Bật Mí Nhỏ Về Địa Chỉ Bán Quần Jean Nam Giá Rẻ
  • Tin tức
  • 2021-01-24 22:29:52

Bật Mí Nhỏ Về Địa Chỉ Bán Quần Jean Nam Giá Rẻ

Quần jean là trang phục được sử dụng rất rộng rãi và khá được ưa chuộng. Có thể phù hợp cho mọi đối tượng, từ nam đến nữ, từ người lớn cho tới trẻ em. Quần jean tạo sự thoải mái cho người mặc, đồng thời tạo nên phong cách thời trang đa dạng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Địa chỉ bán quần jean nam giá rẻ là một trong những từ khóa được tìm nhiều nhất trên các trang mạng. Quần jean nam là một trong những trang phục dễ tìm nhất trong tủ đồ của mọi chàng trai. Để biết được địa chỉ bán quần chất lượng, giá cả phải chăng cùng tham khảo những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

QUẦN JEAN NAM XANH

1. Tìm hiểu đôi nét về quy trình sản xuất quần jean

Các xưởng sản xuất quần jean nam sẽ nhập nguyên liệu vải jean để may quần. Quy trình sản xuất quần jean buộc phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp, do vải jean là chất liệu đòi hỏi phải trải qua nhiều quá trình xử lí. Sau chiếc quần thành phẩm sẽ đưa tới các cửa hàng đại lý bán quần jean nam giá rẻ trên thị trường.

Nhuộm và dệt vải Denim

Quá trình sản xuất bắt đầu từ việc thu hoạch và xử lý bông hay còn gọi là cotton. Cotton sau khi được thu hoạch từ cánh đồng sẽ được đóng thành từng kiện, hút chân không. Sau đó sẽ được chuyển về nhà máy để vệ sinh làm sạch, gỡ rối và chải thành từng sợi.

Kế đến lại đóng thành từng miếng để đưa vào máy kéo sợi. Các sợi cotton này sau đó sẽ được đem một phần đi nhuộm xanh bằng dung dịch chàm tổng hợp. Người ta thường nhuộm cotton nhiều lần để hạn chế tình trạng phai màu sau nhiều lần giặt. Tiếp theo đó là nhân viên nhà xưởng mang cả sợi trắng lẫn sợi vừa nhuộm, đem dệt thành tấm vải denim với công nghệ dệt chéo tông màu chủ đạo là xanh chàm.

Thiết kế, cắt, may quần jean

Chất liệu denim sau khi hoàn thiện sẽ được đem trải phẳng và căng đều. Xếp thành nhiều lớp chồng lên nhau. Mỗi mẫu quần jean sẽ được thiết kế riêng biệt những bộ rập khác nhau. Gồm nhiều chi tiết như thân quần trước, sau, túi đồng hồ, túi hậu, đề-cúp, đai quần,… để lên sơ đồ rồi đưa vào máy cắt. Mỗi loại vải denim cũng đều có bộ rập khác nhau. Do độ co rút các sợi khác nhau của từng loại vải denim.

Để tạo được một chiếc quần jean, thợ may sẽ lắp ráp từng chi tiết nhỏ của quần jean may thành thành phẩm theo một dây chuyền nhất định.

Wash (giặt) quần jean

Sau khi quần jean được may hoàn tất thì sẽ đến công đoạn đem đi giặt hay tên gọi khác là wash, nhuộm thêm nhiều màu khác nhau, xử lý sờn rách, mài thời trang,… Máy giặt jean là loại máy giặt có công suất rất lớn, với nước giặt đều là các loại hóa chất khác nhau để làm mềm vải. Đặc biệt, để quần jean có độ sờn và mòn, người ta thường giặt quần jean chung với đá wash để tạo được những dấu vết tự nhiên nhất.

Jean sau khi wash với máy giặt công suất lớn sẽ rất dễ bị rách, hoặc bục chỉ .Nên khâu kiểm soát chất lượng thành phẩm là cực kỳ quan trọng. Công nhân sẽ kiểm tra các lỗi hay mắc phải, phân loại và sửa lại nếu có thể được. Các quần mắc lỗi không thể sửa được sẽ bị tiêu hủy.

Quần thành phẩm

Sau khi được kiểm tra, rà soát chất lượng, quần jean sẽ được đem về lại nhà máy để hoàn thiện. Cụ thể như quần jean được đánh mắt khuy, đóng nút cửa, nút con, may nhãn và ủi phẳng. Sau khi được kiểm tra chất lượng, những chiếc quần jean hoàn thiện sẽ được đóng bao bì, gắn mác và được chuyển tới kho hàng sẵn sàng cho việc tiêu thụ.

QUẦN JEAN NAM XANH

Để mang đến những chiếc quần jean tiện dụng, phong cách, chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Các nhà sản xuất luôn phải tuân nghiêm ngặt các quy định khắt khe từ khâu chọn nguyên vật liệu đầu vào cho đến khâu đóng gói thành phẩm cuối cùng.

2. Bật mí cho bạn địa chỉ bán quần jean nam giá rẻ nhất

Heis.vn là địa điểm đứng trong top đầu danh sách các cửa hàng bán quần jean nam chất lượng ở Tp.HCM. Nơi đây có thể ví như là thiên đường mua sắm quần áo cho phái mạnh nói chung và quần jean nam giá rẻ nói riêng. Quần jean với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau từ quần jean rách, nhung trơn, jogger đến quần short nam.

Quần Jogger KaKi Thun 2 Túi Hộp

Ngoài ra, màu sắc cũng rất đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách mua hàng như xanh, đen xước, xám, bò trắng, nhung,... Không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà chất lượng các sản phẩm có mặt tại Heis.vn cũng rất đảm bảo. Chất lượng mỗi chiếc quần đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.Mọi đường kim mũi chỉ đều chắc chắn và vô cùng tinh tế.

Với vị trí tọa lạc tại quận 3, Heis.vn có vị trí vô cùng đắt địa, dễ dàng cho khách đến xem thử và chọn mua sản phẩm. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua hàng của các khách ở xa. Heis.vn đã mở rộng thêm hệ thống bán hàng online nhằm giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn. Tối ưu mọi chi phí sản phẩm cho khách hàng, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Địa chỉ: 79/11/5 Trần Văn Đang, P.9 , Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0946268630

Email: hotro@heis.vn

Website: https://heis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/heisvn/



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s