Các mẫu áo thun nam 2020 được nhiều người lựa chọn nhất
  • Tin tức
  • 2020-08-16 15:36:14

Các mẫu áo thun nam 2020 được nhiều người lựa chọn nhất

Áo thun với ưu điểm thoải mái và có thể mặc được trong nhiều trường hợp khác nhau nên được phái mạnh rất ưu tiên. Mỗi năm lại có những mẫu áo mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng điểm qua top các

MỤC LỤC NỘI DUNG

Lịch sử ra đời áo thun nam

Từ áo thun nam 2020 quay ngược thời gian đến thời gian khởi đầu là cả một quá trình khá dài. Áo thun nam ra đời được lấy ý tưởng đầu tiên từ chiếc áo lót của nam giới. Thoạt đầu loại áo này ra đời chủ yếu để mặc lót bên trong. Đặc biệt là phục vụ quân nhân Mỹ nhưng về sau dần khẳng định vị trí của mình. Sự kiện đánh dấu bước đột phá độc lập của áo thun là vào 13/7/1942, khi hình ảnh áo thun phối cùng quần tây được đăng trên tạp chí Life. Vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và sự thoải mái mà hình ảnh này mang đến đã giúp áo thun thay vì chỉ mặc trong đã trở nên độc lập có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo thun nam 2020 ngày nay được tạo ra với nhiều kiểu mẫu, màu sắc và hoa văn rất đa dạng. Thay vì kiểu cáo tay cụt, cổ tròn thì ta có thể bắt gặp thấy áo cổ trái tim, cổ trụ, áo polo, tay dài...

Các mẫu áo thun nam 2020 đẹp nhất

Áo thun nam có thể nói là rất đang sở hữu với một chàng trai. Bạn có thể mặc áo thun trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay đi làm. Dưới đây sẽ là 5 kiểu áo thun mà nam giới nên sở hữu.

Áo thun cổ tròn

Mẫu áo thun nam 2020 phổ biến nhất. Dù là mẫu áo truyền thống, ra đời đâu tiên nhưng áo thun nam 2020 cổ tròn vẫn luôn được nhiều người dùng nhất. Nguyên nhân chủ yếu là vì kiểu dáng trẻ trung và sự thoải mái mà nó mang lại. Bên cạnh đó việc màu sắc, hoa văn và hình ảnh luôn rất đa dạng, hiện đại nên phần nào cũng giúp chiếc áo cổ trong thêm tươi mới hơn. Tùy theo cách phối đồ mà nam giới có thể mặc áo cổ tròn đến nhiều nơi khác nhau. Chẳng hạn như mặc với quần jeans dài, quần tây dài để đi làm. Mặc với quần short để đi chơi cùng bạn bè. Mặc cùng quần thun dài, quần thể thao ngắn để tập luyện thể thao...

Áo thun cổ trái tim

Áo thun cổ trái tim không khác gì so với cổ tròn chỉ duy có hình dáng cổ là thay đổi. Theo đó thay vì cổ tròn áo sẽ có hình trái tim hơi nhọn ở ngực. Những chiếc áo thun có cổ trái tim rộng sẽ giúp các quý ông phô diễn được khuôn ngực chắc và cơ bắp của mình. Kiểu áo này cũng có thể mặc đến nhiều sự kiện khác nhau. Cách phối đồ cũng khá giống với áo cổ tròn. Tuy nhiên người mặc sẽ trong có phần chửng chạt hơn, nhẹ nhàng hơn.

Áo thun polo

Áo thun polo hiểu một cách đơn giản là áo thun có cổ. Và cổ áo được thiết kế khá giống với cổ áo sơ mi. Cổ hình cữ V và có 2 đến 3 nút ở phần ngực. Áo thun polo ra đời sau này chủ yếu phục vụ các vận động viên thể thao. Tuy nhiên nó đa nhanh chống được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp kết hợp giữa áo sơ mi và áo thun. Không chỉ mặc đi chơi, áo polo rất thích hợp để đi làm hay đến các sự kiện quan trọng. Bạn chỉ việc phối cùng quần tây dài, quần kaki dài hoặc jeans xanh dài không xước, không rách đã có thể rất lịch sự.

Áo thun tay dài

Áo thun tay dài xét về thoải mái có thể không bằng những kiểu áo trên nhưng thay vào đó nó lại có tác dụng che chắn khá  tốt. Kiểu áo này thường có 2 dạng là một màu trơn và dạng sọc ca rô. Mặc áo thun tay dài sẽ tạo cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng và chút nét đẹp cũng những anh chàng Hàn Quốc. 

Áo thun ba lỗ

Cuối cùng trong danh sách áo thun nam 2020 là áo thun ba lỗ. Nếu trước đây áo thun ba lỗ chỉ được mặc làm đồ lót, mặc ở nhà thì nay người ta đã có thể thoải mái mặc nó ra ngoài. Áo thun ba lô thường sử dụng chất liệu thun mỏng, kiểu rộng rãi và cực kỳ thoải mái. Phối áo thun ba lỗ cùng với quần jeans sẽ giúp người mặc cá tính và đậm chất híp hop. Ngoài ra, áo còn rất thích hợp để tập gym, chơi thể thao.

Lưu ý khi chọn áo thun nam

Chọn áo thun nam 2020 khá đơn giản nhưng vẫn cần có những lưu ý nhất định. Theo đó bạn nên quan tâm đến chất liệu vải. Cùng là thun nhưng ngày nay đã phân loại ra thun chất lượng và thun thông thường. Mua áo vải tốt sẽ giúp mặc được lâu hơn, bền màu mà mặc lên người trông cũng đẹp hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn áo có chiều dài đến túi quần. Không nên chọn áo quá ngắn phòng những trường hợp muốn sơ vin nhưng lại không được. Độ rộng của cổ áo và phần cánh tay là phần rất quan trọng. Nếu áo quá chật sẽ khiếp cho tay khó khăn trong vận động, tạo cảm giác khó chịu.

Áo thun nam 2020 về cơ bản sẽ có 5 kiểu trên. Hiện nay áo thun được bán rất phổ biến nên hẳn sẽ không quá khó khăn để có thể mua được. Hy vọng với các thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về loại trang phục mà mình vẫn đăng mặc hàng ngày này.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s