Hướng dẫn các bạn cách làm quần jeans nam rách gối đơn giản tại nhà
  • Tin tức
  • 2021-07-05 10:44:26

Hướng dẫn các bạn cách làm quần jeans nam rách gối đơn giản tại nhà

Bạn có thể biến những chiếc quần jean đơn giản của mình thành những chiếc quần jean rách gối một cách dễ dàng, nếu như bạn chưa biết cách thực hiện thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Đối với các bạn nam giới thì quần jean là một trong những dòng sản phẩm quá quen thuộc và được rất nhiều khách hàng sử dụng, đây là mẫu quần phù hợp với mọi nam giới ở lứa tuổi khác nhau và mọi dáng người khác nhau. Nếu như các bạn đang sở hữu cho mình một chiếc quần jean đơn điệu và muốn làm cho nó trở nên nổi bật hơn thì các bạn có thể thử thiết kế theo dạng quần rách gối, đây là mẫu quần jean độc đáo và cũng được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

Các dòng sản phẩm jeans nam rách gối là một trong những mẫu quần jean được các bạn trẻ rất yêu thích, đây là mẫu quần mang đến sự trẻ trung cũng như mang tới những item độc đáo cho khách hàng mỗi khi sử dụng. Hiện nay thì bạn cũng có thể biến những chiếc quần jean đơn giản của mình thành những chiếc quần jean rách gối một cách dễ dàng, nếu như bạn chưa biết cách thực hiện thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi.

Những điều cần biết trước khi tạo quần jeans nam rách gối

Để có được cho mình một chiếc quần jean rách gối phù hợp thì điều đầu tiên các bạn cần làm đó là chọn cho mình một chiếc quần jean phù hợp nhất trong tủ đồ của mình, với những chiếc quần jean phù hợp thì khi sử dụng bạn vừa cảm thấy đẹp mắt lại vừa hài lòng. Khi đã có cho mình một chiếc quần phù hợp thì các bạn cần phải xác định mình thích loại quần rách nhiều hay ít, với các dạng rách nhiều sẽ khiến bạn hở cả đầu gối của mình còn không thì bạn có thể lựa chọn kiểu rách theo đường chỉ và vết rách sẽ chỉ hé một chút chứ không để lộ đầu gối.

Tự làm quần jean rách không hề khó khăn

Dụng cụ để giúp bạn thực hiện được việc này cũng đơn giản khi các bạn chỉ cần những chiếc kéo, kim chỉ, phấn vẽ, kim băng,... ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng những dụng cụ khác như dao rọc giấy, giấy nhám, máy mài để hỗ trợ cho công việc của mình.

Cách thực hiện làm quần jeans nam rách gối

Khi đã có được cho mình đầy đủ dụng cụ cũng như xác định được nhu cầu của mình thì các bạn có thể thực hiện làm quần jean rách gối một cách dễ dàng, tuy nhiên khi thực hiện các bạn cũng nên làm theo đúng các bước để đảm bảo có được cho mình những chiếc quần ưng ý nhất. Cách thực hiện làm chiếc quần này cũng khá là đơn giản, các bạn có thể tham khảo ngay cách sau đây của chúng tôi để có một chiếc quần jean rách ưng ý.

Bạn chỉ cần nắm bắt các bước thực hiện sẽ dễ dàng làm được

Cách làm quần jean rách như sau:

- Đầu tiên bạn cần phải đánh dấu chính xác phần mình cần làm rách.

- Sau khi đã đánh dấu thì bạn cần phải rạch chiếc quần theo đúng đường đánh dấu.

- Khi cắt xong thì bạn hãy tách các sợi chỉ theo đúng đường cắt.

- Khi đã tách các sợi chỉ thì bạn hãy dùng nhíp để gắp hết phần chỉ thừa ra để có được đường rách ưng ý.

- Bạn cũng có thể sử dụng kim chỉ để khâu các mép cắt lại nhằm tránh chúng rách to hơn trong quá trình sử dụng.

Chỉ với các bước đơn giản mà Heis.vn của chúng tôi giới thiệu ở trên thì các bạn đã có thể tự mình thiết kế ra một chiếc quần jean rách ưng ý rồi, khi các bạn thực hiện theo đúng các cách trên thì sẽ có một chiếc quần jean rách đẹp mà không phải mua mới cho mình.

Nếu các bạn không tự mình thực hiện được hoặc khi thực hiện xong cảm thấy không phù hợp thì hãy đến với chúng tôi, tại các cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu quần jean nam rách gối để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s