Cách chọn quần jean nam ngố rách phù hợp cho các chàng trai
  • Tin tức
  • 2019-12-06 21:25:57

Cách chọn quần jean nam ngố rách phù hợp cho các chàng trai

Quần jeans nam là mẫu đồ đã trở nên quen thuộc và được nhiều người lựa chọn. Do đó các mẫu đồ cũng trở nên đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quần jean nam ngố rách hiện nay trở thành thời trang được nhiều bạn yêu thích.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean nam ngố rách là một style khá trẻ trung và năng động trong những buổi đi chơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách chọn và phối đồ cực chuẩn với mẫu quần này nhé!

1. Cách chọn quần jean nam ngố phù hợp với dáng người

Quần jeans nam dành cho các anh chàng chân ngắn

Nếu bạn là một chàng trai không may mắn có được một chiều cao lý tưởng và phàn chân có ngắn hơn so với tỷ lệ cơ thể thì cũng đừng vội buồn lòng nhé. Bởi một chiếc quần jeans phù hợp có khả năng giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra đấy. Khi mua quần jeans, bạn cần tránh những chiếc quần lưng xệ và hãy luôn trung thành với độ dài lưng quần vừa phải, nó sẽ khiến cơ thể của bạn trông cân đối hơn.

Quần jeans nam cho những anh chàng cao kều

Đối với các chàng trai có chiều cao những chiếc quần jeans nam lưng cao có thể là “kẻ thù” của bạn, chúng có thể khiến cho ngoại hình bạn mất tỉ lệ cân bằng. Do đó, hãy ghi nhớ lựa chọn những chiếc quần có eo vừa hoặc thấp. Nên lưu ý rằng dù cho chiếc lưng quần có vừa vặn, đấng mày râu nên chọn độ dài từ lưng đến đáy quần sao cho phù hợp và thoải mái, tránh những tình huống không mong muốn có thể xảy ra khi mặc nhé.

Quần jeans nam cho những quý ông to lớn

Lời khuyên đầu tiên chính là tránh xa những chiếc quần jeans bó. 30Shine hiểu rằng các cửa hàng thường không có nhiều size lớn phù hợp cho bạn lựa chọn, vì vậy việc chọn nhầm một chiếc quần ôm sẽ khiến cho bạn trông to lớn, mất cân bằng hơn. Do đó, việc mua sắm online sẽ không phải là ý hay, và nếu đến cửa hàng, đừng quên mặc thử trước khi thanh toán nhé.

2. Phối đồ cực chuẩn với quần jean nam ngố rách

Quần jeans rách + áo thun basic

Đây là kiểu phối đồ kinh điển của đấng mày râu. Nam giới thường mix cùng áo phông basic màu trung tính như xám, đen hoặc trắng. Set đồ này mang lại vẻ đơn giản và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Vì áo thun đã đơn giản nên bạn có thể thoải mái chọn quần có đường rách ít hay phá cách đều ổn. Kiểu dáng quần phù hợp nhất là slim-fit (ống ôm) và straight-fit (ống đứng).

Quần jeans rách + áo sơ mi

Nam giới có thể khẳng định phong cách thời trang cá nhân với set đồ quần jeans rách và áo sơ mi. Có rất nhiều kiểu dáng sơ mi nam như sơ mi Oxford cổ điển, sơ mi cổ Cuba nổi bật.. có thể mix cùng quần jeans rách.

Quần jeans rách + áo hoodie

Quần jeans rách và áo hoodie in logo, chui đầu, dáng rộng thường được những anh chàng trẻ trung ưa chuộng. Là một người trưởng thành nhưng vẫn còn say mê với hoodie, bạn có thể chọn những chiếc áo dáng ôm, màu sắc nhã nhặn và có khóa kéo.

Quần jeans rách + áo khoác da

Cách kết hợp quần jeans rách và áo khoác da được ban nhạc The Ramones lăng xê từ thập niên 70 thế kỷ trước. Đến nay, set đồ này vẫn được nam giới yêu thích.

Để tổng thể thêm nổi bật, hãy tạo sự tương phản trong phom dáng. Bạn có thể chọn quần jeans có ống ôm sát gọn gàng và áo khoác da dáng rộng thoải mái. Với cách mix đồ này, đấng mày râu cũng cần chú ý độ rách của quần. Thay vì quần jeans rách tả tơi, bạn nên chọn quần jeans rách ít, mang đến vẻ cổ điển mà vẫn cá tính.

Quần jeans rách + áo khoác denim

Double denim từng bị xem là cách phối đồ đơn điệu thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, nam giới lại có rất nhiều mẹo để biến set đồ này thêm cá tính, phong trần như tạo sự tương phản màu sắc, bổ sung phụ kiện…

Quần jeans rách + áo khoác bomber

Vào mùa thu đông, quần jeans rách và áo khoác bomber là gợi ý tuyệt vời cho các chàng. Ngày nay, áo khoác bomber có thiết kế tối giản và tinh tế hơn, phù hợp với nhiều kiểu dáng quần jeans. Những tông màu kinh điển của áo bomber nên có trong tủ đồ là đen, xanh lá, xám hay camo.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về phong cách quần jean nam ngố rách. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cách lựa chọn và phối đồ phù hợp nhất. Cùng tham khảo nhiều mẫu jean nam cực chất tại HEIS.VN nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s