Cách khắc phục quần jean nam bị rách một cách hiệu quả
  • Tin tức
  • 2021-07-15 17:17:55

Cách khắc phục quần jean nam bị rách một cách hiệu quả

Quần jean bị rách do rất nhiều yếu tố, tuy nhiên nếu chúng ta cứ để như vậy mặc chắc chắn sẽ rất mất thẩm mỹ. Hãy tham khảo ngay cách khắc phục quần jean nam bị rách của chúng tôi ở trong bài viết này nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean là một trong những mẫu quần mà nam giới rất yêu thích sử dụng mỗi khi đi ra ngoài, chính vì thế mà hầu hết ai cũng sở hữu cho mình những chiếc quần jean đẹp và phong cách trong tủ đồ của mình. Quần jean là mẫu quần có độ bền rất cao và nó rất ít khi bị ảnh hưởng từ các tác nhân thông thường, tuy nhiên thì trong thời gian sử dụng cũng sẽ có những tác động đủ lớn khiến cho những chiếc quần của bạn bị rách hoặc bị xước làm mất đi vẻ đẹp thường có của nó.

Khi quần jean bị rách hoặc bị xước thì các bạn thường tìm cách may quần jean nam để khắc phục chúng, tuy nhiên cách may những vết rách đó vào có thể sẽ để lại những đường may lộ ra bên ngoài và vẫn không giúp chiếc quần trở nên đẹp hơn. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách khắc phục những chiếc quần jean bị rách một cách hiệu quả và vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp ban đầu, các bạn có thể tham khảo và thực hiện khi không may chiếc quần jean của mình bị rách vì lý do nào đó nhé.

Khắc phục quần jean nam rách bằng cách chèn sticker

Việc khắc phục quần jean bị rách không phải chuyện đơn giản đặc biệt là với các bạn nam giới, tuy nhiên nếu như các bạn nắm bắt được cách thực hiện thì việc khắc phục sự cố này cũng không phải là chuyện gì khó khăn. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách khắc phục những chiếc quần jean nam rách bằng việc chèn sticker, đây là phương pháp vừa đơn giản lại đảm bảo hiệu quả cao.

Nếu như chúng ta chỉ khâu quần thì sẽ rất mất thẩm mỹ

Những dụng cụ bạn cần phải chuẩn bị đó là:

- Những sticker đẹp mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Kim chỉ với màu sắc tương đồng với những sticker.

- Kéo cắt.

Cách thực hiện khắc phục quần jean nam bị rách bằng sticker

Để có thể khắc phục được những chiếc quần jean bị rách bằng phương pháp chèn sticker thì các bạn thực hiện như sau:

- Đầu tiên xác định vết rách lớn hay nhỏ.

- Lựa chọn những sticker phù hợp với vết rách trên quần.

- Đặc sticker theo đúng chiều sau đó dùng kim chỉ may chắc chắn.

- Dùng két cắt sát phần nút chỉ may để không khiến chỉ thừa bị lộ ra ngoài.

Chèn sticker vào nơi quần bị rách sẽ đẹp hơn

* Lưu ý khi thực hiện: Khi các bạn thực hiện may sticker vào quần jean thì nên sử dụng cho những vết rách ở phần đùi, phần đầu gối là phù hợp nhất bởi nó sẽ có thể giúp chiếc quần jean của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Có thể sử dụng 2-3 sticker để tạo nét đẹp riêng biệt cho những chiếc quần jean của bạn, nếu như vết rách ở sau quần thì không nên chọn sticker hoa văn mà nên chọn sticker dạng chữ với hình chữ nhật để tạo điểm nhấn cho quần.

Trên đây là cách khắc phục quần jean nam bị rách mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến tất cả các bạn, rất hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi kể tới ở trên thì các bạn sẽ có thể tự mình khắc phục những chiếc quần jean bị rách và có được cho mình những chiếc quần jean với phong cách hoàn toàn mới.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s