Áo thun polo nam và những cách phối đồ trẻ trung, lịch sư
  • Tin tức
  • 2020-08-12 14:25:48

Áo thun polo nam và những cách phối đồ trẻ trung, lịch sư

Áo thun polo nam luôn nằm trong top các trang phục được phái mạnh yêu thích và sử dụng phổ biến. Dù ra đời đã khá lâu nhưng kiểu áo này vẫn chưa bao giờ ngưng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu với áo thun polo nam và những cách phối đồ thời thượng nhất.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Áo thun polo nam là kiểu áo gì?

Áo thun polo nam hay còn được gọi là áo cá sấu ra đời cách nay đã khá lâu. Kiểu áo này được thiết kế các mẫu cho cả nam và nữ. Dáng áo có thể rộng hoặc ôm sát người tùy theo sở thích. Đặc trưng với tay áo ngắn, cổ áo dạng trụ hình chữ V và có các khuya cài.

Chiếc áo này ra đời vào khoảng cuối thế kỷ 19, bắt nguồn từ một môn thể thao ở Ấn Độ, du nhập vào Anh sau đó dần phổ biến trên khắp thế giới. Kiểu áo thun polo nam thoạt đầu chủ yếu dùng cho các hoạt động thể thao như tennis. Nhưng về sau với sự cách tân trong kiểu dáng nên người ta có thể mặc trong rất nhiều trường hợp khác nhau.

Lý do áo thun polo nam được ưa chuộng

Ngày nay, người ta hầu như có thể nhìn thấy chiếc áo thun polo nam ở bất kỳ đâu. Người mặc kiểu áo này cực kỳ phổ biến. Có thể kể đến một vài lý do khiến áo thun polo được ưa chuộng đến vậy như:

Thoải mái, lịch sự

Áo polo là kiểu áo kết hợp giữa sơ mi cùng với một chiếc áo cổ tròn thông thường. Chính vì vậy khi mặc vào bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái từ chiếc áo thun và sự lịch sự của áo sơ mi. Kiểu áo này giúp các quý ông trong vừa trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần chửng chạc trong mắt của người đối diện.

Đa dạng mẫu mã

Chiếc áo polo qua thời gian đã được biến tấu với nhiều loại vải và hoa văn khác nhau. Không chỉ là một chiếc áo trơn đơn giản, áo polo có thể kèm sọc cùng các màu sắc khác nhau trên cùng một áo. Chính vì vậy dù cùng là một loại áo nhưng luôn mang đến cho người ta cảm giác tươi mới.

Mặc được trong nhiều trường hợp

Áo thun polo nam có thể mặc được trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể diện kiểu áo này khi đi cà phê cùng bạn bè hay dạo phố đều rất lý tưởng. Đặc biệt với mục tiêu ra đời là mặc chơi thể thao nên áo polo rất phù hợp cho các hoạt động thể dục thể thao. Ngày nay đây vẫn là mẫu áo được ưa chuộng đối với các vận động viên quần vợt, cầu lông hay gold...

Không chỉ vậy, áo polo nam còn có thể mặc khi đi làm. Với kiểu dáng nang nét lịch sự của áo sơ mi nên  chỉ cần phối cùng một chiếc quần tây hay quần jeans dài đơn giản bạn đã có thể mặc đi làm.

Không kén người mặc

Lý do cuối cùng khiến áo polo nam được ưa chuộng như vậy là vì không kén người mặc. Nam giới không phải lo vì thân hình không được đẹp, gầy gò hay quá cân đều có thể mặc kiểu áo này. Bạn có thể chọn áo form rộng hay ôm cơ thể một chút để che đi nhưng khuyết điểm về vóc dáng. Ngoài ra hoa văn trên áo cũng rất hiệu quả trong việc làm đẹp cho người mặc.

Phối đồ với áo thun polo nam

Phối đồ với áo polo nam sao cho vừa đẹp mà lại phù hợp với hoàn cảnh hẳn là thắc mắc của không ít người. Hãy tham khảo các cách phối đồ sau để áp dụng cho từng trường hợp nhé.

Mặc áo polo đi làm

Khi mặc áo polo đi làm điều ưu tiên đầu tiên đó là cần lịch sự. Lúc này bạn nên chọn những kiểu quần đơn giản, không quá cầu kỳ. Kiểu quần tây đen hoặc jean xanh trơn là phù hợp nhất. Tuyệt đối không nên chọn những kiểu quần rách sẽ trông không được chỉnh tề. Cần lưu ý áo lúc này cũng nên đơn giản. Tốt nhất là một màu hoặc nếu có hoa văn cũng không quá cầu kỳ.

Mặc áo polo khi cà phê cùng bạn bè

Khi đi cà phê cùng bạn bè là phong cách ăn mặc cũng có thể thoải mái hơn. Việc mặc quá chỉnh chu đôi khi lại khiến cho cuộc gặp gỡ không được tự nhiên. Bạn có thể chọn quần jeans dài hoặc short jeans để mặc cùng. Nên phá cách một chút với những nét xước hoặc rách trên quần sẽ giúp set đồ bớt nhàm chán hơn.

Mặc áo polo nam chơi thể thao

Khi chơi tennis, cầu lông hay các môn thể thao bạn có thể mặc quần short thun, quần short thể thao cùng với áo thun polo nam. Đây là cách mặc đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Với những người chơi môn gold thì có thể mặc quần tây dài form rộng một chút. Phụ kiện đi cùng lúc này không thể thiếu đó là một chiếc mũ lưỡi trai để che nắng, đôi giày thể thao hoặc kính mát nếu cần.

Sẽ thật thiếu sót nếu trong tủ đồ của bạn không có một chiếc áo polo nam. Nếu một ngày bỗng cảm thấy sơ mi quá gò bó mà thun thường quá đơn điệu thì hãy thử diện một chiếc áo thun polo nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s