Top 3 kiểu quần jean nam body Hot Trend 2020
  • Tin tức
  • 2020-07-20 23:00:30

Top 3 kiểu quần jean nam body Hot Trend 2020

Jean nam body là một trong những mẫu quần giúp tôn dáng tối đa cho phái mạnh. Quần jean nam ôm body không kén người mặc nên càng được các chàng trai ưu tiên lựa chọn. 

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Làm sao để chọn quần jean nam body thoải mái?

Jean nam body là kiểu quần jean ôm sát với cơ thể, giúp cánh mày râu có thể phô diễn được các đường nét khoẻ khoắn. Tuy nhiên, cũng chính vì được may vừa vặn nên đôi khi sẽ gây bí bách cho người mặc. Có nhiều người chia sẻ rằng họ rất thích các mẫu quần jean body nhưng vì di chuyển cả ngày đôi khi gây khó chịu nên đôi khi còn e ngại. 

jean nam body

Giờ đây, với các công nghệ hiện đại, quần jean được xử lý kỹ lưỡng giúp đem đến sự co giãn mềm mại, rất dễ chịu khi mặc. 

Khi chọn mua quần jean nam body bạn nên kéo nhẹ vải để xem độ co giãn. Nếu quần có độ giãn kém, vải sờ cứng thì quần mặc vào rất khó chịu. Ngược lại, nếu quần có thể kéo giãn bốn chiều, các đường may đẹp và vải mềm, mịn thì có thể yên tâm mặc cả ngày nhé. 

2. Các loại quần jean nam body hợp xu hướng

2.1. Jean nam body xước

Quần jean nam body xước không quá an toàn như quần jean trơn nhưng cũng không phá cách như quần jean rách. Diện một chiếc quần jean xước với chất liệu co giãn sẽ giúp bạn thoải mái làm việc cả ngày ở văn phòng hoặc di chuyển ngoài trời. Với những vết xước nhỏ trên hai ống quần, mẫu jean body này từ khi ra đời đến nay chưa bao giờ hết hot.

2.2. Quần jean xanh ôm body

Quần jean xanh luôn là món đồ dễ lựa chọn nhất và cũng dễ phối đồ nhất. Chiếc quần jean truyền thống này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mặc đi phỏng vấn, đi làm, đi chơi, hẹn hò,… đều phù hợp.

quần jean nam

2.3. Quần jean nam body rách gối

Nếu đang có kế hoạch đi du lịch thì bạn có thể sắm ngay mẫu quần jean nam body rách gối. Kiểu dáng phá cách này đem đến chút phóng khoáng, bụi bặm và cực chất cho người mặc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những mẫu quần có độ rách vừa phải và hợp lý. Nếu các vết rách quá lớn hoặc quá nhiều trên một chiếc quần thì sẽ không mang lại kết quả thẩm mỹ như ý đâu đấy!

2.4. Quần jean nam đen

Quần jean nam đen ôm body được rất nhiều người chuộng vì màu phổ thông lại nịnh dáng. Quần jean đen giúp bạn trông thanh mảnh và gọn gàng hơn. Chỉ cần mặc với một chiếc thun trắng là đã đủ lịch sự rồi.

3. Gợi ý cách phối đồ với jean nam body cực chất

3.1. Jean nam body rách gối phối với áo thun

Kết hợp quần jeans rách với áo thun ôm một màu hoặc áo thun freesize hoạ tiết đều đem đến một set đồ năng động. Nếu mặc với áo thun ôm bạn có thể khoe trọn vẹn cơ bụng và cơ bắp của mình. Còn nếu mặc với áo thun form rộng việc “hack tuổi” không còn là điều khó khăn.

3.2. Phối quần jean body đen với áo thun + vest

Một chiếc quần jean nam body màu đen khi mặc chung với vest sẽ giúp bạn tăng độ thanh lịch. Để mặc với vest mà vẫn giữ được sự trẻ trung thì bạn nên mặc áo thun và vest đối màu nhau. Ví dụ áo thun trắng thì vest thẫm màu hoặc áo thun màu tối thì vest màu ghi sáng.

3.3. Quần jeans nam xước phối với áo sơ mi

Chiếc quần jean nam xước vốn đã thanh lịch. Khi kết hợp chung với áo sơ mi sẽ đem đến một set đồ công sở hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý không nên lựa chọn jean body cạp ngắn. Quần jean cạp ngắn khi đóng thùng vừa không tôn dáng lại có thể gây ra những tình huống thiếu tế nhị.

quần jean xanh trơn

4. Cách bảo quản quần jean nam body đúng cách

4.1. Nên giặt bằng tay nếu có thể

Không chỉ quần jean nam body mà bất kể loại quần áo nào có sợi co giãn đều nên hạn chế giặt bằng máy. Nếu giặt bằng máy về lâu dài quần sẽ bị giãn và không còn giữ được dáng ôm như ban đầu. Tốt nhất, với một số loại quần áo đắt tiền bạn nên giặt bằng tay để giữ dáng và tránh mau hư.

4.2. Sử dụng lượng bột giặt vừa phải

Không giống như các loại vải áo, vải của quần jean khi bị xà bông bám vào rất khó tan. Nếu giặt không kỹ hoặc không để ý thì bột giặt còn đọng lại sẽ gây hiện tượng có đốm trắng rất mất thẩm mỹ. Vì vậy chỉ nên dùng một lượng nhỏ hoặc dùng nước giặt chuyên dụng để thay thế.

4.3. Không nên giặt quá thường xuyên

Việc giặt quần jean quá thường xuyên sẽ gây giãn, hỏng dáng và phai màu. Bạn có thể mua vài chiếc để thay đổi và sử dụng xen kẽ. Hoặc tốt nhất nên giặt sau khi mặc 2-3 lần.

Quần jean nam body với những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng hơn xưa đã giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn hơn. Với việc gần như phù hợp với mọi hoàn cảnh, jean nam body dễ dàng trở thành món đồ không thể thiếu của các đấng mày râu.

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s