Cách giúp cho áo thun không bị giãn trong thời gian sử dụng
  • Tin tức
  • 2021-06-25 10:17:08

Cách giúp cho áo thun không bị giãn trong thời gian sử dụng

Áo thun nam là một trong những dòng sản phẩm mà ai cũng cần có, hãy cùng chúng tôi tham khảo về những mẹo khi sử dụng áo thun nam để chúng không bị giãn nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Hiện nay quần áo được xem là một trong những vật dụng bất ly thân đối với con người do đó ai cũng cần phải có những chiếc quần áo để sử dụng trong đời sống của mình, khi đã có được những bộ quần áo để mặc thì chúng ta lại nghĩ đến việc sở hữu những món đồ thời trang đẹp mắt và độc đáo. Trong số các dòng sản phẩm thời trang được bán trên thị trường thì áo thun chính là mẫu sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất, dòng sản phẩm này phù hợp với cả nam lẫn nữ và thích hợp sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau.

Với các đấng mày râu thì áo thun không cổ nam chính là dòng sản phẩm quan trọng và ai cũng cần phải có, đây là mẫu sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và được hầu hết các bạn nam tin tưởng sử dụng. Để có thể mua và sử dụng một chiếc áo thun không cổ nam là điều vô cùng đơn giản, làm sao để sử dụng những chiếc áo thun mà chúng không bị giãn mới chính là điều bạn cần quan tâm. Vì thế hôm nay Heis.vn sẽ giới thiệu bạn cách giúp áo thun không bị giãn trong suốt quá trình sử dụng để các bạn tham khảo, áp dụng nhằm làm tăng độ bền cho những chiếc áo thun của mình.

Cách giặt áo thun để chúng không bị giãn

Một trong những nguyên nhân có thể khiến cho áo thun bị giãn đó chính là giặt không đúng cách, vì thế khi giặt những chiếc áo thun các bạn cũng phải tìm hiểu những cách tốt nhất để giúp áo thun luôn được như ban đầu. Thông thường thì chúng ta sẽ sử dụng máy giặt và khi giặt thì các bạn nên cho áo thun vào túi giặt để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, theo các chuyên gia thì túi giặt không chỉ có chức năng giữ cho áo thun không bị giãn còn giúp sản phẩm này luôn được bền màu hơn.

Khi giặt áo thun thì không nên vắt mạnh

Khi các bạn giặt bằng tay thì có thể lưu ý những điểm như sau:

- Không nên vò quá mạnh trong khi giặt.

- Không ngâm áo thun trong xà phòng ở thời gian quá lâu.

- Không giặt áo thun khi nước quá nóng, nên dùng nước ấm hoặc nước lạnh.

- Hạn chế sử dụng các chất tẩy, chất xả vải.

- Khi vắt áo thì không nên vắt quá kỹ, nên vắt nhẹ hoặc dùng tay bóp là được.

Cách treo áo thun để chúng không bị giãn

Bên cạnh việc giặt áo thun thì các bạn cũng nên chú ý tới cách treo áo thun như thế nào cho phù hợp để chúng không bị giãn ra, đây được xem là điểm rất quan trọng và ít người chú ý tới vì thế mà không biết áo thun mình bị giãn là do đâu. Đặc biệt là sau khi giặt xong thì áo vẫn còn ướt nếu chúng ta mang đi phơi ngay sẽ có thể khiến áo bị giãn, đây là nguyên nhân làm giãn áo mà nhiều người chưa biết.

Khi phơi áo thun cũng nên phơi bằng kẹp

Vì thế khi phơi áo thun hoặc treo áo thun bạn nên chú ý:

- Không phơi áo thun bằng móc thông thường bởi nước còn lại trong áo có thể kéo áo giãn ra.

- Bạn nên phơi bằng móc kẹp hoặc gập ngang áo để phơi sẽ tốt nhất.

- Khi treo áo thì bạn nên lột phần mặt trong ra ngoài sẽ tốt hơn.

- Khi chúng ta cất áo trong tủ cũng vậy nên hạn chế dùng móc, có thể gấp gọn gàng và để trong tủ đồ.

- Bảo quản ở nơi khô giáo, thoáng mát.

Trên đây là những mẹo giúp áo thun không bị giãn mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến tất cả khách hàng, rất mong qua những thông tin mà chúng tôi mang đến ở đây các bạn sẽ biết cách bảo quản áo thun và đảm bảo chúng không bị giãn dài ra trong suốt thời gian sử dụng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s