Bạn Đã Biết Cách Chọn Đúng Size Quần Short Nam Chưa
  • Tin tức
  • 2021-01-03 22:57:47

Bạn Đã Biết Cách Chọn Đúng Size Quần Short Nam Chưa

Quần short nam là một trong những món đồ cơ bản nhất, có mặt hầu hết trong tủ đồ của các bạn nam. Để mặc đẹp và lên đúng form quần thì cần biết cách chọn size quần short đúng cách.

MỤC LỤC NỘI DUNG

HEIS.VN sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn size quần short không chỉ cho các bạn nam mà các bạn nữ cũng có thể tham khảo nhé!

Vì sao phải lựa chọn đúng size quần short nam?

Thông thường, quần âu, áo sơ mi sẽ phải may đo theo đúng số đo của mỗi người. Vì những bộ đồ này yêu cầu sự vừa vặn, chỉn chu. Theo bạn nghĩ quần short có cần phải như thế không? Nhiều người cho rằng, quần short nam không nhất thiết phải theo đúng số đo, chỉ cần mặc thấy thoải mái là ổn. Việc này hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Có hẳn bảng số đo theo tiêu chuẩn riêng. Nhằm phù hợp với từng vóc dáng cơ thể.

Nếu mua phải size to quá, mặc bị rộng eo và dài, có phải làm mất đi giá trị của chiếc quần không nào. Bạn sẽ trông chẳng gọn gàng và như thể bạn đang bơi trong chính chiếc quần bạn chọn. Ngược lại, với chiếc quần size nhỏ quá sẽ làm bạn gò bó, khó chịu, không thoải mái. Có khi lại còn chả mặc vừa. Trông mất cân đối và làm lộ những khuyết điểm của cơ thể. Hay mất điểm trong mắt người đối diện.

Vì vậy, sở hữu chiếc quần đúng kích cỡ không chỉ giúp bạn mặc đẹp hơn, thoải mái hơn. Tôn lên được vóc dáng khỏe khoắn sẵn có của bạn.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

Cách chọn size quần short nam chuẩn nhất

Nếu bạn lỡ mua phải chiếc quần nhầm size. Bạn phải đi đổi trả, quả là mất thời gian đúng không? Nếu chọn mặc luôn thì lại khó chịu vì không vừa. Còn nếu bỏ luôn thì quá lãng phí. Cách tốt nhất để tránh rắc rối trên là nắm được quy tắc chọn size quần short nam trước khi đi mua hàng nhé.

Quần short nam có hai loại chính, là quần mặc ở nhà, mặc đi chơi và quần short nam đi biển. Quần short nam mặc ở nhà hay đi chơi thường chất liệu sẽ là kaki cotton, jean với độ co giãn vừa phải. Còn quần short đi biển thường chất liệu là vải thun để có độ co giãn tốt hơn. Tùy vào từng loại quần mà tương ứng với từng bảng size khác nhau.

Hầu hết mọi loại trang phục thuờng sẽ có từ 3-4 size cơ bản nhất, tính từ bé đến lớn gồm: S, M, L, XL, XXL. Mỗi size sẽ có số đo đã được quy định sẵn theo tiêu chuẩn. Tùy vào vóc dáng cơ thểmỗi người mà ước lượng được mình vừa với size nào. Còn bạn vẫn cảm thấy khó khăn thì có thể tham khảo bảng size quần short chi tiết dưới đây.

Bảng size quần short nam kaki/ jeans:

Với quần short có chất liệu như jean hay kaki, hay số đo của bạn không chuẩn như trong bảng size. Thì nên chọn size lớn hơn thay vì chọn size nhỏ hơn. Để tránh bị gò bó, chật chội khi mặc do chất liệu ít co giãn.

Bảng size quần short nam đi biển:

Quần short đi biển có độ co giãn cao, thoải mái vận động. Nên dễ dàng chọn size hơn các loại quần khác. Tham khảo cách chọn size quần đi biển sau đây nhé:

Một số lưu ý khi chọn size quần short nam

Ngoài việc tìm hiểu cách chọn size quần short nam, thì bạn cũng cần nhớ một vài quy tắc nhỏ dưới đây. Để có thể sở hữu cho mình một chiếc quần short phù hợp nhất.

Quy tắc 3 ngón tay

Độ dài của quần short cũng quyết định bạn mặc nó có đẹp hay không. Mặc chiếc quần short quá ngắn sẽ khiến bạn trông rất phản cảm. Còn chiếc quần quá dài sẽ khiến bạn trông lùn đi và kém sang hơn đấy.

Vậy phải lựa chọn chiếc quần có chiều dài như thế nào để vừa vặn và phù hợp nhất? Luôn nhớ rằng độ dài quần short luôn ở phía trên đầu gối, nhưng không được quá cao. Áp dụng quy tắc 3 ngón tay, nghĩa là khoảng cách từ gấu quần đến phần đầu gối rộng bằng chiều ngang 3 ngón tay đặt vào.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

Lựa chọn kiểu quần phù hợp với vóc dáng cơ thể

Nếu bạn sở hữu vóc dáng cân đối, phù hợp với mọi kiểu quần thì thật là may mắn. Nhưng tôn dáng nhất vẫn là kiểu quần ống đứng. Còn nếu dáng người nhỏ và gầy thì kiểu quần dáng ôm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thân hình hơi béo thì ưu tiên lựa chọn những chiếc quần short ống suông hoặc ôm nhẹ nhé.

Chủ đề của bài viết này là cách chọn size quần short nam đơn giản và dễ hiểu. Chỉ cần mua một vài lần, bạn sẽ tự nhận ra được đâu là size phù hợp với bạn. Tự tin chọn cho mình chiếc quần phù hợp nhất mà không sợ mua phải quần quá rộng hay quá chật ngay thôi.

Mua quần short nam ở đâu chất lượng?

Tìm mua cho mình một chiếc quần short nam không hề khó. Mua online hay đến trực tiếp tại các cửa hàng. Nhưng chất lượng và đúng kích cỡ luôn là tiêu chí chọn lựa hàng đầu.

Tham khảo ngay những mẫu quần short jeans nam tại Heis.vn. Chúng tôi phân phối đa dạng các loại quần short jeans với mức giá quần short nam khác nhau từ bình dân đến cao cấp cho bạn dễ chọn. Ngoài ra, mỗi loại quần short jeans đều có mẫu size sẵn. Bạn chỉ cần dựa vào bảng size nêu trên để mua cho mình một chiếc quần short như ý nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s