Bắt trend với cách phối đồ cùng jeans nam body cực chuẩn
  • Tin tức
  • 2019-11-01 10:28:53

Bắt trend với cách phối đồ cùng jeans nam body cực chuẩn

Thời trang là ngành không ngừng sáng tạo và đổi mới. Hiện nay mẫu jeans nam body được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Phong cách này tạo sự mới mẻ và trẻ trung cho các cánh mày râu.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Những chiếc jeans nam body luôn được ưa chuộng bởi mang đến sự nam tính cho các chàng trai. Chúng ta có thể kết hợp nhiều loại áo với mẫu quần này để tạo phong cách thời thượng. Hãy cùng HEIS bắt trend với một số cách phối đồ với jeans nam body ngay sau đây nhé!

1. Quần jeans nam body là gì?

Quần jeans nam body hay còn gọi là Skinny Jeans là loại quần jeans được thiết kế để ôm sát, vừa vặn với cơ thể nhằm tôn lên đường nét cân đối, mảnh mai của người mặc. Tuy hơi khó chịu vì sự ôm sát của chúng nhưng bù lại nó sẽ khiến người mặc trong trẻ hơn vài tuổi. Cả đàn ông và phụ nữ đều thích hợp cho kiểu quần jeans này. Hiện này với trào lưu mặc quần áo “Body” quần jeans ôm đang được giới trẻ khắp nơi yêu thích.

jean nam body

2. Lịch sử của jeans nam body

Khởi đầu của kiểu quần Skinny là những chiếc quần chẽn được ra đời dưới thơi đại của vua Louis XIII ở thế kỷ 17.Loại quần này sau đó được giới úy tộc, tầng lớp tinh hoa Pháp ưa chuộng. Sau đó do những biến động lịch sử các cuộc cách mạng diễn ra, loại quần này đã rơi vào quên lãng.

Sau nhiều năm quên lãng những chiếc quần skinny đã xuất hiện trở lại với công chúng. Lần này những chiếc quần skinny đã kết hợp với những chiếc quần jeans trở thành xu hướng thời trang mới. Từ đây những chiếc quần skinny jeans đã ra đời.

Sự trở lại chính thức và trở nên thịnh vượng của những chiếc quần Skinny vào khoảng cuối những năm 90, đầu những năm 2000. Hàn quốc ngôi sao mới nổi của ngành giải trí ca hát đã làm sống dậy huyền thoại này.

jean nam body

3. Phối đồ với jeans nam cực chuẩn

Quần jean nam body kết hợp cùng áo thun

Áo thun là chiếc áo giúp cánh mày râu trở nên năng động hơn và chúng thường xuyên được sử dụng vào những dịp khác nhau. Trong những buổi hội họp bạn bè, dã ngoại thì áo thun kết hợp với quần jean nam body sẽ là một phong cách thời trang nam hợp lý nhất.

Quần jean nam body hơi rách gối một chút vẫn là chiếc quần xu thế không bao giờ hết mốt. Kết hợp chiếc quần này cùng với chiếc áo thun màu trắng chắc chắn sẽ khiến các anh chàng thu hút mọi cô nàng xung quanh.

jean nam body

Quần jean nam body kết hợp cùng áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần jean là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Đặc biệt cách kết hợp này có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang nam khác nhau.

Quần jean nam body kết hợp cùng với áo sơ mi denim được các quý ông vô cùng yêu thích. Chúng tạo ra sự đồng nhất dành cho bộ trang phục của bạn và đem lại vẻ nam tính cuốn hút dành cho cánh mày râu.

jean nam body

Quần jean nam body kết hợp cùng áo len

Vào thời tiết thu đông se lạnh, lúc này chúng ta cần đến những bộ trang phục có thể làm ấm cơ thể, vì vậy áo len là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông lúc này.

Bạn có thể sử dụng chiếc quần jean rách gối cá tính, kết hợp với áo sơ mi bên trong lộ cổ và áo len bên ngoài. Với quần jean nam body màu xanh hoặc đen thì bạn có thể chọn chiếc áo len với màu sắc yêu thích. Nhưng để toát lên sự nam tính và mạnh mẽ thì bạn vẫn nên chọn cho mình chiếc áo tối màu.

jean nam body

4. Hướng dẫn cách bảo quản quần jeans nam rách gối bền nhất

Không nên giặt quá nhiều lần

Không riêng quần skinny jeans, đặc điểm của các loại quần jeans là không nên giặt quá nhiều lần. Chỉ nên giặt sau 3 – 4 lần mặc là tốt nhất.  Nếu các bạn giặt quá nhiều sẽ khiến quần dễ bay màu, tốc độ sờn vải cao từ ddo91 làm giảm tuổi thọ của quần bạn.

Nên dùng ít bột giặt/nước giặt

Chỉ nên dùng bột giặc nhẹ, số lượng bột giặt ít hoặc nên dùng nước giặt dùng trong máy giặt để  giặt quần jeans. Vì nếu dùng bột giặt quá nhiều khi giặt nó sẽ không tan hết bám vào vải gây hiện tượng lốm đốm (vải phai màu) khiến quần mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

jean nam body

Giặt bằng tay là tốt nhất

Vải jean thun dùng trong quần Skinny là loại vải jean có pha thêm sợi Spandex để giúp Jean co giãn và ôm sát tốt hơn. Nếu bạn có chiếc quần Skinny jeans thương hiệu nổi tiếng và tương đối mắc tiền thì lời khuyên dành cho bạn là hãy giặt chúng bằng tay. Đảm bảo quần bạn sẽ không bị giản, hư hỏng, hay phai màu.

 

jean nam body

Như vậy, với lịch sử ra đời từ lâu và nhiều lần bị quên lãng thì đến này jeans nam body vẫn giữ được vị thế trong xu hướng thời trang. Các chàng trai có thể tham khảo để biết cách phối đồ hút hồn các nàng nhất. Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu jeans nam body tại HEIS để lựa chọn ngay sản phẩm yêu thích.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s