Cách giúp bạn có được cho mình một chiếc quần jeans rách chuẩn style
  • Tin tức
  • 2021-07-07 14:06:27

Cách giúp bạn có được cho mình một chiếc quần jeans rách chuẩn style

Hiện nay thì khi các bạn muốn sử dụng những chiếc quần jean nam rách thì cũng có thể tự mình thiết kế ngay tại nhà mà không phải đi mua, cách thực hiện có thể tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean được biết tới là một trong những dòng sản phẩm thời trang quen thuộc dành cho các bạn nam, hầu hết ai cũng từng sử dụng qua những chiếc quần jean và cũng có được cho mình những chiếc quần jean trong tủ đồ của mình. Quần jean hiện nay cũng đang được sản xuất với đa dạng mẫu mã khác nhau như quần jean trơn, quần jean rách, quần jean xước, quần jean ống cool... trong đó thì quần jean rách chính là dòng sản phẩm được các bạn nam giới sử dụng rất nhiều.

Những chiếc quần jeans rách có thiết kế độc đáo và mang đến sự trẻ trung cho người sử dụng, với những chiếc quần jean này thì các bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp thời trang để có được cho mình một phong cách đẹp mắt mỗi khi đi ra ngoài. Hiện nay thì khi các bạn muốn sử dụng những chiếc quần jean nam rách thì cũng có thể tự mình thiết kế ngay tại nhà mà không phải đi mua, cách thực hiện cũng rất đơn giản khi các bạn chỉ cần tham khảo những thông tin mà chúng tôi mang tới ở dưới đây.

Chuẩn bị để làm quần jean rách

Khi chúng ta muốn làm quần jean rách thì điều đầu tiên cần phải làm đó là tìm hiểu cách thực hiện, đây là một trong những vấn đề sẽ quyết định đến việc bạn có được cho mình những chiếc quần jean rách tốt nhất hay không. Việc biết được cách làm cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu thực hiện cũng như là biết cách thực hiện hiệu quả, giúp bạn có được một chiếc quần jean rách nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu.

Quần jean rách là mẫu quần khá phổ biến

Bên cạnh kinh nghiệm thực hiện thì các dụng cụ cần thiết khi thực hiện cũng rất quan trọng, các bạn phải chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ thi công như:

- Phấn viết để đánh dấu nơi tạo rách.

- Dao rọc giấy hoặc kéo thi công.

- Nhíp để gắp vải.

- Kim chỉ để cố định các đầu rạch.

Cách thi công tạo quần jean rách

Để có thể làm được một chiếc quần jean rách đơn giản tại nhà không phải là chuyện khó khăn, khi các bạn đã có được cho mình đầy đủ các dụng cụ cần thiết rồi thì việc thi công sẽ trở nên đơn giản hơn và hiệu quả đạt được cũng sẽ cao hơn.

Bạn có thể tự làm quần jean rách tại nhà

Các bạn có thể thực hiện thi công tạo quần jean rách theo cách sau đây:

- Đầu tiên là các bạn cần phải chuẩn bị cho mình một chiếc quần jean đã qua sử dụng, là mẫu quần jean bạn yêu thích càng tốt.

- Sau khi đã có một chiếc quần phù hợp thì các bạn cần phải lựa chọn được vị trí mình cần tạo rách là ở đâu, phần đùi hay đầu gối sau đó dùng phấn vạch chi tiết lên quần.

- Bạn dùng dao hoặc kéo rạch theo chiều ngang nếu bạn muốn tạo rách ngang, rạch theo chiều dọc nếu bạn muốn tạo rách dọc.

- Dùng nhíp kéo từng sợi vải đã rạch ra để tránh làm ảnh hưởng đến khu vực khác trên quần.

- Bạn có thể sử dụng kim chỉ để cố định hai đầu rách lại nhằm tránh việc chúng bị rách rộng hơn trong thời gian sử dụng.

Với cách mà Heis.vn của chúng tôi giới thiệu ở trên thì các bạn sẽ phần nào nắm bắt được cách tạo ra một chiếc quần rách ưng ý nhất, hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi mang tới ở trên thì các bạn sẽ có thể có được cho mình một chiếc quần jean rách ưng ý ngay tại nhà mà không phải mất tiền hoặc thời gian tìm mua ngoài shop quần áo. Chúc các bạn thành công!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s