Hướng dẫn bạn mẹo giặt và bảo quản áo thun polo nam đúng cách
  • Tin tức
  • 2021-05-26 19:24:36

Hướng dẫn bạn mẹo giặt và bảo quản áo thun polo nam đúng cách

Áo thun polo là một trong những dòng sản phẩm quen thuộc của các bạn nam giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giặt và bảo quản áo thun polo đúng cách nhất. Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Áo thun polo là một mẫu áo quen thuộc dành cho cả nam giới và nữ giới, đây được xem là mẫu áo có thiết kế đẹp mắt và mang đến gu thời trang lịch sự cho người mặc vì thế những bạn nam nào làm trong văn phòng sẽ rất phù hợp sử dụng những chiếc áo này. Áo thun polo không chỉ tạo phong cách đẹp cho các bạn khi đi làm mà nó còn mang đến những phong cách gọn gàng cho bạn mỗi khi đi ra ngoài, vì thế bạn có thể sử dụng những chiếc áo thun polo để đi dự tiệc hoặc là đi học, đi chơi đều rất phù hợp.

Có thể nói áo thun polo nam sẽ rất phù hợp để cho các bạn mặc mỗi khi đi ra ngoài, tuy nhiên khi sử dụng những chiếc áo polo này thì các bạn đã biết làm sao để giặt và bảo quản chúng đúng cách chưa? Nếu như các bạn còn chưa biết giặt áo polo nam thế nào cho đúng cách và bảo quản chúng như thế nào là tốt nhất thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây của chúng tôi nhé, chắc chắn nó sẽ rất có ích cho những ai đang sử dụng áo thun polo nam đấy.

Hướng dẫn giặt áo thun polo đúng cách

Áo thun polo là dòng sản phẩm được làm chủ yếu bằng chất liệu vải cotton do đó mà việc giặt áo cũng không phải dễ dàng, khi bạn giặt đúng cách thì sản phẩm sẽ không bị biến dạng cũng như không bị phai màu sau khi hoàn thành. Với những chiếc áo thun polo mới sản xuất thì khi mang về bạn không nên giặt ngay, hãy để khoảng 1 tuần sau đó mới giặt bởi khi đó các logo hay họa tiết in trên áo chưa được gắn kết nếu bạn giặt ngay sau khi sản xuất có thể khiến chúng bị bong ra hoặc áo có thể bị phai màu.

Giặt chiếc áo này cũng phải đảm bảo thực hiện đúng cách

Với những lần giặt về sau thì các bạn nên hạn chế đổ chất tẩy và bột giặt trực tiếp nên áo trong khi giặt, không ngâm áo quá lâu trong lồng giặt hoặc trong chậu bởi sẽ khiến chúng nhanh bị xuống cấp hoặc có thể bị loang màu. Khi giặt thì bạn có thể sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm để giặt, không sử dụng nước nóng và đặc biệt là không dùng bàn chải đánh trực tiếp nên các hoa văn họa tiết được in lên áo.

Hướng dẫn bảo quản áo thun polo đúng cách

Việc giặt áo thun cũng phải làm đúng cách và việc bảo quản chiếc áo này cũng phải đảm bảo như vậy, nếu như các bạn bảo quản áo thun polo đúng cách thì chiếc áo sẽ bền đẹp hơn sau nhiều năm tháng sử dụng. Để đảm bảo mình có thể bảo quản áo polo nam đúng cách thì các bạn hãy lưu ý như sau:

- Không nên quá nạm dụng máy sấy để sấy khô áo polo sau khi giặt.

- Không phơi trực tiếp dưới nắng quá mạnh sẽ có thể ảnh hưởng đến chất lượng của áo.

- Cần phải tạo ẩm trước khi ủi.

- Khi không sử dụng đến áo polo thì hãy gấp gọn gàng cất đi.

- Không treo bằng móc bởi sẽ làm áo giãn ra dài hơn.

Bảo quản đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ cho áo thun polo

Khi các bạn thực hiện đúng theo những cách bảo quản mà Heis.vn của chúng tôi mang tới ở trên thì chắc chắn những chiếc áo thun polo của bạn sẽ luôn mới và bền đẹp, khi đó những chiếc áo thun sẽ không mất đi vẻ sang trọng của mình và giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải thay thế chúng khi đã bị xuống cấp.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn về việc hớng dẫn bạn mẹo giặt và bảo quản áo thun polo nam đúng cách, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ biết cách làm sao để giặt những chiếc áo polo và giúp chúng luôn được bền lâu hơn trong suốt thời gian sử dụng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s