Hướng dẫn bạn cách bảo quản quần lót boxer nam đúng cách
  • Tin tức
  • 2021-06-23 18:53:17

Hướng dẫn bạn cách bảo quản quần lót boxer nam đúng cách

Quần lót boxer dành cho nam chính là một trong những chiếc quần lót được rất nhiều người ưa chuộng, nếu bạn chưa biết bảo quản những chiếc quần này đúng cách thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Các dòng sản phẩm thời trang không chỉ được xem là sản phẩm trang trí và tôn nên vẻ đẹp cho con người mà nó còn có thể giúp bảo vệ cơ thể chúng ta một cách hiệu quả nhất, không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi bụi bẩn mà những sản phẩm thời trang còn có khả năng thấm hút mồ hôi nhằm giúp làn da bạn không bị viêm nhiễm. Một trong những dòng sản phẩm thời trang nổi bật với các ứng dụng này thì chúng ta phải nhắc đến đó là quần lót, do đó mà quần lót chính là một trong những sản phẩm thời trang không thể nào thiếu được.

Với các bạn nam giới thì những chiếc quần boxer nam chính là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất, vừa có được cho mình những tác dụng của quần lót lại vừa có thể bảo vệ bộ phận sinh dục do đó mà quần lót boxer được các bạn nam giới rất yêu thích sử dụng. Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng quần lót boxer nam mà chưa biết cách bảo quản sản phẩm này làm sao cho tốt thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi, chắc chắn nó sẽ rất có ích dành cho các bạn trong việc bảo quản và gia tăng tuổi thọ cho quần lót của mình đấy.

Cách cất giữ quần lót boxer hiệu quả

Không chỉ chọn mua quần lót như thế nào mới là điều quan trọng mà kể cả bảo quản sản phẩm này như thế nào để chúng luôn được bền lâu cũng là điều bạn nên nghĩ tới, đặc biệt chúng ta cần phải biết cách cất giữ những chiếc quần lót cẩn thận để làm sao không ảnh hưởng đến chất lượng của chúng. Thường thì chúng ta sẽ cất giữ quần lót ở trong những chiếc tủ gỗ của mình, tuy nhiên cách này vẫn chưa thực sự an toàn bởi gỗ có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng những chiếc quần lót của bạn.

Nên cất quần boxer nam trong túi lụa và để trong tủ

Để đảm bảo cất giữ quần lót hiệu quả thì bạn có thể làm như sau:

- Sau khi các bạn giặt quần lót boxer lần đầu tiên thì bạn có thể ngâm chúng trong giấm trắng khoảng 10 phút rồi xả lại để đảm bảo màu sắc luôn được như mới.
- Khi các bạn phơi quần lót thì nên phơi bằng phương pháp tự nhiên, tránh sử dụng các công cụ sấy khô hoặc phơi trực tiếp dưới nắng.
- Khi giặt quần lót thì hạn chế dùng thuốc tẩy bởi nó có thể làm mất màu vải.
- Mới mua sản phẩm về thì nên đọc nhãn hướng dẫn sử dụng trên đồ lót để đảm bảo dùng đúng cách.
- Cất giữ quần lót nên cất trong những túi vải lụa sau đó để vào trong tủ đồ của mình.

Cách giặt quần lót boxer hiệu quả

Bên cạnh việc cất giữ và sử dụng đồ lót thì khi giặt quần boxer nam bạn cũng nên quan tâm đến những điểm sau đây:

- Giặt bằng tay là tốt nhất khi giặt quần boxer.

- Nên sử dụng bột giặt chuyên dụng.

- Không dùng chất tẩy mà nên dùng bột giặt tẩy trắng khi chúng bám bẩn.

- Khi ngân quần lót thì không ngân quá 5 phút.

- Không giặt quần lót khi nước ở nhiệt độ cao.

- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt.

- Không được sấy đồ lót sau khi giặt.

Khi giặt quần boxer nam thì bạn nên giặt bằng tay để đảm bảo chất lượng

Trên đây là những thông tin mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến khách hàng khi các bạn muốn bảo quản những chiếc quần boxer nam của mình một cách tốt nhất, rất mong những thông tin trên sẽ là kinh nghiệm để các bạn có thể bảo quản những chiếc quần lót của mình một cách hiệu quả và giữ cho chúng luôn được như mới sau thời gian dài sử dụng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s