Cách bóp ống quần lại đơn giản mà ai cũng có thể làm được
  • Tin tức
  • 2021-07-28 17:39:25

Cách bóp ống quần lại đơn giản mà ai cũng có thể làm được

Nếu như ống quần jean của bạn rộng hơn so với nhu cầu của mình thì các bạn cũng có thể dễ dàng bóp chúng lại, nếu bạn chưa biết cách thực hiện thì có thể làm theo cách dưới đây của chúng tôi.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng thì các nhà sản xuất cũng cho ra đời những mẫu quần jean đa dạng hơn về mẫu mã và chất lượng. Để có thể mua được cho mình một chiếc quần jean thì không phải chuyện khó khăn bởi hiện nay các cửa hàng cung cấp về dòng sản phẩm này là rất nhiều, tuy nhiên các bạn cần phải nắm bắt được xu hướng thị trường cũng như là nhu cầu của bản thân để chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện nay thì các mẫu quần jean ống bó xác đang là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, chính vì thế các mẫu quần này cũng được bán rất nhiều trên thị trường cũng như là có rất nhiều các mẫu mã khác nhau. Có nhiều người còn lựa chọn cách bóp ống quần jean lại để có được cho mình những mẫu quần jean ống bó ưng ý nhất, nếu các bạn đang muốn làm theo cách này mà chưa biết thực hiện ra sao thì có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Giặt quần jean với nước nóng có thể làm co lại ống quần

Thông thường các bạn muốn bóp lại ống quần là do chiếc quần jean của mình đã bị giãn ra và ống quần không có được kích thước nhỏ như mong muốn, cách để làm quần jean có thể bó lại cũng không phải chuyện khó khăn khi các bạn chỉ cần giặt với nước nóng là được. Cách làm ống quần bó lại bằng phương pháp sử dụng nước nóng này được đánh giá là rất hiệu quả với quần jean, các bước thực hiện cũng khá đơn giản và các bạn chỉ cần thực hiện ngay tại nhà mình.

Sử dụng nước nóng được đánh giá là rất hiệu quả khi làm co lại quần jean

Bạn có thể thực hiện theo cách sau:

- Bạn đun nước nóng hoặc có thể sử dụng nước nóng từ bình nóng lạnh.

- Sử dụng nước nóng ở khoảng 45 độ là hợp lý.

- Cho quần vào ngâm trong nước nóng cho tới khi nước nguội.

- Khi đã nguội thì lấy quần ra vắt sạch nước rồi mặc vào người.

- Dùng dây cột phần ống quần lại ở kích thước mong muốn.

- Khi quần dần khô đi thì nó cũng sẽ co lại theo đúng tỷ lệ bạn muốn.

May lại ống quần để chúng bó hơn so với thông thường

Đây được xem là phương pháp khá hiệu quả và đơn giản nhất khi thực hiện, các bạn chỉ cần may lại ống quần của mình là chúng đã có thể bó sát vào cơ thể chúng ta đúng theo ý bạn mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn muốn làm theo cách này thì các bạn cần phải đảm bảo có tay nghề trong việc may vá và sử dụng máy may, nếu bạn không có kinh nghiệm thì phương pháp này vừa không đảm bảo hiệu quả lại có thể làm hư hỏng chiếc quần của bạn.

May lại ống quần cũng là phương pháp tốt giúp bạn có một chiếc quần jean ống bó

Cách thực hiện cũng khá đơn giản như sau:

- Tháo đường may ở ống quần jean của mình ra.

- Vạch đường may bó lại theo như yêu cầu.

- Sử dụng máy may để may theo đường đã chỉ định.

- Cắt đi phần vải thừa và chỉ thừa sau khi hoàn thành.

Trên đây là 2 cách bóp ống quần jean bó lại mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng qua những thông tin trên thì các bạn có thể dễ dàng thực hiện và có được những chiếc quần jean ống bó phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu như các bạn muốn mua những chiếc quần jean ống bó xác mới thì cũng có thể đến với chúng tôi, là đơn vị chuyên cung cấp quần jean nam cao cấp cùng với đó là đa dạng mẫu mã chắc chắn các bạn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý với bản thân mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s