Cách phối quần short thể thao theo xu hướng 2021
  • Tin tức
  • 2021-01-04 22:42:56

Cách phối quần short thể thao theo xu hướng 2021

Mỗi dịp tết đến xuân về, ai cũng muốn mặc trên người những bộ quần áo đẹp nhất. Các bạn nam cũng thế, để có một bộ outfit du xuân hợp thời lại là chuyện không hề đơn giản.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần short thể thao là một trong những món không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai hiện đại. Tuy nhiên, đừng thấy những chiếc quần này đơn giản, mà cánh đàn ông lại xem thường chúng. Đơn giản nhưng đẹp và làm sao để tôn vinh được nét đẹp đó mới là mấu chốt chính.

Cùng Heis.vn khám phá những cách phối đồ nam với quần short để bạn lựa chọn phong cách riêng cho mình nhé!

Chọn quần short thể thao theo dáng người

Độ vừa vặn là yếu tố tiên quyết nhất. Về thiết kế luôn muốn mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phóng khoáng nhất. Nhưng không vì thế mà bạn chọn những chiếc quần trông rộng thùng thình bởi nó sẽ làm bạn trông kém thời trang và lùn hơn đó.

Bạn nên cân đối với tỷ lệ cơ thể của bạn. Ví dụ như với chàng trai mảnh khảnh, một chiếc quần short dáng slim, ôm vừa vặn sẽ giúp tôn lên chiều cao đáng kể. Hay giúp những người béo trông thon gọn hơn. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn những chiếc quần short ống rộng vì nó rất khó tôn dáng.

Quẩn short nam xanh trắng xước nhẹ

Tips chọn quần cho dáng người cao

Chú ý độ dài của chiếc quần cho thật phù hợp với chiều cao của bạn không. Vì mặc một chiếc quần quá ngắn có phải nhìn giống như chiếc quần mặc nhà không. Gấu quần short thể thao nên cách đầu gối từ 5-7 phân là hợp lý nhất.

Còn với người có chiều cao khá khiêm tốn

Với tỉ lệ gấu quần cách đầu gối từ 5-7 phân và bạn chỉ việc hạ size xuống là hoàn hảo. Nhớ là đừng mặc những chiếc áo dài qua mông với quần short vì bạn sẽ trông lùn đi đó.

Đối với những người béo

Đối với những anh chàng to béo sẽ nghĩ chiếc quần short tương đối rộng rãi sẽ là giải pháp phù hợp với cơ thể hơi quá khổ của mình. Điều đó là hoàn toàn sai lầm! Vì càng rộng rãi quá càng làm cho trông bạn sẽ thêm luộm thuộm hơn.

Bạn sẽ trông bắt mắt nếu chọn những chiếc quần dáng regular, không quá ôm và đúng size bạn nhé.

>>> Xem thêm: Mẫu quần đón đầu xu hướng 2021 

Màu sắc của chiếc quần short thể thao

Những màu sắc cơ bản như: đen, xanh navy, màu vàng kaki, đỏ đô, xám,… thường không bao giờ lỗi thời. Bạn là một anh chàng hiện đại, phá cách thì nên cân nhắc 2 điều này nhé:

  • Hạn chế những chiếc quần có màu vàng kaki. Vì chúng trông rất nhàm chán và cổ điển.

  • Tết mà, màu sắc nổi bật chút cũng hay mà. Có thể thêm điểm nhấn với một chút họa tiết như sọc, in hình chẳng hạn hay một chiếc quần short màu trắng. Chúng cực kỳ phù hợp cho những dịp như đi dạo phố.

Chọn quần short có màu sắc đậm

Màu đen, xanh đậm, xanh nước biển hay đỏ đô bạn đều có thể lựa chọn. Chọn màu sắc đồng nhất và hạn chế pha thêm họa tiết màu sắc khác nếu bạn không muốn trông như một chú hề. Ngoài ra, nên chọn chất liệu vải tốt, bền màu, để hạn chế việc loang lổ, màu chỗ đậm chỗ nhạt sau vài lần giăt.

QUẦN SỌT NAM LƯNG THUN

Chọn quần short trắng

Một chiếc quần short màu trắng phối cùng 1 chiếc sneaker trắng, đi kèm với áo thun trắng hoặc sơ mi họa tiết đang là xu hướng hiện nay. Bạn sẽ thật nổi bật trong mùa lễ tết này đấy.

Chọn quần short họa tiết

Nên có một chiếc quần họa tiết trong tủ đồ của mình. Mix cùng áo thun hoặc khoác ngoài 1 chiếc sơ mi là một set đồ vô cùng năng động.

Cách phối đồ với quần short thể thao

Với mong muốn đem lại sự phóng khoáng và thoải mái. Chiếc quần short thể thao hoàn toàn không bị bó buộc trong quy tắc nào cả. Vậy nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn cách phong cách mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Kết hợp quần short với áo sơ mi

Set đồ này phù hợp với những buổi đi chơi hay du lịch. Bạn nên chú ý tới chất liệu của chiếc áo sơ mi nhé. Những chiếc áo với chất liệu phóng khoáng như linen, cotton thô đều phù hợp với concept này. Các màu sắc trơn như trắng, xanh navy hoăc họa tiết kẻ sọc để tôn lên chiều cao của bạn nhé.

Đối với các bạn trai có cánh tay nhỏ thì nên chọn áo sơ mi tay dài để che đi khuyết điểm này. Có thể xắn ống tay một đoạn ngắn để mát hơn và cũng tăng thêm phần năng động cho set đồ nữa đấy.

Kết hợp thắt lưng với quần short

Nên tránh xa những chiếc thắt lưng nặng và to bản. Chúng thật sự không phù hợp một chút nào và trông bạn vô cùng cứng ngắc. Hãy chọn cho mình những chiếc thắt lưng bản nhỏ và nhẹ, Chẳng hạn như kiểu thắt lưng da đan chéo.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

Kết hợp áo thun và quần short nam

Đây chính là một cặp trời sinh. Mix một chiếc áo thun có màu xanh navy hoặc đen đi kèm cùng với quần short trăng hoặc short màu pastel trông bạn sẽ cuốn hút hơn đó.

Áo polo hay áo thun có cổ cũng là một gợi ý không tồi. Mang lại vẻ lịch thiệp, chỉnh chu hơn và mạnh mẽ hơn.

Chọn giày kết hợp với quần short thể thao

Giày lười hay giày xuồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng muốn có set đồ hoàn thiện. Để luôn thần thoải mái, phóng khoáng bạn có thể chọn chất liệu da lộn, sẽ rất tuyệt đấy.

Sneaker cho những anh chàng năng động, trẻ trung. Một chiếc sneaker màu trắng có thể mix được với nhiều set đồ.

Quần short thể thao là một item cực kỳ linh hoạt. Diện quần short với nhiều phong cách của không bao giờ là khó. Các chàng trai hiện đại đừng quên các quy tắc này nhé. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện được sự cá tính và sở thích của mình thông qua phong cách ăn mặc. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp những vẫn giữ được thoải mái và phóng khoáng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s