Jeans nam rách gối phối sao cho đẹp?
  • Tin tức
  • 2020-05-07 22:45:00

Jeans nam rách gối phối sao cho đẹp?

Jeans nam rách gối ra đời đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến các chàng trai nhờ đem lại phong cách phong trần bụi bặm, thể hiện hết nấc cá tính của các chàng.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Jeans nam rách gối phối sao cho đẹp?

Jeans nam rách gối ra đời đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến các chàng trai nhờ đem lại phong cách phong trần bụi bặm, thể hiện hết nấc cá tính của các chàng. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho các chàng trai của chúng ta cách phối hợp jeans rách với áo để có những set đồ trông thật “bảnh” nhé!

1. Jeans nam rách gối phối áo thun đơn giản

Jeans nam rách gối phối cùng áo thun đơn giản là mẹo hay và hiệu quả nhất để tạo dựng một phong cách mạnh mẽ. Bạn nên chọn một chiếc áo thun basic màu trung tính, đặc biệt là sắc màu trắng kinh điển. Một chiếc áo thun trơn tru và đơn giản chính là chìa khóa.  Bởi vì áo thun đã đơn giản nên bạn có thể thoải mái với những vết rách trên quần jeans, dù chỉ sờn rách vừa phải hay tả tơi đều có thể đem lại cho bạn phong cách chuẩn không cần chỉnh. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng, căn bản nhất là chọn một chiếc áo thun có màu sắc chủ đạo trùng với màu của sneaker. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối cùng với túi đeo chéo cũng rất ấn tượng.

2. Jeans nam rách gối phối áo sơ-mi

Quần jeans rách là tuyên ngôn của phong cách phóng khoáng, năng động đậm chất street style, nhưng bạn vẫn dễ dàng kết hợp với những chiếc áo sơ mi có họa tiết phóng thoáng và nên nhớ rằng hãy hạn chế những chiếc quần rách quá đà, rách tơi tả nhé. Nếu chọn những mẫu quần rách quá đà sẽ khiến cho bạn trở nên luộm thuộm hơn khi phối với sơ mi.

Một chiếc áo sơ mi linen với quần jeans, tại sao không? Một chất liệu mát mẻ mùa hè đi cùng một phom dáng thời thượng và phóng khoáng của tuổi trẻ chính là một hình ảnh nên được lưu ý thử nghiệm trong những ngày nóng bức. Hãy thử tưởng tượng bạn đang đi biển với chiếc áo sơ mi có họa tiết hoa lá đầy cuốn hút và một chiếc jeans rách gối.

3. Jeans nam rách gối phối áo khoác bomber

Vào khoảng thời gian cuối năm, khi những chiếc áo da biker không đủ giúp bạn chống chọi lại tiết trời lạnh ẩm thì một chiếc bomber sẽ là sự thay thế tuyệt vời để đi cùng quần jeans rách. Kể từ khi được khai sinh dành cho các phi công chiến đấu từ những năm 20, bomber dần trở thành thứ “từ khóa” thường thấy trong tủ quần áo của mọi chàng trai trẻ.

Qua năm tháng, những thiết kế cổ điển to dày đề cao công năng chống giá rét ban đầu dần nhường chỗ cho phom dáng trơn tru, tối giản trẻ trung đề cao tính thẩm mỹ. Những thiết kế tối giản mới khi đi cùng những chiếc quần jeans rách slim-fit lại dần trở thành một bản phối hết sức thời thượng và quen thuộc với giới trẻ trong những năm gần đây. Những tông màu kinh điển nên chọn là đen, xanh lá, xám hay camo.

4. Jeans nam rách gối phối áo khoác da

Không thể bàn cãi sự cool ngầu của set đồ jeans rách gối và áo khoác da. Đây là bộ đôi mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối cho tất cả các chàng trai từ mọi vóc dáng.  Hãy tạo sự tương phản trong phom dáng, giữ phần dưới chân được ôm sát gọn gàng và thả cho phần trên cơ thể rộng rãi và thoải mái. Nếu chiếc áo khoác da mang những đường nét thiết kế cổ điển, hãy chọn những chiếc quần rách ít thôi để tạo dựng hình ảnh thanh lịch.

5. Jeans nam rách gối phối với áo khoác jeans

Chắc hẳn rằng các bạn đã không ít lần bắt gặp các chàng trai khác diện set đồ này rồi đúng không? Vì sao? Vì chúng là cực phẩm, rất đẹp và mang lại phong cách trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể chọn phối với những chiếc khoác jeans cùng màu hoặc có màu đối lập để set đồ trông đẹp hơn nhé. Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên tiết chế các chi tiết cầu kỳ của chiếc áo khoác, không nên mặc áo khoác có quá nhiều chỗ rách hoặc được điểm tô bằng các họa tiết cầu kỳ bạn nhé.

6. Jeans nam rách gối phối với áo khoác dáng dài

Đây là một phong cách hơi kén người mặc một tí nhưng khi bạn phù hợp thì phải nói rằng bạn sẽ bổng chốc sẽ trở thành soái ca ngay thôi. Set này thường phù hợp với những bạn có thân hình cao lớn một tí. Nếu bạn muốn trở nên lịch lãm nhưng vẫn pha chút phong trần bụi bặm thì đây hẳn là set đồ hợp lý nhất cho bạn. Tuy nhiên, các bạn có dáng người nhỏ nhắn nên hàng chế item này nhé!

Dù bạn là ai thì cũng không nên bỏ qua sản phẩm jeans nam rách gối. Nếu trước giờ bạn chưa thử item này thì ngại gì không thử ngay và luôn? Nếu bạn đã có sẵn thì hãy mua thêm vài cái để thay đổi nhé.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s