Cách phối đồ với jeans ống côn đẹp cho nam
  • Tin tức
  • 2020-08-05 23:54:26

Cách phối đồ với jeans ống côn đẹp cho nam

Jeans ống côn với vẻ đẹp hiện đại và tươi trẻ rất được nam giới yêu thích. Bài viết sau sẽ giúp bạn cập nhật các kiểu phối đồ với quần jeans ống côn đẹp nhất hiện nay.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Jeans ống côn là quần như thế nào?

Trong thời đại chất liệu jean đang lên ngôi như hiện nay thì không khó hiểu khi rất nhiều kiểu quần jeans mới được sáng tạo nên. Mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, jeans ống côn từ khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Loại quần này có thể hình dung là kiểu quần không quá ôm sát đôi chân. Tuy nhiên phần cuối ống quần lại có độ ôm vào cổ chân nhất định.

Nhờ thiết kế này mà người mặc thường cảm thấy rất thoải mái trong các hoạt động. Ngoài ra thiết kế quần vừa vặn không quá ôm sát cũng không quá thùng thình rất tôn dáng.

Các màu sắc quần chính

Jeans ống côn hiện nay có rất nhiều màu sắc khác nhau để các chàng trai có thể lựa chọn. Phổ biến có các màu sau:

  • Xanh nhạt: Xanh nhạt là màu quần jeans phổ biến nhất hiện nay. Ngoài sự tươi trẻ, sắc màu này còn cho người ta cảm giác hơi đường phố, phá cách một chút. Đặc biệt là với kiểu quần ống côn mà kết hợp cùng màu xanh nhạt pha chút rách ở phần đùi thì sẽ cực kỳ cá tính.
  • Xanh đậm: Jeans ống côn xanh đậm thích hợp với những chàng trai thích sự lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung.
  • Đen: So với 2 màu trên thì màu đen không phổ biến bằng. Tuy nhiên jeans ống côn đen nếu biết phối đồ trong vẫn cực kỳ cá tính. Khi chọn màu này bạn nên chọn kiểu rách ở gối như vật sẽ đẹp hơn.

Jeans ống côn phù hợp mặc đi đâu?

Sở hữu cho mình một chiếc quần jeans ống côn sẽ giúp bạn có thể mặc trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Không những dễ phối đồ mà việc có nhiều màu sắc cũng giúp người mặc sáng tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể mặc kiểu quần này để đi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè. Không chỉ vậy, nhiều người còn mặc quần jeans ống côn đi làm. Chỉ việc mặc cùng với chiếc áo sơ mi các quý ông đã có thể trở nên lịch sự và tự tin hơn trong công việc.

jeans ống côn

Cách phối đồ với jeans ống côn

Dù dễ mặc những vẫn nhiều người băn khoăn về cách phối đồ đẹp nhất cho jeans ống côn. Sau đây sẽ là gới ý cách phối để tạo nên các phong cách khác nhau với kiểu quần này.

Trẻ trung với jeans ống côn và áo thun

Trong những dịp bình thường như cà phê, dạo phố không quá đòi hỏi về sự chỉnh chu thì bạn có thể mặc kiểu quần này với áo thun. Mỗi chiếc áo thun mặc cùng lại tạo cho người ta cảm giác tươi mới khác biệt. Đa phần nam giới hay chọn áo thun một màu, như màu trắng, đen hay xanh để mặc cùng. Về màu sắc quần thì có thể nói là màu nào cũng được.

Lịch lãm với áo sơ mi

Bạn cần lịch sự khi đi làm, gặp mặt trưởng bối hay những dịp quan trọng thì hãy chọn một chiếc áo sơ mi để mặc cùng jeans ống côn. Trong trường hợp này thì tốt nhất đừng nên chọn kiểu quần rách vì có thể phá vỡ phong cách ban đầu mà mình hướng đến. Còn áo sơ mi thì cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho người mặc. Bạn có thể mặc áo đơn màu hoặc loại sọc caro sẽ thêm phần chửng chạt.

jeans ống côn

Cá tính với quần jeans ống côn cùng áo hoodie

Những chàng trai trẻ tuổi thì lại cực kỳ yêu thích cách mix quần jeans ống côn với áo hoodie. Bạn không nên chọn kiểu áo quá rộng vì trong sẽ khá lượm thượm. Thay vào đó hãy chọn kiểu áo chui đầu vừa vặn với cơ thể như vậy sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Phụ kiện đi cùng

Cuối cùng để hoàn thành bộ trang phục hãy chọn cho mình những phụ kiện phù hợp. Nếu mặc cùng áo sơ mi thì một đôi giày tây là lý tưởng nhất. Trong khi các phong cách còn lại sẽ phù hợp với một đôi giày thể thao hơn. Ngoài ra nếu muốn thêm cá tính bạn có thể đội thêm mũ lưỡi trai hay đeo kính mát.

Jeans ống côn là kiểu quần nên sở hữu với các quý ông. Trên thị trường hiện nay giá quần cũng không quá đắt đỏ. Hi vọng với các gợi ý trên bạn sẽ chọn được cho mình phong cách phù hợp với jeans ống côn nhất.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s