Cách để sửa quần bò ống túm bị giãn rộng hoặc bó chật
  • Tin tức
  • 2021-05-07 20:49:27

Cách để sửa quần bò ống túm bị giãn rộng hoặc bó chật

Quần bò ống túm từ lâu đã được các bạn nam rất ưa chuộng, mẫu quần này khi mặc một thời gian thì chắc chắn chiếc quần này sẽ xảy ra một số lỗi. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu bạn cách sửa quần bò ống túm bị giãn rộng hoặc bó chật để bạn tham khảo.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần bò là mẫu sản phẩm nổi bật nhất thị trường hiện nay khi mà khó có dòng sản phẩm nào có thể thay thế được chúng trong lòng người tiêu dùng, hiện nay thì ai cũng có nhu cầu sử dụng quần bò và luôn có sẵn dòng sản phẩm này trong tủ đồ của mình. Cũng như các loại quần khác khi có tác dụng giúp chúng ta có những gu thời trang đẹp mỗi khi đi ra ngoài thế nhưng quần bò lại được đánh giá cao hơn bởi chúng được sản xuất với nhiều kiểu cách, mẫu mã khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong số các mẫu quần bò thì quần bò ống túm chính là sản phẩm đang được nhiều bạn nam yêu thích nhất hiện nay, mẫu quần này có thiết kế rất độc đáo và đặc biệt là rất phù hợp với xu hướng sử dụng của thị trường nước ta. Nếu như không may bạn mua phải những chiếc quần bò ống túm với thiết kế quá rộng hoặc quá chật thì chắc hẳn là rất khó để mặc, tuy nhiên nếu như các bạn biết cách khắc phục thì nó cũng sẽ trở nên vừa vặn hơn và tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi mặc. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong lĩnh vực này thì hãy tham khảo ngay phương pháp khắc phục mà chúng tôi mang tới ở dưới đây nhé.

Cách khắc phục quần bò ống túm khi bị giãn rộng

Quần bò ống túm là mẫu sản phẩm được thiết kế ôm sát cổ chân của chúng ta nhằm mang đến một sự gọn gàng và tinh tế cho người mặc, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì nó cũng có thể bị giãn rộng và khiến chúng không còn là chiếc quần ống túm nữa. Khi chúng trở nên giãn rộng hơn thì các bạn có thể tham khảo cách khắc phục sau đây.

Quần bò ống túm có thiết kế rất độc đáo

Đầu tiên bạn đem chiếc quần bò của mình đi giặt với nước nóng, đây được xem là cách tốt nhất để khắc phục quần jean khi chúng bị co giãn. Khi các bạn giặt xong thì hãy cho vào máy giặt để sấy khô, hơi nóng sẽ có thể khiến quần jean của bạn co lại và bạn sẽ có được những chiếc quần vừa vặn hơn.

Còn nếu như chiếc quần jean của bạn chỉ bị giãn rộng ở phần cạp quần thì cách khắc phục sẽ đơn giản hơn, các bạn chỉ cần sử dụng kèm những chiếc thắt lưng hoặc có thể mặc áo sơ mi dài để che đi phần rộng của cạp quần. Ngoài ra các bạn cũng có thể co chúng lại bằng dây thun, việc làm này cũng rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng.

Cách khắc phục quần bò ống túm khi bị bó chật

Quần jean bị bó chật cũng do khá nhiều nguyên nhân, tuy nhiên thì các nguyên nhân chủ yếu đến từ việc bạn béo nên hoặc chất liệu vải của quần bị co lại. Việc khắc phục quần bị bó chật cũng không phải chuyện khó khăn, các bạn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà mà hiệu quả đem lại cũng rất khả quan.

Việc khắc phục chiếc quần này quá chật hay quá rộng cũng không phải khó

Cách khắc phục như sau:

- Đầu tiên các bạn hãy xịt lên quần bò của mình một chút nước ấm.
- Đợi nó ngấm đều vào quần sau đó trải chiếc quần của mình trên sàn nhà.
- Đứng hai chân lên 2 ống quần jean của mình.
- Sau đó cúi xuống và dùng hai bàn tay để kéo giãn chiếc quần jean khi nó đang còn ướt.
- Bạn hãy kéo quần theo nhiều hướng khác nhau để chúng có thể giãn đều.
- Cuối cũng bạn hãy xịt nước ấm thêm một lần nữa sau đó đem phơi khô.

Cách khắc phục trên được xem là rất hiệu quả dành cho những chiếc quần jean bị bó chật, ngoài ra thì các bạn cũng có thể sử dụng cách là bằng hơi nóng hoặc may lại cạp quần để khắc phục những chiếc quần jean bó chật của mình.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn trong việc khắc phục quần bò ống túm bị giãn rộng hoặc bó chật, hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có được cho mình những kiến thức cần thiết trong việc sửa quần jean và có thể khắc phục chúng một cách hiệu quả nhất.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s