Top 4 áo thun nam tay ngắn cơ bản dành cho phái mạnh
  • Tin tức
  • 2020-08-19 13:01:47

Top 4 áo thun nam tay ngắn cơ bản dành cho phái mạnh

 Áo thun được coi là trang phục thông dụng mà bất cứ chàng trai nào cũng có. Một trong những kiểu áo thun được ưa chuộng nhất là áo thun tay ngắn.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với nhiều kiểu phối linh hoạt, áo thun nam tay ngắn phù hợp với đa số vóc dáng từ gầy đến mập, từ cao đến thấp. Chính vì sự đa năng đó, chúng đem lại cái nhìn phóng khoáng, trẻ trung hơn với nhiều người. Tuy vậy, bạn đã bao giờ tìm hiểu về chúng chưa? 

1. Ưu điểm của áo thun nam tay ngắn

Áo thun tay ngắn hay còn gọi là áo phông theo cách gọi của người miền Nam, hoặc áo T-shirt theo cách gọi của người miền Bắc. T-shirt cũng được bắt nguồn từ tên gọi trong tiếng Anh. Khi dang rộng áo sẽ thấy 2 cánh tay và phần thân áo chữ nhật trông giống chữ T.  Chiếc áo này có phần tay áo dài tới nửa bắp tay, thường được làm bằng chất liệu cotton 100% hoặc cotton pha PE. Bạn có thể thấy chiếc áo thun chúng ta mặc hằng ngày khá là mềm mại và độ co giãn cao. Đây chính là đặc tính nổi bật của áo thun. 
Ưu điểm nổi trội nhất của áo thun nam tay ngắn đó là tiện lợi và thoải mái. Bạn không cần phải cầu kỳ mix đồ kỹ lưỡng. Chỉ cần phối quần jean và áo thun là bạn có thể mặc ra ngoài được rồi. Áo thun tay ngắn rất dễ mặc, dễ phối, giá thành lại có nhiều mức cho bạn lựa chọn. 
Đối với những dịp không quan trọng, mang tính chất thoải mái và không gò bó về trang phục. Bạn hoàn toàn có thể diện áo thun tay ngắn để đi chơi, đi gặp bạn bè, đi học thêm… Ngoài ra áo thun tay ngắn luôn được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để làm áo nhóm, áo đội. Bởi vì chúng tạo nên sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ. 

2. Những kiểu áo thun tay ngắn cho nam được phổ biến nhất

Áo thun nam tay ngắn hiện đại không còn nhàm chán với một kiểu đơn giản nữa. Chúng được thiết kế nhiều kiểu cổ tròn, cổ gập, họa tiết, oversize...với đa dạng màu sắc từ đơn giản cho đến màu mè. Có vô số shop chuyên bán áo thun nam cho bạn lựa chọn theo guu của mình.

2.1 Áo thun trơn tay ngắn cổ tròn

Áo thun trơn là kiểu áo thun cổ điển và đơn giản nhất trong tủ quần áo của các chàng trai. Chiếc áo này chỉ có một gam màu duy nhất, cơ bản nhất là màu trắng, đen, xanh… Kiểu áo này hầu như được góp mặt trong mọi trang phục hằng ngày của các bạn nam. Các anh em thường tận dụng chúng để mặc ở nhà hoặc mặc đi chơi, thậm chí là mặc đi ngủ. 

2.2 Áo thun nam tay ngắn cổ gập

Tái hiện chiếc áo sơ mi kết hợp áo thun tạo nên chiếc áo thun cổ gập. Ưu điểm lớn nhất của kiểu áo này đó là cho bạn phong cách " nửa này, nửa kia". Có nghĩa là bạn vừa có thể thanh lịch, lại vừa trẻ trung sôi động. Đi chơi, đi làm, đi học, đi tiệc… bạn đều có thể tận dụng tối đa khả năng linh động của chiếc áo này. 

2.3 Áo thun oversize tay ngắn cho người "nặng đô"

Có lẽ đây là chiếc áo cứu tinh cho những anh chàng "mũm mĩm". Những người mập thường có xu hướng tìm những loại trang phục không gây bó sát làm khó chịu cơ thể của họ. Với thiết kế rộng rãi và thoải mái, không cản trở khả năng hoạt động, họ gần như bị thuyết phục bởi chiếc áo này. Nếu bạn không phải là những người có thân hình đầy đặn, nhưng vẫn muốn diện áo thun oversize. Thì bạn nên sơ vin vạt áo thân trước và thả vạt thân sau nhé. Mẹo nhỏ này khiến cho bạn cá tính hơn nhưng trang phục vẫn gọn gàng.

2.4 Phá cách với áo thun nam tay ngắn họa tiết

Hầu hết, khi mặc áo thun có in hình họa tiết sẽ làm cho chúng ta cảm thấy bản thân mới mẻ và phong cách hơn. Đơn giản vì bạn thích câu khẩu hiệu hay hình ảnh của một vài vật được in lên áo. Ngoài những chiếc áo in sẵn được bày bán trên thị trường. Bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo bằng cách in hình theo sở thích riêng của cá nhân. Đây sẽ là chiếc áo " độc nhất vô nhị" chỉ có bạn mới sở hữu nó. Điều đó thể hiện cái tôi cá nhân của bạn, tạo cho bạn một hình ảnh riêng biệt với mọi người xung quanh.

3. Áo thun nam tay ngắn và 3 kiểu phối cơ bản 

Áo thun nam tay ngắn là một item cơ bản trong trang phục hằng ngày của bạn. Bạn có thể mặc chúng qua các mùa xuân, hạ, thu, đông mà vẫn không bị lỗi mốt. Kiểu áo này có rất nhiều cách phối khác nhau. Nhưng phối như thế nào để trang phục bạn đang mặc có thể ứng dụng cao nhất thì bạn có thể tham khảo thêm các cách dưới đây.

3.1 Kiểu phối thông dụng nhất

Chẳng còn ai lạ lẫm gì với kiểu phối kinh điển giữa áo thun tay ngắn và quần jean nữa cả. Cho dù bạn không phải một stylist thì bạn cũng có thể phối được kiểu này. Đơn giản với áo thun cổ gập, cổ tròn, cổ tim, họa tiết… phối với quần jean trơn hay rách đều tạo cho bạn phong cách cá tính và hiện đại. Cặp đôi này gần như là "kết thân" với nhau trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, đừng dại dột mặc chúng đến những nơi trang trọng nếu bạn không muốn mình bị gọi là "xuềnh xoàng". 

3.2 Áo thun tay ngắn và quần short

Mùa hè này, nếu có dự định đi du lịch thì bạn cũng nên có set đồ này trong vali đấy nhé. Hãy kết hợp áo thun nam tay ngắn cùng những kiểu quần short thun, jean, kaki… để tạo nên phong cách phóng khoáng và dễ dàng hoạt động.

3.3 Áo thun nam trơn tay ngắn kết hợp áo khoác

Áo thun trơn giống như một phông nền để làm nổi bật các loại áo khoác lên. Bạn có thể kết hợp áo thun với bất kỳ kiểu áo khoác nào: bomber, khoác da, khoác jean,... Tùy theo sự kết hợp mà chúng tạo nên những phong cách và cá tính khác nhau. 


Thật không khó để kết hợp áo thun nam tay ngắn cùng với nhiều trang phục khác nhau. Chỉ cần bạn có một chút tinh tế là có thể sáng tạo cho mình một phong cách riêng biệt rồi. Mặc dù, phong cách lịch lãm đang được khai thác xu hướng, nhưng không thể làm giảm đi sự tiện lợi, năng động của áo thun nam tay ngắn. Nếu những chiếc áo thun của bạn còn nằm trong tủ thì cũng đừng bỏ quên chúng đấy nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s