Hướng dẫn các bạn phơi và bảo quản áo thun polo đúng cách nhất
  • Tin tức
  • 2021-05-28 19:16:31

Hướng dẫn các bạn phơi và bảo quản áo thun polo đúng cách nhất

Với các bạn nam giới thì chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình những chiếc áo thun polo, thế nhưng không phải ai cũng biết cách giặt và bảo quản những chiếc áo này. Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Đối với các bạn nam thì ít nhiều bạn nào cũng sở hữu cho mình những chiếc áo thun polo trong tủ đồ, đây là một trong những mẫu áo thun đẹp nhất dành cho các bạn nam khi mà nó mang đến cho các bạn những phong cách trẻ trung và vô cùng lịch sự. Tuy là áo polo nam có được cho mình thiết kế đẹp mắt và rất dễ phối đồ trong khi sử dụng nhưng việc bảo quản chiếc áo này như thế nào thì không phải ai cũng biết, do đó hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phơi và bảo quản áo thun polo đúng cách nhất để các bạn có thể giữ cho những chiếc áo thun polo của mình luôn được như mới.

Hướng dẫn bạn cách phơi áo thun polo

Đối với những chiếc áo thun thì việc phơi khô chưa bao giờ là đơn giản bởi không phải cứ phơi ra trời nắng là được, đặc biệt là với những chiếc áo thun polo nếu như phơi không đúng cách thì sản phẩm sẽ rất dễ bị kéo giãn hoặc là bị phai màu theo thời gian. Do được làm chủ yếu bằng chất liệu vải cotton do đó khi các bạn phơi áo thun polo thì nên phơi ở chỗ nắng nhẹ, tuyệt đối không được phơi ở những nơi có ánh nắng gắt bởi nó sẽ có thể làm chiếc áo polo của bạn trở nên cứng cáp hơn và khó chịu khi mặc.

Khi phơi áo thun polo thì nên hạn chế phơi ở những nơi nắng gắt

Nếu như các bạn muốn đảm bảo cho chất lượng của những chiếc áo thun polo thì nên phơi chúng ở trong những khu vực có mái hiên che, khi thời tiết nắng nóng thì hơi nóng sẽ đảm nhận trọng trách làm khô áo do đó bạn sẽ không cần phải phơi ra những nơi nắng gắt mà chiếc áo của bạn vẫn đảm bảo khô và không ảnh hưởng đến chất lượng. Đặc biệt các bạn nên chú ý một số chi tiết khi phơi áo thun như:

- Chỉ nên vắt khô chứ không nên sấy.

- Không gập 2 mặt áo vào nhau trong khi phơi.

- Treo áo thun trên thanh ngang chứ không nên treo tại các hàng rào sắt.

- Không nên dùng kẹp để treo áo khi phơi.

Hướng dẫn cách bảo quản áo polo hiệu quả

Khi sở hữu những chiếc áo thun polo thì ai cũng muốn chiếc áo của mình luôn được như mới, chính vì vậy ngoài việc sử dụng và giặt phơi đúng cách thì chúng ta cũng nên bảo quản những chiếc áo này sao cho thật hiệu quả. Việc bảo quản áo thun polo của nam giới chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi các anh thường hay để lung tung hoặc không biết làm sao để bảo quản hiệu quả, các bạn có thể tham khảo những cách bảo quản áo thun polo của chúng tôi ở dưới đây.

Bảo quản đúng cách chiếc áo này sẽ luôn như mới

Những lưu ý khi bảo quản áo thun polo như sau:

- Khi là áo thun thì nên lộn ngược áo để là.

- Không là với nhiệt độ quá cao.

- Không là trực tiếp nên các chi tiết được in trên áo.

- Tránh treo áo thun ở các nơi có độ ẩm cao.

- Sau khi thay áo ra thì nên giặt ngay, tránh để lâu sẽ dẫn đến mốc áo.

- Gấp áo cất đi khi không sử dụng chứ không nên treo trong tủ.

Nếu như các bạn bảo quản những chiếc áo thun của mình theo những gì mà Heis.vn của chúng tôi giới thiệu ở đây thì chắc chắn những chiếc áo thun sẽ luôn trong tình trạng mới hơn, sản phẩm cũng không gặp phải các tình trạng giãn áo hoặc là bị khô cứng do thời tiết hoặc các nguyên nhân khác tạo thành.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn về việc hướng dẫn cách phơi và bảo quản áo thun polo đúng hiệu quả nhất, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi sử dụng áo thun polo và luôn giữ cho mình những chiếc áo mới mẻ nhất mỗi khi sử dụng.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s