Bật mí shop bán quần jean nam đẹp nhất tại TP HCM
  • Tin tức
  • 2019-11-11 21:04:11

Bật mí shop bán quần jean nam đẹp nhất tại TP HCM

Jean nam là sự lựa chọn được nhiều chàng trai ưu tiên trong phong cách hằng ngày của mình. Hiện nay có nhiều shop bán quần jean nam trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chất lượng cần chọn địa chỉ uy tín.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Những shop bán quần jean nam uy tín luôn đảm bảo sản phẩm được làm từ chất liệu tốt và kiểu dáng đẹp. Do đó các bạn cần chọn cho mình địa chỉ uy tín nhất để chọn mua sản phẩm. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí shop không chỉ bán quần jeans đẹp, chất lượng mà giá lại phải chăng. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Quần jean là gì?

Quần jean là một loại quần xuất xứ từ các nước phương Tây, và là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Cụ thể, nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương tây. Đây là phần y phục được bán nhiều nhất trên thế giới. Cả hai giới tính và mọi tầng lớp xã hội, thuộc nhiều nền văn hóa đều có thể mặc jeans.

shop ban quan jean nam

2. Lịch sử phát triển của quần jean

Lịch sử quần jeans được bắt đầu từ thế kỷ 19. Vào năm 1848, công cuộc đào vàng bùng nổ ở California kéo theo rất nhiều người tới đây tìm vận may. Những người đào vàng muốn tìm quần có chất liệu thật bền, thật khó rách để phù hợp với công việc của họ. Năm 1853, một người đàn ông tên Leob Strauss đã rời New York để đến San Francisco, một địa phương gần với các mỏ vàng ở California để tìm kiếm vận may. Tuy nhiên Leob Strauss không tìm thấy vàng và và tại đây ông bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trang phục của mình. Leob sau này đã đổi tên mình thành Levi, và được coi là cha đẻ của quần jeans. Ông đã nhuộm vải denim thành màu xanh và những chiếc quần jeans xanh huyền thoại ra đời từ đó.

Từ năm 1960, rất nhiều sinh viên đại học, cao đẳng mặc jeans và hàng loạt các mẫu jeans mới cũng được cập nhật để phù hợp với thị hiếu thời bấy giờ như jeans thêu, jeans vẩy sơn, jeans thổ cẩm các loại quần jeans sáng màu,… Quần jeans từ đó trở thành biểu tượng của các nước phương Tây, người ta truy lùng các mẫu jeans thịnh hành để thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Cho đến tận những năm 1990, ngành thời trang jeans mới bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại. Từ đó đến nay, jeans đã trở thành loại quần áo thiết yếu và phổ biến khắp thế giới.

shop ban quan jean nam

3. Sự Ra Đời Của Túi Đồng Hồ

Chắc bạn cũng nhận thấy hầu hết các loại quần jeans đều có một chiếc túi nhỏ ở bên hông quần. Đây là thiết kế truyền thống của quần jeans và thiết kế này được giữ nguyên tới tận ngày nay cho cả quần jeans nam và quần jeans nữ. Chiếc túi nhỏ này được xem như chuẩn mực mà bất kể chiếc quần jeans nào cũng phải có. Một số hãng thời trang còn sử dụng tên “ 5- pocket” (có nghĩa là năm túi) để gọi quần jeans.

Sở dĩ người ta gọi nó như vậy vì kích cỡ của nó chứa đủ một chiếc đồng hồ quả quýt. Levi, người được xem là ông tổ của ngành sản xuất quần jeans thiết kế chiếc túi này để giúp những người chăn bò miền tây nước Mỹ (cowboy) đựng đồng hồ của họ. Thời xưa, đồng hồ không phải dạng đeo tay như ngày nay mà là đồng hồ quả quýt cầm tay, do đó họ phải có nơi để cất giữ chiếc đồng hồ này, và họ thường đeo đồng hồ vào dây xích và gắn dây xích vào đai quần.

Đây cũng là lý do vì sao chiếc túi nhỏ gần đai quần được thiết kế ra và đến nay, những chiếc túi này vẫn được gọi là “túi đồng hồ”. Ngày nay đồng hồ quả quýt không còn được sử dụng, người sở hữu đồng hồ quả quýt chủ yếu vì mục đích sưu tập và chiếc túi đồng hồ của quần jeans cũng không còn được dùng để đựng đồng hồ nữa. Thay vì đó người mặc có thể đựng bất kỳ vật gì họ muốn chẳng hạn như tiền xu, bật lửa, thẻ xe, chìa khóa hay thậm chí là để đựng bao cao su.

shop ban quan jean nam

4. Shop bán quần jean nam đẹp nhất tại TP HCM

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Heis.vn đã và đang xây dựng hệ thống bán hàng online nhằm tạo sự tiện lợi mua sắm và tối ưu chi phí sản phẩm cho khách hàng, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Thương hiệu thời trang cho phái mạnh Heis.vn  sẽ mang đến cho các khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh một địa chỉ mua sắm tin cậy cho “phái mạnh”.

Với sản phẩm chủ đạo là quần Jeans nam được thiết kế riêng, sản xuất trên dây chuyền với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và phân phối độc quyền duy nhất tại hệ thống bán hàng online của Heis.vn. Với chất liệu vải nhập khẩu với đường may tinh tế, sắc nét mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉ có tại Heis.vn. Các sản phẩm từ thương hiệu Heis.vn sẽ mang vẻ lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp dành cho phái mạnh.

Bên cạnh đó các dòng phụ kiện cao cấp là một điểm không thể thiếu được tại Heis.vn. Dây nịt, áo sơ mi…được nhập sản xuất với chất liệu cao cấp sẽ không làm các quý ông thất vọng khi mua sắm tại Heis.vn.

shop ban quan jean nam

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết được địa chỉ shop bán quần jean nam đẹp nhất rồi phải không nào? Không cần phải lo lắng tìm kiếm và lựa chọn chỉ cần vào website của HEIS và đặt hàng nhanh chóng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s