Áo thun polo - thời trang kinh điển của nam giới
  • Tin tức
  • 2020-08-17 13:20:14

Áo thun polo - thời trang kinh điển của nam giới

Ngành thời trang phát triển qua nhiều năm chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm. Lĩnh vực này đạt nhiều thành công trong việc tạo ra nhiều trang phục mới có tính ứng dụng cao.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Tuy nhiên, thời trang hiện đại và thời trang cổ điển luôn đi song song nhau, bổ trợ cho nhau. Áo thun polo nam ra đời và đã làm hài lòng rất nhiều đấng mày râu. Cùng tìm hiểu xem áo thun polo phù hợp với đối tượng nào và những lưu ý gì khi mặc áo thun polo.

1. Áo thun polo nam dành cho độ tuổi nào là hợp lý?

Áo thun nam polo là dạng áo thun có cổ gập xuống được và được thiết kết với một hàng cúc áo gồm 2 - 3 cúc dưới cổ. Áo thun polo được cho là sự lựa chọn "dễ chịu" nhất cho những ai thích sự nghiêm túc nhưng không quá cứng nhắc. Màu sắc áo cũng vô cùng quan trọng để có thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

1.1 Dưới 35 tuổi 

Khi bạn đang ở những độ tuổi trẻ trung thì chúng ta có thể thoải mái mặc những kiểu áo có nhiều màu sắc khác nhau. Áo thun polo có màu sắc tươi sáng như: xanh, vàng, trắng… luôn dành cho những anh chàng sành điệu và năng động. Những màu tối như: đen, xanh navy… thì lại tạo cho bạn sự điềm đạm và phong cách tối giản nhất có thể.

1.2 Trên 35 tuổi

Con người thường trưởng thành theo thời gian, và phong cách cũng thay đổi đi ít nhiều để phù hợp với tuổi tác. Ở những độ tuổi sắp và đã bước tới trung niên. Chúng ta cũng nên chọn những chiếc áo thun polo có màu sắc trung tính hơn để thể hiện sự thanh lịch và "đằm tính". Màu sắc được cho là phù hợp là xám, đen, nâu, vàng mỡ gà, hoặc màu xanh vỏ đậu… 

1.3 Người cao tuổi

Ngược lại với độ tuổi trung niên thì người càng cao tuổi lại càng hợp với những kiểu áo thun polo màu sắc trẻ trung, nhã nhặn. Người cao tuổi có mái tóc bạc trắng nên rất phù hợp với áo màu xanh nhạt, hồng pastel, trắng… Trông họ càng tươi tắn và nhẹ nhàng hơn khi mặc những màu áo này.

2. Những lưu ý khi mặc áo thun polo nam

Cách ăn mặc rất quan trọng, nó đánh giá con người bạn là người lịch sự hay không chỉ cần nhìn vào trang phục bạn đang mặc. 

2.1 Không dựng cổ áo đứng lên

Trong một vài năm về trước, cách mặc áo thun polo dựng đứng cổ áo lại được các bạn nam yêu thích và trở thành phong trào. Thế nhưng, kiểu mặc đó không khiến trang phục của bạn đẹp hơn mà còn làm chúng trở nên rất kì cục và phản thời trang. Hầu như, các cô gái đều không thích và khó chịu với kiểu mặc áo này của các chàng trai. Những năm trở lại đây, phong cách lịch thiệp và hiện đại được sử dụng rất nhiều. Bạn có thể bẻ cổ áo xuống, cài hết cúc áo hoặc để hở một cúc áo dưới cổ để được gọn gàng và lịch sự hơn. Hãy từ bỏ kiểu mặc dựng cổ áo lên nhé.

2.2 Có nên mặc vest cùng áo thun polo

Mặc dù thời trang là luôn sáng tạo không ngừng. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ khi kết hợp áo thun polo và áo vest. Áo thun polo là kiểu áo "bán lịch thiệp". Việc phối với áo vest không tinh tế về màu sắc và kiểu dáng sẽ dễ làm cho bạn trông "quê" hơn. Nếu bạn có một cơ thể cân đối, một vóc dáng chuẩn, thì xin chúc mừng bạn đã "thu phục" được kiểu phối khó nhằn này rồi. Thế nhưng, không phải người nào cũng có thể mặc đẹp với kiểu phối này, bạn hãy hạn chế mặc chúng vào những dịp không cần thiết.

2.3 Sơ vin áo thun nam polo trong trường hợp nào?

Nếu bạn chọn quần tây, hoặc kaki để phối cùng áo thun polo để đi làm. Và vì tính nghiêm túc của kiểu phối này, bạn hãy sơ vin chúng lại. 
Còn nếu bạn muốn mặc áo polo với phong cách năng động hơn, hãy chú ý đến quần short. Bạn cũng không cần phải sơ vin chúng. Có thể để áo buông thả tự do để cơ thể thoải mái hơn.

3. Những kiểu áo thun polo hàng hiệu được ưa chuộng hàng đầu thế giới

3.1 Lacoste 

Áo thun cá sấu đã một thời làm mưa làm gió trên thị trường rất lâu bởi chất lượng của chúng. Do vậy, chúng cũng được làm nhái và bày bán khá nhiều nơi. Tất cả những áo thun polo của thương hiệu Lacoste được thêu logo hình cá sấu màu xanh bên trái ngực áo. Vậy nên, chúng mới được gọi là áo thun cá sấu. Áo thun polo Lacoste được làm bằng chất liệu 100% cotton, tạo nên độ thấm hút và thoải mái khi mặc. Thương hiệu này xuất hiện từ lâu đời, đến nay vẫn được ưa chuộng và ngày càng tạo được uy tín với khách hàng hơn. Áo polo nam Lacoste được đánh giá là khá tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với dân công sở.

3.2 Calvin Klein 

Được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng từ các loại đồ lót, nước hoa, giày dép… Calvin Klein ngày một tạo ấn tượng mạnh với các sản phẩm dành cho nam và nữ. 
Áo thun polo nam Calvin Klein được nhiều người biết đến với kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung. Rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính. Màu sắc áo khá dễ phối với các trang phục còn lại. Bạn có thể để ý, ngay trên ngực trái của áo cũng được thêu logo CK nhỏ gọn. Được biết đây là dòng áo luôn được cánh mày râu yêu thích đấy nhé.

Trang phục đại diện cho hình ảnh của bản thân. Thế nên, việc lựa chọn một chiếc áo thun polo chất lượng về mẫu mã và kiểu dáng sẽ làm tôn lên giá trị của bạn. Không hẳn hàng tốt phải là hàng hiệu. Tùy theo kinh tế và nhu cầu, bạn vẫn có thể mua được một chiếc áo chất lượng giá tốt. Heis luôn cung cấp những mẫu áo thun polo đẹp, bền cho bạn thoải mái lựa chọn. 
 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s