Cách để có thể phân biệt đâu là quần lót 100% cotton
  • Tin tức
  • 2021-06-12 20:20:10

Cách để có thể phân biệt đâu là quần lót 100% cotton

Trong những năm gần đây thì quần lót cotton đang là sự lựa chọn được tất cả khách hàng quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân biệt đâu là quần lót cotton để có thể chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Đối với hầu hết các loại quần áo thì chất liệu vải cotton luôn được đánh giá cao và sử dụng rất nhiều, đây là chất liệu vải rất đẹp và mềm mịn giúp chúng ta luôn có được cảm giác thoải mái mỗi khi mặc. Quần lót cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ khi mà có rất nhiều sản phẩm được tạo ra từ chất liệu cotton để phục vụ cho người sử dụng, quần lót cotton sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất thoải mái khi mặc và đặc biệt còn có thể bảo vệ vùng kín của các bạn một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết đâu là quần sịp cotton cũng như là cách để chọn được cho mình một chiếc quần lót cotton chất lượng, việc này là rất quan trọng bởi khi chọn được những chiếc quần lót cotton thì các bạn sẽ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Để chọn được cho mình một chiếc quần lót 100% được làm bằng cotton thì các bạn cần phải chuẩn bị cho mình kiến thức xung quanh lĩnh vực này, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách để có thể phân biệt đâu là quần lót 100% cotton nhằm giúp các bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Cách nhận biết vải cotton

Để có thể chọn được những sản phẩm quần lót được làm từ cotton thì trước tiên các bạn cần phải biết cách phân biệt đâu là vải cotton chính hiệu, nếu như các bạn là những người thường xuyên tiếp xúc với vải cotton thì chỉ cần nhìn bằng mắt thường các bạn cũng sẽ có thể nhận biết được. Cách nhận biết vải cotton cũng khá đơn giản đó là độ thấm hút mồ hôi rất tốt, khi chúng ta kéo thì vải sẽ co giãn rất tốt và đặc biệt là khi sờ vào sẽ có cảm giác rất mịn màng không thô rát như các loại vải khác.

Dễ dàng nhận biết quần lót cotton qua những cảm nhận bên ngoài

Chính vì sự mềm mịn của mình cũng không hoàn toàn là việc quá tốt do đó khi sử dụng vải cotton để may quần áo thì người ta thường pha thêm 10% sợi tổng hợp để đảm bảo được sự ổn định cho sản phẩm, khi pha thêm sợi tổng hợp thì độ bền của vải cotton sẽ cao hơn và càng sử dụng lâu sản phẩm sẽ càng mềm. Ngoài ra các bạn cũng có thể nhận biết vải cotton bằng cách đốt chúng, nếu như trong quá trình đốt mà vải không có mùi khét hoặc là không bị quăn mép khi cháy thì đó chính là vải cotton 100%.

Một số loại vải cotton pha thường được sử dụng để làm quần lót

Ngoài việc sử dụng vải cotton để làm quần lót thì trên thị trường cũng đang xuất hiện rất nhiều các sản phẩm được làm từ vải cotton pha, những chất liệu này vẫn đảm bảo được cho mình sự ổn định và hiệu quả cao khi sử dụng. Một số loại vải cotton pha chúng ta có thể kể đến như:

- Vải CVC: Đây là loại vải được sử dụng 65% là cotton còn lại là được pha với chất liệu PE, những chiếc quần lót được làm bằng vải này vẫn đảm bảo được cho mình sự mềm mại khi sử dụng và an toàn cho người mặc.

- Vải Tixi: Những chiếc quần lót được làm từ vải Tixi sẽ có cho mình 35% là vải cotton còn lại là sử dụng những thành phần khác, những chiếc quần lót này có khả năng thấm hút mồ hôi không thực sự hiệu quả nhưng cảm giác khi mặc lại rất thích bởi nó mang đến cảm giác mát mẻ cho người dùng.

Cũng có nhiều loại quần lót cotton để các bạn lựa chọn

Mỗi một loại vải sẽ có được cho mình những ưu điểm khác nhau và chất lượng khác nhau, những loại vải chứa càng nhiều cotton thì sẽ càng hiệu quả khi sử dụng nhưng đổi lại giá thành của chúng cũng cao hơn so với các loại vải khác.

Trên đây là những thông tin về cách phân biệt đâu là quần lót 100% cotton mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến tất cả khách hàng, rất mong qua những thông tin mà chúng tôi mang tới ở đây các bạn sẽ biết cách nhận biết quần lót cotton và qua đó có thể chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s