Cách chọn quần short jeans nam đẹp kết hợp cùng áo thun
  • Tin tức
  • 2021-01-07 18:06:48

Cách chọn quần short jeans nam đẹp kết hợp cùng áo thun

Quần short jeans là một trong những món đồ thời trang được các bạn nam rất ưa chuộng, dòng sản phẩm này vừa dễ mặc lại vừa dễ phối đồ để tạo nên cho chúng ta những phong cách thời trang rất đẹp mắt.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Với các đấng mày râu thì quần jeans chính là một trong những món đồ thời trang được yêu thích nhất, nó dễ mặc và cũng rất dễ để phối đồ vì thế các bạn có thể mặc quần jeans với rất nhiều loại áo khác nhau. Quần jeans cũng được sản xuất với nhiều loại khác nhau và quần short jeans cũng được xem là một trong những loại quần mà các cánh đàn ông rất yêu thích, quần short jeans vừa đẹp, dễ phối đồ lại vừa thoáng mát, tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc.

Đặc biệt là với khí hậu mát mẻ như thành phố Hồ Chí Minh thì quần short jeans chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cánh đàn ông, mặc quần short jeans sẽ mang đến cho bạn một phong cách rất đẹp mắt lại vừa giúp các bạn thoải mái hơn khi vận động cơ thể.

Quần short jeans có thể phối hợp được với những chiếc áo nào?

Để có thể trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người thì các bạn sẽ cần phải phối đồ làm sao cho thật phù hợp, dù là đàn ông nhưng biết cách phối hợp quần áo cũng sẽ khiến bạn được mọi người chú ý hơn. Với dòng sản phẩm quần short jeans thì đây là một trong những loại quần được đánh giá rất cao về gu phối đồ, các bạn có thể kết hợp bất kỳ loại áo nào với quần short jeans cũng đều cảm thấy phù hợp.

Khi chúng ta kết hợp quần short jeans với áo sơ mi sẽ mang đến một phong cách rất lịch lãm, người đối diện khi nhìn vào sẽ biết ngay bạn là một người rất gọn gàng và chỉnh chu.

Cách phối quần short jean với áo sơ mi

Ngoài việc kết hợp với áo sơ mi thì quần short jeans cũng rất thích hợp để kết hợp với áo thun, mang đến cho bạn một phong cách khỏe khoắn, trẻ trung. Hay bạn cũng có thể kết hợp quần short jeans với những chiếc áo len hay áo khoác, tạo nên một phong cách thời trang vô cùng độc đáo.

Hướng dẫn cách chọn quần short jeans nam để mặc cùng với áo thun

Có thể nói quần short jeans khi kết hợp với áo thun chính là gu thời trang phổ biến nhất bởi nó sẽ tạo cho người mặc một phong cách trẻ trung, khỏe mạnh. Áo thun cũng có hai loại khác nhau vì thế bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc áo thun ngắn tay hoặc dài tay tùy theo sở thích của mình, tuy nhiên khi phối đồ bạn cũng lên chú ý đến những điểm như sau:

- Nếu như bạn lùn thì không nên chọn những chiếc quần short jeans dài, rộng và ngược lại.

- Chọn những chiếc quần short jeans có phần eo vừa vặn và phần ống không nên chật quá.

- Về chiều dài của chiếc quần thì nên cao hơn đầu gối khoảng 5-7cm là phù hợp nhất, nếu dài quá các bạn có thể xắn lên vài gấu để tạo phong cách mạnh mẽ cho mình.

- Với áo thun thì nên chọn những chiếc áo vừa vặn không chặt quá cũng không rộng quá, màu sắc trẻ trung.

- Nếu trời không quá nóng thì có thể kết hợp thêm với những đôi giày thể thao sẽ là phù hợp nhất, tuyệt đối không kết hợp phối đồ này với dép xỏ ngón.

Cách phối quần short jean với áo thun

Với cách phối đồ mà Heis.vn đã giới thiệu ở trên thì chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình một phong cách thời trang rất đẹp mắt, hơn nữa kiểu phối hợp giữa quần short jeans và áo thun được đánh giá rất cao khi nó phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như phù hợp với những người có chiều cao cân nặng khác nhau. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua quần short jeans thì có thể đến với chúng tôi, tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều mẫu sản phẩm quần short jeans đẹp chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc quần ưng ý với sở thích của mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s