Cách tạo quần short jean rách từ những chiếc quần jean thường
  • Tin tức
  • 2021-07-31 08:13:18

Cách tạo quần short jean rách từ những chiếc quần jean thường

Quần short jean rách là mẫu quần mà các bạn trẻ rất yêu thích, hôm nay Heis.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một chiếc quần short jean xanh đen từ chiếc quần jean đã cũ của mình để các bạn có được một chiếc quần short jean đẹp mà không phải mất tiền mua.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Chắc hẳn các bạn ai cũng sẽ có cho mình những chiếc quần jean để sử dụng hàng ngày, đây là mẫu quần đẹp và phù hợp với hầu hết mọi người dù là những người trẻ tuổi hoặc những người trung niên. Những chiếc quần jean có thiết kế rất tinh tế và mang đến cho người dùng những phong cách thời trang rất đẹp mắt, với những chiếc quần jean thì các bạn có thể mặc chúng đi học, đi chơi, đi dạo phố, đi làm... đều rất phù hợp.

Thế nhưng khi những chiếc quần jean của mình đã cũ và không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa thì các bạn cũng đừng dại dột bỏ đi, những chiếc quần jean này có thể biến tấu rất hiệu quả thành một chiếc quần khác để bạn có thể tiếp tục sử dụng. Hôm nay Heis.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra một chiếc quần short jean xanh đen từ chiếc quần jean đã cũ của mình, quần short jean xanh đen hiện cũng đang là dòng sản phẩm nổi bật và được rất nhiều người sử dụng vì thế bạn sẽ có được cho mình một chiếc quần short jean đẹp mà không phải mất tiền để mua.

Những dụng cụ cần chuẩn bị khi tạo quần short jean rách

Quần short jean rách từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng và cho đến nay chúng vẫn là dòng sản phẩm vô cùng nổi bật, vì thế bạn nên sở hữu cho mình một chiếc quần short jean rách để mặc mỗi khi đi chơi cùng bạn bè. Màu xanh đen hiện nay cũng đang là màu sắc nổi bật của những chiếc quần jean, vì thế bạn có thể sử dụng quần jean xanh đen đã cũ của mình để tạo ra một chiếc quần short jean rách thay vì bỏ đi khi không còn sử dụng.

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết

Các dụng cụ mà bạn cần phải chuẩn bị như sau:

- Một chiếc quần jean xanh đen cũ những vẫn có thể sử dụng được.

- Kéo cắt.

- Dao rọc giấy.

- Giấy nhám.

- Phấn viết.

- Thuốc tẩy.

- Máy may, kim chỉ.

Cách thực hiện tạo quần short jean rách từ quần jean thường

Việc chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết sẽ giúp cho công việc tạo quần short jean rách của bạn trở nên dễ dàng hơn, các bạn cũng cần phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ loại tốt để không gặp những khó khăn trong khi thực hiện công việc của mình. Khi bắt tay vào làm thì bạn cũng đảm bảo làm theo một quy trình nhất định để đảm bảo việc tạo quần short jean rách đạt được chất lượng cao, không nên nóng vội mà phải thật bình tĩnh và tỉ mỉ để đảm bảo có được sản phẩm ưng ý nhất.

Thực hiện từng bước để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Khi đã có đầy đủ dụng cụ cần thiết thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Đo đạc vị trí chiều dài quần một cách phù hợp sau đó cắt chiếc quần dài của mình ra, chú ý quần short thường có độ dài trên gối vì thế bạn nên cắt đúng theo tỉ lệ chuẩn của một chiếc quần short thông thường.

- Bước 2: May gấu quần lại để tránh các sợi vải bị bung ra.

- Bước 3: Xác định đúng vị trí cần làm rách trên quần, thường sẽ là phần đùi hoặc gần với phần gấu quần. Sau đó dùng phấn đánh dấu vị trí đó lại.

- Bước 4: Lót tấm gỗ vào trong quần vùng đánh dấu sau đó dùng dao rọc giấy rạch những đường rách phù hợp sau đó dùng giấy nhám cọ vào quanh các vết rách đã được tạo ra.

- Bước 5: Ngâm chiếc quần vào trong nước tẩy, thi thoảng đảo đều lên. Sau 15 phút mang đi phơi khô là sử dụng được.

Với chỉ các bước đơn giản mà Heis.vn của chúng tôi mang đến ở trên đã giúp các bạn có được cho mình một chiếc quần short jean rách màu xanh đen từ chiếc quần jean cũ của mình rồi, rất hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm về tạo quần jean và qua đó có thể tự thiết kế cho mình những chiếc quần short jean ưng ý mà không mất tiền mua.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s