Các thông số về size của quần sịp đùi nam mà bạn cần biết
  • Tin tức
  • 2021-03-12 22:37:05

Các thông số về size của quần sịp đùi nam mà bạn cần biết

Quần sịp đùi nam là dòng sản phẩm được thiết kế với các loại size số khác nhau do đó bạn cũng nên biết về thông số của các size quần để qua đó có thể biết được size nào phù hợp với mình và chọn được cho mình những sản phẩm vừa, đẹp, ưng ý nhất.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần sịp hay còn gọi là quần lót, đây là mẫu quần mặc trong và nó được sản xuất để chi chắn cũng như là bảo vệ an toàn cho bộ phận sinh dục của mỗi người. Với các bạn nam thì quần sịp được xem là mẫu quần phụ nhưng nó lại rất quan trọng và ai cũng cần phải có, chính vì thế quần sịp cũng được xem là sản phẩm không thể thiếu được đối với phái mạnh. Hiện nay thì quần sịp nam cũng đang được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau để giúp khách hàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Trong đó thì quần sịp đùi nam chính là một trong những dòng sản phẩm đang thịnh hành nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mẫu quần này vừa dễ mặc lại có thiết kế giống quần đùi do đó bạn có thể sử dụng được mỗi khi đi tắm biển mà không cảm thấy ngại ngùng với những người xung quanh. Quần sịp đùi nam cũng được thiết kế với các loại size số khác nhau do đó bạn cũng nên biết về thông số của các size quần để qua đó có thể biết được size nào phù hợp với mình và chọn được cho mình những sản phẩm vừa, đẹp, ưng ý nhất.

Kích cỡ chuẩn về size quần sịp đùi nam hiện nay

Một trong những điều quyết định đến việc bạn có chọn được một chiếc quần phù hợp hay không đó là size số, nếu như chọn quần đúng size thì khi mặc sẽ thấy thoải mái hơn và không có cảm giác khó chịu. Hiện nay thì size số của quần sịp đùi nam ở nước ta được tính theo kích thước như sau:

- Cỡ S: đây là cỡ bé nhất và nó có đường kính vòng đai quần ở khoảng 31-32cm, độ giãn của quần cũng được cho phép ở mức là 70cm. Mẫu quần này là size nhỏ do đó thích hợp những với người có cân nặng từ 40-50 kg.
- Cỡ M: đây là cỡ vừa và nó có đường kính vòng đai quần ở khoảng 32-34cm, độ giãn của size quần này được cho phép là ở mức 75cm. Với quần size này thì sẽ rất thích hợp những với người có cân nặng từ 50-60 kg.
- Cỡ L: đây được xem là mẫu quần cỡ lớn và có đường kính vòng đai quần ở khoảng 34-36cm, độ giãn được cho phép của chiếc quần này là 95cm. Với thông số trên thì mẫu quần này thích hợp những với người có cân nặng từ 60-75 kg.
- Cỡ XL: đây là mẫu quần cỡ rất lớn và có đường kính vòng đai quần ở khoảng 36-38cm, độ giãn được cho phép ở quần size này là 110cm. Vì thế, mẫu quần này được xem là phù hợp những với người cân nặng từ 70-80 kg.
- Cỡ XXL: đây là mẫu quần rất rất lớn và nó được sản xuất dành cho những bạn nào quá béo hoặc ngoại cỡ, mẫu quần này được đánh giá là phù hợp với những người có cân nặng từ 80kg trở nên.

Việc chọn quần sịp theo size số là rất quan trọng

Cách chọn quần sịp đùi nam theo cân nặng và theo dáng người

Với các thông số kể trên thì các bạn cũng chỉ làm tiền đề để dựa vào đó chọn cho mình một chiếc quần sịp phù hợp, điều quan trọng nữa là bạn còn phải dựa theo dáng người của mình để chọn một sản phẩm phù hợp. Ví dụ bạn là một người có cân nặng ở mức 60kg mà dáng người đẹp hoặc hơi gầy thì mẫu quần size M sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, còn nếu như bạn 60kg mà người hơi lùn lại béo thì mẫu quần size L sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý về cách chọn quần sịp theo dáng người

Chính vì thế bên cạnh việc dựa vào thông số chuẩn của size quần bạn cũng nên quan tâm đến dáng người của mình, qua đó bạn sẽ có thể chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mình mà không phải lo nghĩ gì nhiều.

Trên đây là những thông tin mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn để các bạn hiểu biết hơn về các thông số size quần sịp đùi nam, qua đó các bạn sẽ có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình những chiếc quần phù hợp nhất với kích thước của mình cũng như là hợp với dáng người mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s