Hướng dẫn chọn và mix&match quần jeans ống côn cho nam
  • Tin tức
  • 2020-05-06 21:42:07

Hướng dẫn chọn và mix&match quần jeans ống côn cho nam

Chọn trang phục phù hợp là một trong những biện pháp ghi điểm vì ông bà ta vẫn có câu “người đẹp vì lụa”. Bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số mẹo nhỏ để chọn và phối jeans ống côn phù hợp cho nam.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Hướng dẫn chọn và mix&match quần jeans ống côn cho nam

Ngày nay, vẻ ngoài đã trở thành một trong những thước đo tiêu chuẩn trong cuộc sống. Nếu bạn có một ngoại hình đẹp, tươm tất thì hiển nhiên sẽ được đánh giá cao, gây ấn tượng tốt với người đối diện và ngược lại. Chính vì vậy, chúng ta nên trau chuốt cho bản thân trông đẹp, gọn gàng hơn. Chọn trang phục phù hợp là một trong những biện pháp ghi điểm vì ông bà ta vẫn có câu “người đẹp vì lụa”. Bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số mẹo nhỏ để chọn và phối jeans ống côn phù hợp cho nam.

Jeans ống côn là gì?

Quần jeans ống côn là loại quần jeans có ống hơi rộng, không bó sát vào cơ thể. Đây là loại quần jeans được may với ống quần rộng rãi nhấm tới sự thoải mái cho người mặc. Loại quần này có kích thước ống rộng vừa phải, độ rộng của ống quần jean ông côn là khoảng năm giữa quần jean ông suông và quần jean ôm, nó thường ít rộng hơn ống quần của loại quần jean ống suông và rộng hơn loại quần jean ôm.

Với mục đích hướng đến sự thoải mái cho người mặc nên quần jean ống côn được thiết kế với các loại vải jean pha có giãn tốt. Điều này mang đến sự năng động, dễ chịu thoải mái, toát lên sự mạnh mẽ đầy cá tính cho người mặc. Tuy vậy một số shop, đại lý, cửa hàng vẫn dùng các loại vải denim thông dụng cho loại quần này tùy theo nhu cầu của người đặt hàng.

1. Chọn quần jeans ống côn cho nam

Chọn size

Để mặc jeans ống côn đẹp, bạn nên chọn chiếc quần có size nhỏ hơn size thật của bạn 1 số. Bởi phần lớn kiểu quần này thường được thiết kế trên chất liệu vải co giãn nhằm mang lại cho người mặc sự thoải mái nên nếu bạn chọn quần có size bằng size của mình thì sau một thời gian sử dụng, chiếc quần sẽ rộng hơn và làm mất dáng của quần.

Chọn kiểu dáng

Hơn nữa, đối với người mặc quá gầy và gần như là không có vòng 3 thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần Jeans ống côn có túi sau với nhiều họa tiết hoặc có nắp, để khắc phục nhược điểm này của cơ thể.

Chọn màu sắc

Nếu bạn thường xuyên làm việc ở những nơi có nhiều bụi bặm thì nên chọn loại quần tối màu để giữ cho jeans luôn được mới. Đồng thời, màu tối còn giúp cho bạn trông thon gọn hơn. Nếu bạn là một người có thân hình “cò hương” thì nên chọn màu sáng một chút vì nó giúp bạn trông đầy đặn hơn hẳn.

2. Phối hợp jeans ống côn

Jeans côn phối áo thun

Áo thun là một item gắn liền với các đấng nam nhi vì nó mang lại cảm giác thoái mái cho các bạn. Loại áo này cũng giúp bạn thể hiện sự năng động và gu thời trang đầy phong cách. Khi phối quần jeans ống côn với loại áo này sẽ giúp bạn trông rất khỏe khoắn, cool ngầu. Bạn có thể lựa chọn màu áo tương phản hoặc tệp màu với quần. Hai trang phục trùng màu sẽ mang lại cảm giác cho người đối diện là bạn rất cao.

Jeans côn phối áo sơ mi

Nếu bạn ưa chuộng phong cách thanh lịch, lịch lãm thì không thể bỏ qua sơ mi, đặc biệt là sơ mi trắng. Bạn sẽ trở thành một soái ca chính hiệu khi phối sơ mi với jeans ống côn. Từ áo sơ mi tay ngắn đến áo sơ mi dài tay, từ đơn sắc một màu đến in ấn hoạ tiết. Tất cả đều phù hợp khi mix cùng quần jeans nam tính. Ngoài kiểu sơ vin, đóng thùng một cách lịch sự, nhã nhặn thì các chàng trai có thể để bung vạt áo ra bên ngoài. Một phong cách trẻ trung, năng động cho các anh chàng hiện đại toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Một chiếc cặp công sở đi kèm sẽ cộng thêm cho bạn điểm lịch lãm.

Phụ kiện đi kèm với jeans côn

Những phụ kiện đi kèm tuy nhỏ nhưng lại góp phần làm nên phong cách của bạn rất nhiều. Một đôi giày sneaker sẽ làm tăng độ cool ngầu và dáng vẻ phong trần của bạn. Nếu bạn muốn hóa thân thành một quý ông chững chạc thì một đôi giày Tây kết hợp với jeans côn có thể làm nên tất cả. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp với các phụ kiện khác như túi đeo chéo, balo các loại đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sức hút tuyệt đối.

Jeans ống côn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ cho các bạn nam vì nó mang lại sự thoải mái cũng như trẻ trung cho người mặc. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

 



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s