Bí quyết giúp áo thun nam luôn bền đẹp như mới
  • Tin tức
  • 2021-05-17 18:49:40

Bí quyết giúp áo thun nam luôn bền đẹp như mới

Áo thun nam là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu của các bạn nam giới vì thế ai cũng sẽ sở hữu cho mình những chiếc áo này, khi sử dugnj áo thun bạn cũng nên quan tâm đến cách giặt sao cho đúng nhằm giúp sản phẩm luôn bền đẹp như mới.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Áo thun nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào của nam giới. Tuy nhiên áo thun rất dễ co giãn khi giặt, vì vậy nhiều người thường e ngại việc giặt áo thun sao để tránh tình trạng này. Vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách giặt áo thun sao không bị giãn và luôn như mới. Mời các bạn cùng tham khảo!


Mẹo giặt áo thun nam luôn bền đẹp i như mới



Để chiếc áo thun nam luôn bền màu không bị giãn sau khi giặt các bạn cần chú ý :
- Không nên mang áo thun đi gặt ngay khi mới xuất xưởng vì khi này mực trên áo còn rất mới, chưa bám chắc vào áo. Do đó với những chiếc áo thun màu nếu gặp nước ngay rất dễ bị nhòe hoặc mờ.
- Khi lần đầu tiên giặt áo đừng nên giặt áo ngay với nước giặt mà hãy giặt bằng nước lã và vò áo nhẹ nhàng. Mặc dù hiện nay đa phần các loại áo hiện nay đều không bị phai màu, tuy nhiên để tránh trường hợp áo bị phai màu phải giặt riêng áo để tránh dính màu các quần áo còn lại.
- Để giúp áo thun giữ màu luôn như mới các bạn có thể dùng nước ấm có pha giấm sau đó ngâm ái trong hỗn hợp này khoảng 10 -20 phút.
- Tuyệt đối không được giặt áo thun nam cao cấp bằng nước nóng có nhiệt độ cao vì sẽ khiến vải bị giãn ra và lỏng áo. Để áo luôn bền màu và không bị giãn thì tốt nhất bạn hãy giặt áo bằng nước lạnh hoặc nước ấm dưới 40 độ.

Giặt áo thun cũng cần phải giặt đúng cách


- Để áo luôn có hương thơm sau khi giặt, bạn có thể sử dụng các loại nước xả vải làm thơm trên thị trường. Lưu ý là không nên dùng các loại nước xả vải có tính năng làm mềm vải vì sẽ khiến áo thun dễ dàng bị giãn nhanh và hình in dễ bị bong tróc.
- Đối với các loại áo thun nam có in hình, nếu không chú ý thì sau nhiều lần vò sẽ dẫn đến tình trạng xước hình do đó để giữ hình luôn như lúc mới mua các bạn trong quá trình giặt hãy lộn trái áo lại và dùng tay vò nhẹ nhàng.
- Các loại áo thun màu xanh, đỏ, vàng.....tuyệt đối không được dùng thuốc tẩy hoặc các loại nước giặt có tính tẩy mạnh, không đổ trực tiếp thuốc tẩy hoặc bột giặt lên hình sẽ khiến hình bị bong và áo bị phai màu.
- Không nên vắt áo sau khi giặt sẽ giúp áo không bị giãn vải và làm hỏng áo. Tốt nhất là nên gập áo thu lại rồi ấn nước thoát ra rồi phơi.



Cách bảo quản áo thun nam luôn như mới


Để chiếc áo thun nam luôn như mới dù bạn đã sử dụng mặc áo nhiều lần các bạn cần chú ý một số vấn đề sau :
- Giặt áo thun ngay sau khi mặc đi chơi hay vận động ra nhiều mồ hôi để tránh áo bị hôi và ẩm mốc.
- Không nên để áo thun vào những nơi ẩm thấp, nồm, ướt vì áo thun nam dễ hút nước hút ẩm nên sẽ rất dễ bị mốc nếu bạn cất áo vào những khu vực không khô ráo.
- Nên phơi áo thun trái áo và phơi ở nơi thoáng mát, thoáng gió vì ánh nắng trực tiếp sẽ khiến áo dễ phai màu.

Hãy lưu lại những thông tin này để sử dụng khi giặt đồ cho mình


Trên đây là một số bí quyết giúp áo thun của bạn luôn như mới mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có được những chiếc áo thun nam bền đẹp, không bị co giãn, nhàu nát hay phai màu.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s