Giá quần jean khoảng bao nhiêu? Top 5 chiếc quần đắt giá nhất thế giới
  • Tin tức
  • 2020-08-06 12:48:03

Giá quần jean khoảng bao nhiêu? Top 5 chiếc quần đắt giá nhất thế giới

Biết trước giá quần jean sẽ giúp bạn có thể mua đúng hàng, đúng chất lượng tránh được việc bị chặt chém. Tuy nhiên mỗi chiếc quần với các thương hiệu khác nhau sẽ có giá khác nhau. Hãy cùng điểm qua top 5 chiếc jean có giá đắt đỏ nhất thế giới.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Gía quần jean phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Có khá nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá quần jean. Khi mua quần bạn nên tìm hiểu kỹ về các vấn đề này để tránh mua nhầm chiếc quần giá cao nhưng chất lượng lại như một chiếc quần bình thường.

1.1 Chất liệu vải

Vải jean hiện nay cũng có rất nhiều tiêu chuẩn vải khác nhau. Hiện nay người ta ưu tiên loại vải mềm, mỏng nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ với thời gian. Ngoài ra vải còn phải đảm bảo sự bền màu không bị phai qua các lần giặt. Với chiếc quần đáp ứng được chất liệu vải này thì giá thành sẽ cao hơn.

1.2 Kiểu quần

Kiểu quần cũng là một trong những yếu tố quyết định giá quần jean. Cùng một chất liệu vải nhưng quần dài sẽ có giá đắt hơn so với quần ngắn. Hoặc nếu thêm kiểu rách, xước và một vài hoa văn thì giá cũng sẽ có sự khác nhiệt.

1.3 Thương hiệu

Thương hiệu quyết định rất nhiều đến giá quần jean. Các thương hiệu càng nổi tiếng kéo theo đó là giá thành sản phẩm cũng đắt đỏ hơn. Tuy nhiên khi mua sản phẩm có thương hiệu thì bạn lại có thể yên tâm về chất lượng cũng như vẻ đẹp chiếc quần của mình.

1.4 Người bán

Dĩ nhiên giá quần jean mắc hay rẻ còn phụ thuộc rất vào chính người bán sản phẩm đó. Cùng những yếu tốt trên nếu người bán lời nhiều thì giá sẽ bị đôn cao lên và ngược lại. Chính vì vậy khi mua quần bạn nên tham khảo giá ở nhiều cửa hàng khác nhau để có thể mua được với giá tốt nhất.

2. Gía quần jean nam

Nhìn chung giá quần jean dù có khác nhau nhưng phổ biến vẫn sẽ nằm trong những tầm giá nhất định. Theo đó quần dài đơn thuần phổ biến trong tầm giá khoảng 500.000 đ đến 700.000 đ. Quần short jean có giá khoảng từ 250.000 đ đến 500.000 đ. Quần jean ống côn, ống túm có giá khoảng 350.000 đ đến 500.000 đ.

3. Top thương hiệu quần jean đắt giá nhất thế giới

Vượt xa những giới hạn trên, trên thế giới có khá nhiều hãng với giá quần jean khiến người nghe phải sửng sốt.

3.1 APO Jeans

Luôn nằm trong top quần jean đắt đỏ nhất thế giới, APO sở hữu những chiếc quần có giá lên đến 4000$. Các mẫu quần của hãng nổi tiếng bởi sự hiện đại và thiết kế luôn đổi mới. Tuy nhiên các yếu tố này chưa đủ để khiến giá quần jean APO thuộc hàng đắt đỏ. Điều khiến những chiếc quần trở nên nổi bật là do những phụ kiện được đính kèm trên quần. Các chi tiết làm từ vàng, bạc, bạch kim được dùng để trang trí. Và đôi khi bạn còn tìm thấy cả những viên kim cương trên chiếc quần này.

3.2 ESCADA

Nhắc đến những chiếc quần jean đắt nhất thế giới không thể nào bỏ qua hãng ESCADA. Hãng thời trang nổi tiếng này đã khiến những người yêu thời trang ngỡ ngàng với chiếc quần jean có giá lên đến 10.000$. Đây là sản phẩm kết hợp giữa quần jean với đá quý đính kèm.

3.3 DUSSAULT APPAREL

Bạn nghĩ sao về chiếc quần jean có giá lên đến 250.000$? Hãng DUSSAULT APPAREL đã sản xuất ra chiếc quần với giá cao ngất ngưỡng này. Sở dĩ chiếc quần này đắt như vậy là vì toàn bộ các công đoạn sản xuất đều được làm thủ công. Vàng 18k, đá quý và kim cương được đính rất nhiều để giúp chiếc quần thêm cao quý. Điều đặc biệt nữa là lợi nhuận từ việc bán chiếc quần này hoàn toàn được dùng vào việc từ thiện.

3.4 SECRET CIRCUS

Giá quần jean của thương hiệu tiếp theo - SECRET CIRCUS chắc chắn sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn rất nhiều. Nó có giá lên đến 1,3 triệu đô. Vào thời điểm chiếc quần này ra đời nó đã lập kỷ lục khi là chiếc quần đắt đỏ nhất thời giới. Ngoài thiết kế theo phong cách riêng với chất liệu đạt chuẩn thì nhưng viêm kim cương đính ở phần túi của quần đã khiến nó trở nên vô cùng đặc biệt.

3.5 GUCCI

Gucci là một thương hiệu thời trang có thể nói là nổi tiếng top đầu thế giới hiện nay. Luôn cho ra đời các sản phẩm thời trang mới lạ, độc đáo và theo một phong cách riêng. Chiếc quần jean có giá 3,1 triệu đô của hãng này đã phá vỡ kỷ lục thế giới về chiếc quần đắt giá nhất. Vẫn với các chi tiết từ đá quý nhưng hãng đã biến tấu để tạo nên nét đẹp có một không hai cho chiếc quần.

Gía quần jean nhìn chung khá đa dạng sự lựa chọn. Tùy theo khả năng kinh tế cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần hợp lý nhất.

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s