Hướng dẫn cách bạn cách giặt quần short jean mới mua hiệu quả
  • Tin tức
  • 2021-05-18 19:34:52

Hướng dẫn cách bạn cách giặt quần short jean mới mua hiệu quả

Với các bạn nam thì quần short jean là mẫu sản phẩm mà ai cũng cần phải có, tuy nhiên khi mới mua chiếc quần short jean thì chúng ta cần phải giặt để loại bỏ chất bẩn trong quần. Khi giặt quần short jean các bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Khi chúng ta mua những chiếc quần short jean thì chắc chắn sẽ phải giặt qua trước khi mặc, việc giặt quần short jean mới mua sẽ có thể đảm bảo an toàn vệ sinh cho cơ thể chúng ta lại vừa có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi sử dụng. Giặt quần short jean cũng có rất nhiều cách khác nhau tuy nhiên thì không phải ai cũng biết giặt những chiếc quần này một cách hiệu quả, đặc biệt là những chiếc quần mới mua sẽ có thể bị phai màu khiến màu sắc không còn đẹp như mới.

Với những chiếc quần short jean ôm lưng được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng thì việc giặt những chiếc quần này như thế nào cho phù hợp cũng là điều mà mọi người đang quan tâm tới, đặc biệt là giặt chúng như thế nào để không bị phai màu. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số cách giặt quần short jean mới mua hiệu quả để các bạn tham khảo, lựa chọn cho mình những hình thức giặt quần short jean tốt nhất để thực hiện với những chiếc quần mới mua của mình.

Giặt quần short jean mới mua bằng tay

Trong số các phương pháp giặt đồ được đánh giá cao nhất vẫn là phương pháp giặt thủ công bằng tay, đây là phương pháp giặt đồ được xem là hiệu quả nhất khi vừa có thể giữ độ bền cho chiếc quần của bạn lại vừa có thể giữ màu sắc luôn được mới mẻ. Cách giặt đồ này rất hiệu quả với những chiếc quần jean khi mà mẫu quần jean được xem là mẫu quần rất dễ phai màu khi giặt không đúng cách, vì thế khi mới mua những chiếc quần jean thì các bạn sẽ được khuyên nên giặt tay lần đầu tiên để đảm bảo chiếc quần của mình sẽ không bị phai màu.

Hướng dẫn giặt quần short jean tằng tay đúng cách

Giặt quần short jean bằng nước muối pha loãng

Một trong những phương pháp giúp quần jean không bị phai màu và được giữ màu tốt đó là sử dụng nước muối pha loãng, vì thế các bạn có thể thực hiện cách này tại nhà một cách hiệu quả bởi nguyên liệu luôn có sẵn rất nhiều. Cách thực hiện cũng rất đơn giản đó là bạn pha loãng nước muối ra sau đó cho quần short jean ôm lưng mà mình mới mua vào ngâm, sau khoảng 10-12 tiếng thì bạn đổ nước đi sau đó ngâm lại với những loại nước xả vải mình yêu thích rồi mang đi phơi dưới nắng nhẹ là được.

Có thể giặt máy ở chế độ phù hợp

Giặt bằng máy cũng cần phải lưu ý một số vấn đề

Nếu như các bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày của mình mà chưa chọn được phương pháp giặt phù hợp thì cũng có thể sử dụng đến những chiếc máy giặt, tuy nhiên khi giặt bằng máy thì bạn cũng phải chọn những chế độ hợp lý để chiếc quần sẽ không bị phai màu. Khi giặt bằng máy thì các bạn lưu ý là nên chọn những chế độ phù hợp như giặt nhẹ hoặc chế độ quay thấp để sản phẩm không bị phai màu, nếu bạn thường xuyên sấy khô quần áo khi giặt xong thì cũng nên chọn chế độ nhiệt thấp để không ảnh hưởng đến chất lượng của quần.

Trên đây là những phương pháp giặt quần short jean mới mua hiệu quả không bị phai màu mà Heis.vn của chúng tôi muốn gửi đến các bạn, hy vọng với những cách giặt đồ ở trên thì các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những cách phù hợp nhất để có thể giặt những chiếc quần short jean mới mua của mình mà không làm chúng bị phai màu hay bị hư hỏng. Chúc các bạn thành công!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s