Địa chỉ may quần jean nam uy tín nhất thị trường
  • Tin tức
  • 2019-12-22 09:59:17

Địa chỉ may quần jean nam uy tín nhất thị trường

Quần jean nam là sản phẩm quá quen thuộc và hữu dụng cho các chàng trai. Ngày nay các sản phẩm cũng ngày càng đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng ta cần tìm hiểu địa chỉ may quần jean nam uy tín để đảm bảo chất lượng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Quần jean được sản xuất tại các địa chỉ uy tín không chỉ đảm bảo về thiết kế mà còn chất lượng. Vậy ở đâu may quần jean nam chất lượng nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Một số kiểu quần jean nam phổ biến

Skinny (hay còn gọi là quần jean bó sát)

Với những chàng trai vóc dáng cân đối thì đây là kiểu quần tôn lên vẻ đẹp thân hình rất tuyệt vời. Skinny là những chiếc quần jean có độ mở ống nhỏ, form tương tự Slim Fit nhưng phần ống bó sát vào chân và túm ống. Jeans skinny thường có chất co giãn. Khi chọn diện skinny jeans, bạn nên chọn những chiếc quần có độ ôm vừa phải, lớn hơn 1 size so với size quần mặc để không tạo cảm giác bó sát khó chịu.

Tapper

Một kiểu quần không kén người mặc, dành cho mọi người, mọi lứa tuổi. Là kiểu dáng quần có độ mở ống vừa phải, phần hông được nới rộng hơn, phần ống rộng ở đùi và có thiết kế thon dần về phía cổ chân nhưng không quá ôm. Với những chàng trai thích ăn mặc cân đối không quá thụng hoặc ôm thì nên kết hợp với những chiếc áo thun dài quá thắt lưng một chút sẽ đẹp hơn.

Slim Fit (jean ống côn)

Là kiểu quần jeans thịnh hành nhất hiện nay trong giới trẻ, Kiểu quần này có thể kết hợp với đa số các loại áo đều được. Sơ vin hoặc mặc với áo dài cũng tạo nên những phong cách khá khác biệt. Kiểu quần này có form dáng ôm dọc theo chiều dài chân, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không bó sát và không túm ống. Với dáng quần này, Urban Jeans có khá nhiều thiết kế đa dạng như kiểu mài, xước, wash… đem lại sự trẻ trung, thời trang và cá tính cho các anh em.

Quần baggy jeans

Đây là kiểu quần jeans hoàn toàn đối lập với dáng quần jeans ôm và còn thường được gọi bằng một cái tên khác là quần jeans thụng. Những chiếc quần jeans baggy này có phom dáng tương tự như quần jean ống suông nhưng phần ống có thiết kế rộng hơn và phần đáy quần được hạ thấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi di chuyển hay hoạt động.

2. Cách chọn và sử dụng quần jean nam chuẩn nhất

+ Độ bó lý tưởng của quần jeans sẽ được thiết kế ôm sát phần mông đến phần đùi và hơi rộng từ phần đầu gối trở xuống. Khi mặc quần jeans ống ôm, bạn nên chú ý đến nhãn đính kèm. Phần cotton ít hơn 97% thì vải sẽ co giãn tốt hoặc 3% elastin của quần jeans.

+ Mặc jeans, có thể không cần là/ủi. Tuy nhiên, để lịch lãm hơn trong công việc và giao tiếp, đừng chọn quần jean rách quá đà, còn những phần dính bẩn phải được tẩy đi ngay lập tức.

+ Nên ngâm nước trước khi mặc lần đầu. Chất liệu denim thô thường sẽ bị rút nhỏ hơn 1 hoặc 2 size trong lần giặt đầu tiên. Ngay khi mua về, bạn hãy lộn mặt trái của quần jeans và ngâm chúng trong nước ấm khoảng 1 giờ rồi treo lên và hong khô.

+ Việc thường xuyên giặt jeans bằng máy sẽ khiến những sợi vải tổn thương, phai màu và thậm chí biến dạng kiểu dáng ban đầu do chế độ quay của lồng giặt làm giãn tối đa, mất đi độ đàn hồi của các sợi vải. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể xịt giấm trắng lên vùng bẩn để trung hoà mùi khó chịu và làm mờ vết bẩn, hoặc có thể gấp và cho quần vào ngăn đá qua đêm. Cách này có thể giết một số vi khuẩn mà không gây hại cho jeans.

+ Chúng ta đều biết, máy giặt luôn là nguyên nhân chính dẫn đến việc hư hại quần áo theo thời gian, và những chiếc jeans bền bỉ cũng không ngoại lệ. Để khắc phục tình trạng trên, chúng ta nên lộn mặt trái của chiếc jeans, sử dụng nước xả vải làm mềm sợi, và quan trọng là hãy chọn chế độ giặt, lực giặt nhẹ để giảm thiểu tối đa vấn đề co sợi và làm bạc màu jeans. Bước cuối cùng hãy hong thật khô trước khi mặc để tránh sự phát sinh của vi khuẩn.

3. Địa chỉ may quần jean nam uy tín

Với sản phẩm chủ đạo là quần Jeans nam được thiết kế riêng, sản xuất trên dây chuyền với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và phân phối độc quyền duy nhất tại hệ thống bán hàng online của Heis.vn. Với chất liệu vải nhập khẩu với đường may tinh tế, sắc nét mang đến cho khách hàng một sản phẩm chỉ có tại Heis.vn. Các sản phẩm từ thương hiệu Heis.vn sẽ mang vẻ lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp dành cho phái mạnh. HEIS tự hào là địa chỉ may quần jean nam chất lượng.

Heis.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tận tâm và luôn đón nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần jean nam . Hãy tham khảo nhiều mẫu jean nam tại HEIS vì chúng tôi luôn đảm bảo may quần jean nam tỉ mỉ với chất liệu đảm bảo.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s