Bảo quản áo thun nam luôn trắng tinh như mới 100%
  • Tin tức
  • 2020-06-21 11:35:37

Bảo quản áo thun nam luôn trắng tinh như mới 100%

Áo thun nam trắng có thể tạo nên hiệu ứng thời trang nổi bật và bắt mắt nhưng để bảo quản độ trắng sáng cho gam màu nhạy cảm này thật chẳng dễ chút nào. Bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để bảo quản tốt màu trắng cho chiếc áo thun ưa thích của mình.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Áo thun nam trắng nên được bảo quản ở đâu?

Nhiều người chọn cách bảo quản áo thun nam trắng bằng cách gấp gọn chúng rồi để vào tủ đồ vì nghĩ rằng áo thun khó nhăn nên không cần quá bận tâm vị trí để áo. Tuy nhiên bạn nên treo trên móc áo như áo sơ mi để chúng luôn giữ được dáng, không bị nhàu nhĩ và lẫn lộn với những món đồ khác.

2. Áo thun nam trắng – Cởi đồ đúng cách

Tưởng chừng như không quan trọng, song thói quen cởi áo thun cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của chiếc áo. Bạn đã từng để ý thói quen cởi đồ của bạn thế nào chưa? Là tóm lấy cổ áo kéo lên hay là nắm vạt áo rồi kéo lên?

Nếu bạn cởi bằng cách kéo cổ áo lên, động tác này sẽ làm hỏng các mối liên kết giữa các sợi vải ở cổ áo. Về lâu dài, sẽ khiến chiếc áo bị biến dạng, bị dão và không giữ được form dáng ban đầu. Việc kéo áo từ dưới lên cũng sẽ làm cổ áo bị rộng ra một chút nhưng ít nhất nó sẽ không khiến chiếc áo bị biến dạng quá nhiều.

3. Áo thun nam trắng – Giặt đồ luôn như mới

Để giặt chiếc áo thun nam luôn trắng tinh như mới, bạn cũng nên chú ý hơn trong quá trình giặt. Không giặt chung với những loại quần áo màu khác để tránh bị phai màu.

Nếu có thể, thay vì giặt bằng máy giặt, bạn nên giặt bằng tay để chiếc áo thun nam trắng không bị biến dạng. Sau khi giặt xong đừng nên  vắt áo quá chặt tay, sẽ khiến áo bị nhăn và có thể bị giãn.

4. Áo thun nam trắng nên phơi như thế nào?

Nhiệt độ cao là kẻ thù tối kị của áo thun nam trắng, nếu bạn sấy khô áo ở nhiệt độ quá cao, sẽ khiến các sợi bị cháy, từ đó khiến áo chuyển dần sang màu vàng nhạt, thậm chí là màu cháo lòng.

Phơi khô dưới ánh mặt trời tự nhiên là một cách tuyệt vời để phơi khô áo thun nam trắng. Mặc dù hơi mất thời gian nhưng sẽ khiến chiếc áo giữ được gam màu trắng sáng như mới. Hơn nữa, ánh nắng mặt trời chứa một lượng tia cực tím, đủ để khử mọi vi khuẩn gây bệnh, gây mùi trên chiếc áo của bạn.

5.     Áo thun nam trắng - Giữ màu bằng chanh và baking soda

Không thể phủ nhận khả năng làm trắng tự nhiên của loại quả quen thuộc này. Nếu không muốn áo thun nam trắng bị ngả màu cháo lòng thì hãy áp dụng sử dụng chanh ngay. Cho  một nửa cốc nước cốt chanh vào nước ấm, sau đó bỏ áo thun nam trắng ngâm trong một tiếng hoặc qua đêm rồi giặt bình thường.  Xem thử hiệu quả thần kì của chất làm trắng tự nhiên này nhé.

Ngoài ra, baking soda cũng là trợ thủ đắc lực để giữ được gam màu trắng sáng cho áo thun nam. Lấy khoảng 250g bột soda trộn cùng 4l nước, quấy đều, ngâm áo thun nam trắng qua đêm và đợi hiệu quả của nó nhé.

 

Lời kết :

Chắc hẳn Heis.vn đã giúp bạn yên tâm hơn rồi phải không nào? Mời các bạn cùng xem qua những mẫu áo thun nam chất lượng của Heis.vn:

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU XANH

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN NAM TRƠN XANH ĐEN

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU TÍM

115,000 đ 150,000 ₫

ÁO THUN CỔ TRÒN MÀU TRẮNG

115,000 đ 150,000 ₫

Cùng rinh ngay những chiếc áo thun nam trắng đẹp và cao cấp về tủ đồ của mình và thoả sức sáng tạo cho những set đồ hằng ngày của mình nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s