Cách nhận biết quần jean nam skinny và quần jean nam slim-fit
  • Tin tức
  • 2021-05-03 19:57:45

Cách nhận biết quần jean nam skinny và quần jean nam slim-fit

Quần jean nam skinny và quần jean nam slim-fit là những mẫu quần được rất nhiều người sử dụng, đây là những mẫu quần khá đặc trưng nên cách nhận biết cũng rất dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin về sản phẩm này nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Nếu như các bạn sành sỏi về thời trang thì việc nhận biết các mẫu quần jean nam là rất dễ dàng bởi dòng sản phẩm quần jean dành cho nam giới không có nhiều mẫu mã, khi biết được hết các mẫu sản phẩm thì việc chọn được một chiếc quần jean phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khi chọn được một mẫu quần đẹp và phù hợp thì chắc chắn các bạn sẽ có cho mình một phong cách thời trang nổi bật, thu hút mọi người xung quanh mỗi khi đi ra ngoài hoặc là tham gia những sự kiện nào đó của người thân và bạn bè.

Trong số các mẫu quần jean nam thì quần jean skinny chính là mẫu sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất, bên cạnh đó thì quần jean slim-fit cũng là dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao khi rất dễ để kết hợp với các món đồ thời trang khác. Là hai dòng sản phẩm quần jean được các bạn nam rất yêu thích thế nhưng không phải ai cũng biết phân biệt đâu là quần jean skinny và đâu là quần jean slim-fit, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cách nhận biết quần jean nam skinny và quần jean nam slim-fit để các bạn có thêm kiến thức cũng như là biết cách nhận biết hai dòng sản phẩm này.

Cách nhận biết quần jean nam skinny

Quần jean nam skinny là mẫu quần có thiết kế ôm sát cơ thể chúng ta từ phần đùi cho đến phần ống quần, chất liệu được sử dụng là chất liệu vải jean co giãn để đảm bảo sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Trước đây thì mẫu quần này thường được dành cho các bạn nữ xong cho đến hiện nay thì nó cũng được rất nhiều bạn nam ưa chuộng, sản phẩm này tạo nên một làn gió mới và làm nổi bật thêm phong cách thời trang cho các đấng mày râu.

Quần jean skinny là mẫu sản phẩm được các bạn nam rất yêu thích

Để nhận biết quần jean nam skinny thì chúng ta có thể chú ý đến một số điểm như:

- Đây là mẫu quần bó sát cơ thể.

- Ống quần được thiết kế ống cool ôm sát cổ chân.

- Phần cạp được thiết kế cao hơn so với mẫu quần khác.

- Vải được sử dụng là loại vải jean co giãn.

- Phần túi quần được thiết kế lớn.

- Ít điểm nhấn và ít hoa văn thêu dệt.

Cách nhận biết quần jean nam slim-fit

Bên cạnh những chiếc quần jean nam skinny thì quần jean nam slim-fit cũng là mẫu sản phẩm được khá nhiều người yêu thích và sử dụng, đây được xem là mẫu quần jean phù hợp cho hầu hết các bạn nam và có thể mặc được ở nhiều điều kiện khác nhau. Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế rất đẹp, mang đến sự thoải mái nhất cho mọi người khi mặc.

Quần jean nam slim-fit cũng khá nổi bật trên thị trường

Để có thể nhận biết quần jean nam slim-fit thì các bạn hãy chú ý đến những điểm như:

- Đây là mẫu quần thiết kế ôm sát phần đùi.

- Phần ống quần không bó sát và không túm ống.

- Cạp có thiết kế vừa vặn, không cao cũng không thấp.

- Vải sử dụng cũng là vải jean co giãn để giúp bạn thoải mái khi mặc.

- Túi quần cũng được thiết kế lớn.

- Phong cách chủ yếu là quần trơn và màu sắc nhẹ nhàng.

Trên đây là cách để nhận biết quần jean nam skinny và quần jean nam slim-fit mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có được cho mình những kinh nghiệm về cách phân biệt mẫu quần skinny và slim-fit và qua đó có thể lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của bản thân.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s