Hai cách đơn giản để làm cho áo phông co lại
  • Tin tức
  • 2021-06-08 19:02:27

Hai cách đơn giản để làm cho áo phông co lại

Áo phông là dòng sản phẩm đẹp dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày nó sẽ có thể bị giãn ra do giặt hoặc bảo quản không đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hai cách đơn giản để làm cho áo phông co lại nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Chắc chắn với mỗi chúng ta thì ai cũng sẽ sở hữu cho mình những chiếc áo phông để mặc hàng ngày, đây là mẫu áo được đánh giá là đẹp nhất dành cho tất cả mọi người khi mà ai cũng phù hợp để mặc và sử dụng. Áo phông là một trong những sản phẩm nổi bật nhưng khi sử dụng không đúng cách chúng sẽ rất có thể bị giãn ra và khiến cho chúng ta không có được phong cách thời trang đẹp, khi những chiếc áo phông bị giãn ra thì điều cần làm là khiến chúng co lại như cũ để phù hợp nhất với size mình đã chọn.

Để có thể làm co lại những chiếc áo phông cộc tay nam không phải là chuyện đơn giản, nếu như các bạn không biết cách làm hoặc không biết những phương pháp hiệu quả thì sẽ rất khó để thực hiện. Chính vì thế hôm nay Heis.vn của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn hai cách có thể làm chiếc áo thun cộc tay của mình co lại, giúp các bạn có được cho mình một chiếc áo phông ưng ý và vừa vặn nhất với bản thân mình mà không lo đến tình trạng chiếc áo thun này bị giãn khi sử dụng.

Các bạn có thể sử dụng nước nóng để làm áo thun co lại

Nghe thì có vẻ hơi lạ đúng không nào bởi thường nước nóng chỉ làm cho những vật được tiếp xúc nở ra chứ không thể nào làm chúng co lại được, tuy nhiên với những chiếc áo phông thì lại khác khi các bạn thực hiện đúng cách và đúng quy trình thì nước sôi có thể làm cho áo phông của bạn co lại đấy.

Áo phông có thể bị giãn ra sau nhiều ngày sử dụng

Cách thực hiện phương pháp này như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị cho mình một chiếc chậu và một bình nước đã được đun sôi.

- Bước 2: Đổ nước ra chậu sau đó nhúng chiếc áo của mình vào. Nếu như các bạn muốn áo co lại nhiều hay ít thì có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khi đun nước sôi, nhiệt độ nước nóng càng cao thì áo co lại càng nhiều và ngược lại.

- Bước 3: Chờ khoảng 5 phút sau đó lấy áo phông ra.

- Bước 4: Vắt thật nhẹ để loại bỏ nước nóng, nếu bạn vắt mạnh áo sẽ bị giãn trở lại.

- Bước 5: Có thể cho áo vào máy giặt để sấy khô hoặc phơi ở những nơi khô thoáng.

Bạn cũng có thể sử dụng máy giặt lồng đứng để làm co lại áo thun

Bên cạnh cách sử dụng nước nóng thì cũng có một số cách giúp bạn có thể làm co chiếc áo thun của mình, phương pháp hiệu quả nhất đó là sử dụng những chiếc máy giặt lồng đứng trong gia đình. Phương pháp này đã được đánh giá là hiệu quả với máy giặt lồng đứng và chưa hiệu quả với máy giặt ngang, vì thế nếu nhà bạn đang sử dụng máy giặt lồng đứng thì có thể áp dụng cách này để làm co chiếc áo thun của mình.

Tuy nhiên bạn cũng có thể làm chúng co lại với đúng size số của mình

Cách thực hiện phương pháp này như sau:

- Bước 1: Các bạn hãy giặt những chiếc áo thun bị giãn của mình trong máy giặt lồng đứng bằng nước ấm, khi bị nhào trộn và ép vào thành máy giặt ở nhiệt độ vừa phải thì áo thun sẽ bị co lại.

- Bước 2: Sau khi giặt xong thì bạn mang áo thun ra và sấy khô ở nhiệt độ thấp hoặc vừa, không sấy ở nhiệt độ cao bởi nó có thể làm cho áo thun của bạn trở nên khô cứng và không được mịn màng như trước.

- Bước 3: Phơi trong bóng mát và tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Trên đây là 2 cách mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn về việc khắc phục những chiếc áo thun của mình khi bị giãn, hy vọng thông qua những thông tin mà chúng tôi mang đến ở đây các bạn sẽ có thể nắm bắt được cách thực hiện cũng như là khiến cho chiếc áo thun của mình được  co lại với đúng size số ban đầu. Chúc các bạn thành công!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s