vì bạn cuộn áo lại và vắt làm cho áo nhanh hỏng và mất phom dáng. 
  • Khi phơi, bạn cũng tránh phơi lẫn lộn các loại trang phục màu cùng áo trắng vì chúng rất dễ bị lem màu.

3.2 Cách bảo quản

Vì được làm bằng cotton và có độ thấm hút cao, nên áo thun trắng rất dễ bị ố vàng bởi hơi nước trong không khí. Tốt nhất bạn hãy sử dụng gói chống ẩm để treo trong tủ quần áo. Không nên treo áo thun trắng trong phòng tắm hoặc nơi có độ ẩm cao. 

Áo thun nam màu trắng được sử dụng từ lâu đời cho đến ngày nay. Vậy nhưng, chúng không hề bị lỗi mốt mà ngược lại còn được nam giới lựa ưa chuộng hơn. Việc chọn áo thun trắng để mặc lâu dài thì bạn nên tìm hiểu kỹ những nơi uy tín để mua. Hãy đến với Heis, chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm áo thun nam trắng đẹp và chất lượng. Đội ngũ nhân viên của Heis luôn chào đón và nhiệt tình tư vấn cho bạn.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s