8 hiệu quần jean nam bán chạy nhất hiện nay
  • Tin tức
  • 2020-07-22 22:14:15

8 hiệu quần jean nam bán chạy nhất hiện nay

Hiệu quần jean nam bán chạy nhất hiện nay gồm những cái tên nào hẳn là thắc mắc của nhiều người. Lựa chọn quần từ các nhãn hiệu uy tín cũng giúp người ta an tâm hơn về phong cách cũng như chất lượng sản phẩm.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Hiệu quần jean nam bán chạy nhất Jeans Calvin Klein

Ra đời vào năm 1968, Jeans Calvin Klein xuất hiện đầu tiên tại New York, Hoa Kỳ. Đến nay đã hơn 50 năm trôi qua và Jeans Calvin Klein luôn là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất thời giới. Đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang nam. Các sản phẩm quần jean nam của Jeans Calvin Klein cũng được thống kế là có lượng bán cực kỳ khủng, thuộc hàng dẫn đầy. Các sản phẩm luôn đổi mới, nắm bắt nhu cầu cũng như xu hương thời trang hiện đại nên Jeans Calvin Klein rất được nam giới ưa chuộng.

Hiệu quần jean nam bán chạy nhất

2. Thương hiệu Jeans Wrangler

Không chỉ là thương hiệu lâu đời nhất thế giới, Jeans Wrangler còn là một trong những nhãn hiệu quần jean nam bán chạy nhất hiện nay. Thành lập vào năm 1947, đến nay uy tín và chất lượng của Jeans Wrangler là không phải bàn cải. Điều khiến cho nhãn hiệu thời trang này trở nên nổi danh như vậy là nhờ dấu ấn từ các chi tiết nhỏ trên quần jean. Từ đó đã tạo nên một xu hướng trong ngành thời trang nói chung và trang phục nam nói riêng. Các thiết kế vô cùng mới lạ thời bấy giờ như túi đựng đồng hồ cho quần, bảy đai thắt lưng, logo trên nút quần, miếng da sau túi quần...

3. Jeans Diesel

Tiếp theo trong danh sách các hiệu quần jean nam bán chạy nhất hiện nay là Jeans Diesel. Những con số về thương hiệu này khiến nhiều người phải bất ngờ. Jeans Diesel đã xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với đó là hơn 10000 điểm bán hàng ở khắp các nơi. Chính vì điều này mà số lượng quần áo trong đó có quần jean của Jeans Diesel mỗi năm tiêu thụ đều rất lớn. Các mẫu quần jean của thương hiệu này rất phù hợp với người dùng vì được thiết kế theo yêu cầu. Trong đó quần jean nam có các mẫu phổ biến như jean ống đứng, jean ống vảy... Ngoài jean cho nam thì các mẫu quần cho nữ của thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng.

Hiệu quần jean nam bán chạy nhất

4. Hiệu quần jean nam bán chạy nhất Levi

Nổi tiếng và bán rất chạy trên thị trường quần jean nam hiện nay là thương hiệu Levi"s. Sự ra đời của thương hiệu này vào khoảng cách đây 140 năm, Levi's đã góp phần rất lớn trong việc phát triển, làm mới xu hướng quần jean của nước Mỹ và cả thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này chia ra làm Levi's cho nam, cho nữ và phụ kiện thời trang như túi xách, quần lót, nón... Tại Việt Nam, Lavi's mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2005. Sau đó các trụ sở và cửa hàng không ngừng được mở rộng. Đây cũng là một trong các thương hiệu quần jean nam rất được đàn ông Việt ưa chuộng.

5. Warehouse & Co

Đế từ Hoa Kỳ, Warehouse & Co ra đời khá muộn vào khoảng những năm 1990 và được thành lập bởi những thực tập sinh trẻ tuổi. Khác với tuổi đời, phong cách của Warehouse & Co lúc bấy giờ lại theo phong cách cổ điển, đậm nét trang phục những năm 1930. Tuy nhiên theo thời gian, các thiết kế của Warehouse & Co đã trở nên năng động trẻ trung hơn rất nhiều. Chính vì vậy nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới mà đặc biệt là các nước Châu Á rất ưa chuộng.

6. Full Count - hiệu quần jean nam bán chạy nhất 

Tiếp theo là sự góp mặt của một thương hiệu đến từ Nhật Bản - Full Count. Có thể bạn chưa biết những Nhật Bản được đánh giá là quốc gia đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm denim. Các sản phẩm quần áo Nhật Bản có tuổi thọ rất cao, bên bỉ. Chính vì điều này mà các thương hiệu quần jean trong đó có Full Count rất được đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín. Những chiếc quần jean của Full Count không chỉ tốt mà còn rất chú trọng về vấn đề thoải mái cho người mặc.

Hiệu quần jean nam bán chạy nhất

7. Thương hiệu Nudie

Điều mà nhiều người ấn tượng nhất về những chiếc quần jean của thương hiệu Nudie đó là việc khuyến cáo không nen giặt trong 6 tháng đầu tiên. Nghe qua có vẻ như một chuyện đùa nhưng đầy hoàn toàn là sự thật. Ra đời ở Thụy Điển cũng là quốc gia nổi tiếng trong sản xuất denim, Nudie đã ứng dụng rất tốt để tạo ra những chiếc quần siêu bền. Các nghiên cứu của cũng chứng mình rằng, quần jean của Nudie không giặt trong nhiều tháng vẫn đảm bảo an toàn, vệ sinh như một chiếc quần không giặt vài ngày. Thậm chí nhờ việc này mà quần luôn tôn dáng, giữ được màu sắc đặc biệt riêng. Theo thời gian, những chiếc quần trở nên bạc màu nhưng lại không tạo cảm giác củ kỷ mà lại cho người ta một chiếc quần với màu sắc mới lạ hơn.

8. Thương hiệu A.P.C

Vào những năm 1988, A.P. C thật sự đã tạo nên một con sốt cho thời trang nước Pháp. Mang đậm phong cách đường phố, những thiết kế của A.P.C chú trọng sự đơn giản và thoải mái. Cũng với chất liệu vải demin khô không giặt, những chiếc quần A.P.C được nam giới nước Pháp ưa chuộng và dần lan rộng ra toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu A.P.C cũng được đàn ông châu Á yêu thích và là nhãn hiệu quần jean nam bán chạy hàng đầu.

Trên đây là top 8 hiệu quần jean nam bán chạy nhất hiện nay. Có thể thấy đây đều là các thương hiệu lâu đời và đảm bảo chất lượng cho người dùng. Chọn mua những chiếc quần này không chỉ giúp bạn trở nên thời trang hơn mà còn thể hiện được đăng cấp.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s