Hướng dẫn chọn size quần lót nam
  • Tin tức
  • 2023-04-12 15:40:12

Hướng dẫn chọn size quần lót nam

Việc chọn size đồ lót nam luôn là một vấn đề khiến không ít các chàng trai phải đau đầu. Một chiếc quần lót nam không vừa size sẽ gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của bản thân. Vậy làm sao để chọn được size quần lót nam phù hợp? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn size quần lót nam chuẩn xác.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Để chọn size quần lót nam phù hợp với mình , dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

 

Bước 1: Đo vòng eo của bạn  ở phần thấp nhất của lưng, khoảng 2,5cm trên mông.

 

Bước 2: Đo vòng bắp đùi vòng quanh phần dưới của đùi của bạn, tại điểm cao nhất của đùi.

 

Bước 3: Kiểm tra bảng size của nhãn hiệu quần lót mà bạn muốn mua. Mỗi thương hiệu có bảng size khác nhau, vì vậy bạn nên xem bảng size để chọn size phù hợp.

 

Bước 4: So sánh các số đo của bạn với bảng size. Nếu số đo của bạn rơi vào khoảng giữa hai size, hãy chọn size lớn hơn để đảm bảo sự thoải mái.

 

Quần lót nam size M: Bán kính: 32-34cm/ Vòng eo: 60-74/ Cân nặng: 50-60kg. 

 

Quần lót nam size L: Bán kính: 34-36cm/ Vòng eo: 75-95cm/ Cân nặng: 60-70kg. 

 

Quần lót nam  size XL: Bán kính: 36-38cm/ Vòng eo: 95-110cm/ Cân nặng: 70-80kg. 

 

Quần lót nam  size XXL-XXXL: Chủ yếu dành cho người có cân nặng >80kg.

 

 

quần lót nam

 

 

Chọn size quần sịp nam đúng cách

 

 

Khi chọn size quần lót nam, điều quan trọng nhất là đo kích thước vòng bụng. Để đo kích thước vòng bụng, bạn cần dùng một bộ đo thước. Dựa vào số đo đó, bạn có thể tìm ra được size quần lót nam phù hợp với mình. Nếu số đo của bạn nằm trong khoảng giữa hai size, hãy chọn size lớn hơn để cảm giác thoải mái hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến kiểu dáng của quần lót nam. Không chỉ đo kích thước vòng bụng mà bạn còn cần xem xét đến kiểu dáng quần lót nam. Mỗi kiểu dáng sẽ có độ co giãn khác nhau, hãy chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

 

 

Hướng dẫn chọn size đồ lót nam

 

 

Khi lựa chọn size đồ lót nam, bạn cần tìm hiểu kỹ về size của từng thương hiệu. Mỗi thương hiệu sẽ có size khác nhau, do đó việc tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng là điều rất cần thiết. Nếu bạn đã từng mua sản phẩm của thương hiệu đó, hãy dùng sản phẩm đó để so sánh và tìm ra size đồ lót nam phù hợp nhất cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến chất liệu của sản phẩm. Chất liệu co giãn cao sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn size quá lớn vì nó sẽ không giữ được hình dáng của sản phẩm.

 

So sánh chọn size quần lót nam và chọn size quần sịp nam

 

 

Quần lót namquần sịp nam là hai loại đồ lót khác nhau. Quần lót nam có kiểu dáng rộng và thoải mái hơn, thường được mặc khi ở nhà hoặc đi ngủ. Trong khi đó, quần sịp nam có kiểu dáng ôm sát cơ thể và thường được mặc trong các hoạt động thể thao hoặc khi đi làm.

Khi chọn size quần lót nam và quần sịp nam, bạn cần chú ý đến kích thước vòng bụng. Vì đây là phần quan trọng nhất của cả hai sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn size quần lót nam rộng rãi hơn, hãy chọn size lớn hơn so với size quần sịp nam.

 

 

Những điều cần lưu ý khi khi chọn size quần sịp nam

 

Để chọn size quần sịp nam phù hợp, bạn cần đo kích thước vòng bụng và vòng mông của mình. Sau đó, tìm trong bảng size chart của sản phẩm để chọn ra size phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đến kiểu dáng của quần sịp nam. Nếu bạn thường xuyên điều khiển xe máy hoặc các hoạt động cưỡi ngựa, hãy chọn loại quần sịp nam có kiểu dáng hỗ trợ đầy đủ để tránh việc gây đau đớn cho cơ thể.

Lời khuyên khi chọn size quần lót nam và quần sịp nam

  • Đo kích thước vòng bụng và vòng mông của mình để chọn được size phù hợp.

 

  • Tìm hiểu kỹ về size chart của từng thương hiệu và so sánh với sản phẩm đã có để chọn được size đúng.

 

  • Xem xét đến kiểu dáng của sản phẩm và nhu cầu sử dụng của bản thân để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

  • Nếu không chắc chắn về size, hãy chọn size lớn hơn để thoải mái hơn.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Zalo : 0946268630

Email : hotro@heis.vn

 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s