Bật mí cách chọn và phối đồ với quần bò ống bó sát cho nam cực chuẩn
  • Tin tức
  • 2019-11-24 21:06:34

Bật mí cách chọn và phối đồ với quần bò ống bó sát cho nam cực chuẩn

Như chúng ta biết, quần bò là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi thời. Ngày nay các mẫu jeans càng được thiết kế đa dạng hơn để tạo phong cách riêng cho người dùng. Mẫu quần bò ống bó sát là một trong những mẫu đồ được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với thiết kế của quần bò ống bó sát thì các chàng trai có thân hình chuần rất thích lựa chọn để khoe body của mình. Hơn nữa mẫu quần này thường được làm bằng vải co dãn nên sẽ tạo được sự thỏa mái cho người mặc.

1. Quần bò ống bó sát là gì?

Mẫu quần này thường dành cho những người đàn ông có  thân hình chuẩn, đôi bắp chắc khỏe cùng với mông cong muốn tôn lên vẻ đẹp của mình. Hay phong cách này thông thường phù hợp với kiểu chân thon gọn, độ mở ống nhỏ (form tương tự slim fit nhưng phần ống bó sát vào chân và túm ống). Bạn có thể phối hợp bất cứ kiểu đồ nào vẫn thể tôn lên sự sang trọng, cá tính và nét lôi cuốn của mình. Hãy thử thay đổi phong cách của mình bằng quần bò ống bó xác thử nhé.

Quan bo ong bo sat

2. Cách chọn size quần bò ống bó sát cho nam giới cực chuẩn

Để chọn chiếc quần phù hợp nhất cho mình, cách tốt nhất là bạn nên trực tiếp mặc thử. Khi chọn quần bò ống bó sát thì bạn nên chọn những chiếc quần nhỏ hơn 1 size so với các loại quần jean thông thường. Do quần jean thun skinny ống côn nam được may từ vải jean thun có độ co dãn cùng đặc trưng của dòng quần bò ống bó sát khá ôm nên chọn size nhỏ hơn sẽ giúp quần lên đúng form. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn chiếc quần có size như thông thường thì sau một thời gian sử dụng, vải jean thun sẽ dãn và khiến chiếc quần bạn rộng hơn và nhanh chóng mất đi form dáng ban đầu.

Quan bo ong bo sat

3. Cách phối đồ với quần bò ống bó sát cho nam giới cực phong cách

Quần bò phối ao thun

Dù là áo thun trơn hay áo in họa tiết đơn giản đều mang đến đến sức cuốn hút riêng đối với mỗi người. Việc lựa chọn kiểu áo thun phù hợp với dáng người là điều đáng chú ý. Nó không chỉ giúp các bạn che đi các khuyết điểm. Mà còn phô ra các vẻ đẹp của cơ thể.

Đối với những anh chàng cao, gầy nên chọn áo thun cổ tròn hoặc cổ trụ đều rất thích hợp. Bởi chúng sẽ giúp bạn che đi vùng cổ có bờ vai gầy và xương cổ nhô ra.

Nên chọn quần jean có độ rộng vừa vặn với cơ thể, không nên chọn những set đồ quá chật hay quá rộng.

Bạn có thể chọn cách phối ton-sur-ton với màu sắc tương đồng cho bộ trang phục. Hay phối màu tương phản để làm nổi bật bộ trang phục.

Quan bo ong bo sat

Quần bò kết hợp áo sơ mi thanh lịch

Sức hút từ những bộ trang phục quần jeans và áo sơ thanh lịch luôn được phái mạnh tận dụng tối đa. Từ áo sơ mi tay ngắn đến áo sơ mi dài tay, từ đơn sắc một màu đến in ấn hoạ tiết. Tất cả đều phù hợp khi mix cùng quần jeans nam tính. Ngoài kiểu sơ vin, đóng thùng một cách lịch sự, nhã nhặn thì các chàng trai có thể để bung vạt áo ra bên ngoài. Một phong cách trẻ trung, năng động cho các anh chàng hiện đại toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.

Quan bo ong bo sat

Quần bò kết hợp với các kiểu áo khoác

Ngoài ra cách mix đồ thần thánh trên thì các bạn hãy nâng cấp có với một cách áo khoác bên ngoài đầy mạnh mẽ và nam tính. Các kiểu áo khoác đó có thể là: áo khoác bò, biker, blazer thậm chi là áo vest thanh lịch,.. tạo nên set đồ “siêu chất”

Với sự góp mặt của những kiểu áo này, sẽ gây dấu ấn sâu sắc với vẻ ngoài cuốn hút, phong độ và lịch lãm. Để set đồ được hoàn thiện hơn. bạn nên kết hợp thêm đôi giày nam cổ điển hay một đôi boot cá tính nhé.

Quần jean rách kết hợp cùng áo thun, áo khoác dáng dài cùng tông màu. Với đôi boot cổ điển cho các chàng trai thêm phần cuốn hút với vẻ ngoài phong trần.

Sự kết hợp hài hòa giữa áo khoác denim với quần jean khi mix cùng chiếc áo len cổ lọ. Và một giày thể thao màu đen cùng tông toát lên phong độ cho các quý ông.

Cá tính, mạnh mẽ với áo khoác da biker phối cùng đôi giày da cùng màu áo. Vừa đơn giản mà vẫn phong cách với set đồ này.

Quan bo ong bo sat

4. Cách bảo quản quần bò bền nhất

Vải jean thun khá bền nên không có yêu cầu khắc khe về bảo quản. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng các mẹo sau đây để quần jean thun skinny ống côn bền hơn nhé:

- Để giữ màu trên trang phục bền lâu hơn, khi mua mới có thể ngâm nước muối để qua đêm.

- Giặt tay, tránh giặt máy dễ khiến cho cấu trúc sợi vải bị dãn nhanh chóng.

- Tránh giặt với nước nóng sẽ khiến hỏng cấu trúc thun của vải.

- Không dùng các sản phẩm giặt tẩy mạnh sẽ khiến trang phục nhanh phai màu và mài mòn cấu trúc sợi vải.

- Không giặt trang phục bằng vải jean thun màu tối chung với các quần áo màu sáng vì sẽ dễ khiến quần áo màu sáng bị lem màu.

Quan bo ong bo sat

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với quần bò ống bó sát. Các bạn có thể tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Các bạn có thể tha hồ chọn nhiều mẫu đồ tại HEIS của chúng tôi nhé!

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN BÒ TRẮNG BẠC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEANS NAM XANH XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEANS NAM TƯA

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

JEANS XÁM NHUNG XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s