Lên đồ cực chất cho chàng trai mệnh Thủy cùng áo thun nam màu xanh
  • Tin tức
  • 2020-08-13 13:15:05

Lên đồ cực chất cho chàng trai mệnh Thủy cùng áo thun nam màu xanh

Với bản mệnh Thủy tượng trưng cho nước, đôi khi là yên bình và êm ả nhưng có lúc thì dữ dội. Một trong các trang phục dành cho những anh chàng mệnh Thủy luôn có tính tương sinh với bản mệnh của họ.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Áo thun nam màu xanh được xem là một trong những kiểu áo dễ sử dụng và phù hợp với với mọi kiểu phối trong nhiều trường hợp khác nhau.

1. Áo thun nam màu xanh - item dành cho những chàng trai mệnh Thủy

Màu xanh dương hay màu xanh biển đều mang cho chúng ta một cảm giác mát mẻ và tươi mới. Màu sắc này đại diện cho người mệnh Thủy (trong ngũ hành) và thể hiện ý chí quyết liệt, mạnh mẽ như chính con người họ. Ngoài ra, màu xanh còn tượng trưng cho sự hi vọng, tin tưởng và yên bình. Màu sắc vốn là để cân bằng âm dương, ngũ hành. Thế nên, một chiếc áo thun màu xanh đơn giản sẽ tạo cho bạn một phong cách nhẹ nhàng và thoải mái.
Tuy nhiên, ngoài màu xanh thì người mệnh Thủy còn hợp với màu đen, màu trắng. Đây là một trong những màu cũng có thể dễ phối với màu xanh để tạo nên một set trang phục hài hòa cho bạn tự tin xuống phố. Nếu bạn là người quan tâm tới quy luật ngũ hành thì màu đỏ, tím, cam là những màu khắc với mệnh Thủy.  Chúng ta cũng có thể phối áo thun nam màu xanh với những màu này, nhưng hãy tiết chế hoặc hạn chế phối cùng với chúng nhé. 

2. Muôn kiểu phối đồ hợp mệnh với áo thun nam màu xanh

Áo thun nam màu xanh cho bạn nam mệnh Thủy có nhiều sắc độ. Từ xanh nhạt đến xanh đậm, chúng đều cùng một ý nghĩa về phong thủy và thời trang. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì có thể tham khảo những kiểu phối dưới đây.

2.1 Áo thun nam màu xanh đậm với quần jean xanh nhạt

Hai loại trang phục màu xanh này tưởng chừng như khó kết hợp và trông sến sẩm. Thế nhưng, chúng lại rất phù hợp với nhau. Quần jean xanh là kiểu quần rất dễ phối và phù hợp với hầu hết các loại áo khác nhau. Chúng ta có thể tạo nên sự tương phản màu sắc trong thời trang bằng cách phối áo xanh đậm với quần xanh nhạt. Phụ kiện đi kèm là thắt lưng màu nâu hoặc có thể kết hợp nón màu đen để tạo điểm nhấn cho trang phục. Một đôi giày sẽ là item không thể thiếu cho set đồ này. Nó quyết định sự chỉnh chu hay "xoàng" của con người bạn đấy.

2.2 Tinh tế với màu xanh - trắng

Màu xanh và màu trắng luôn đem lại sự mát mẻ, nhẹ nhàng và trẻ trung. Các bạn nam hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo thun màu xanh đậm hoặc xanh pastel tùy thích. Phối cùng quần màu trắng có chất liệu kaki, jean hoặc thun. 
Nếu để đi ra ngoài, đi chơi hay đi tiệc, bạn hãy phối áo thun nam màu xanh pastel cùng quần jean hoặc quần kaki màu trắng ôm nhẹ. Những chàng trai của chúng ta trông sẽ ngọt ngào và tinh tế hơn nh nếu khoác thêm áo blazer xanh đậm bên ngoài. Với set trang phục này bạn có thể mang giày mọi da lộn hoặc giày tây để tạo nên phong cách thanh lịch và đứng đắn hơn. Nếu bạn thích thoải mái hơn với quần thun thì bạn cũng có thể mặc khi ở nhà hoặc tập thể thao sẽ phù hợp hơn nhé.

2.3 Phong cách đơn giản với quần màu đen

Những anh chàng “dễ chiều” thường hay chọn kiểu quần jean đen để phối cùng với áo thun. Đây là sự kết hợp đơn giản và an toàn nếu bạn vụng về trong khoản phối đồ. Hoặc phá cách hơn bạn cũng có thể phối áo thun nam màu xanh cùng quần jean đen rách gối. Và đi đôi giày sneaker tông màu đen để tổng thể được hoàn hảo hơn. Ngoài quần jean thì các chàng trai cũng có thể phối áo thun màu xanh cùng quần jogger, quần baggy cũng tạo nên vẻ cá tính và năng động.

3.  Làm sao để giữ màu áo thun nam màu xanh bền như mới?

Không như những áo thun trắng, áo thun có màu thường nhanh phai và xuống màu. Nếu không có mẹo chắc chắn áo thun sẽ nhanh sờn vải và cũ kỹ. 

  • Đầu tiên, khi mua áo về bạn hãy giặt bằng nước lạnh có pha một muỗng muối. Hoặc có thể dùng giấm hay nước dừa khô pha loãng với nước lạnh rồi ngâm vào đó khoảng một giờ đồng hồ.
  • Sau đó, vò nhẹ và xả lại bằng nước sạch.
  • Đem phơi ở nơi thoáng mát, tránh phơi ở chỗ quá nắng. Ánh nắng mặt trời là một trong những yếu tố làm phai màu áo nhanh. 
  • Lưu ý, để áo luôn được đẹp và mới, bạn hãy tránh giặt áo bằng bàn chải quá mạnh. Điều này sẽ làm cho chất vải nhanh bị xù và dão. Chúng ta có thể vò và vắt nhẹ tay, gập đôi áo và trải trên móc để áo ko bị giãn. 

4. Cách nhận biết áo thun nam màu xanh là vải cotton hay vải cotton pha poly

Cotton là chất liệu vải gần gũi với nhiều loại trang phục mà chúng ta đang mặc. Chất liệu này có ưu điểm thấm hút khá tốt và phù hợp nhất cho mùa nóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc áo thun nam màu xanh làm từ chất liệu cotton. Sau đây là cách dễ dàng nhận ra được chiếc áo thun bạn đang mặc có phải làm từ chất liệu cotton hay không.

  • Cách 1: Bạn hãy lộn trái áo của mình lại và tìm miếng tag bằng vải được may ở trên áo. Chúng ta dễ nhận thấy trên miếng tag này có thể hiện thông tin về chất liệu, cách giặt ủi, nơi sản xuất. Dựa vào thông tin đó bạn có thể biết được áo mình đang mặc có chất liệu gì.
  • Cách 2: Nếu mất tag, bạn có thể dễ dàng kiểm tra với một chút nước. Hãy vẩy lên áo vài giọt nước và quan sát độ thấm hút của nó. Áo được làm bằng cotton sẽ nhanh thấm nước và vùng bị ướt sẽ loang rộng ra. Nếu áo làm bằng cotton pha poly thì chúng sẽ bị thấm nước chậm hơn và thông thường sẽ chỉ ướt ở 1 vùng nhỏ, ít loang rộng. Và tùy vào phần trăm chất liệu polyeste càng nhiều thì độ thấm hút càng kém. 

Những anh chàng mệnh Thủy luôn đem lại cảm giác yên bình cho người đối diện. Nếu bạn có đang "cầm cưa" hay quý mến những người này thì cũng có thể tặng áo thun nam màu xanh cho họ. Món quà này vừa thể hiện sự tinh tế và hiểu biết cũng như sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho họ. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được món quà này.
 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s