Jeans ống côn và top 5 các phối đồ đẹp nhất cho nam giới
  • Tin tức
  • 2020-07-24 20:31:07

Jeans ống côn và top 5 các phối đồ đẹp nhất cho nam giới

Jeans ống côn với nhiều ưu điểm khác nhau được nam giới rất yêu thích. Cùng đến với những cách phố đồ đẹp nhất dành cho loại quần này nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Thế nào là quần jeans ống côn

Quần jeans là trang phục nằm trong top phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ nam giới mà các chị em cũng rất chuộng những chiếc quần jeans. Chính vì được ưa chuộng như vậy nên quần jeans ngày càng có nhiều mẫu mã khác nhau. Quần jeans ống côn hay dễ hiểu hơn là quần ống rộng là một trong số này. Loại quần jeans này hướng tới sự thoải mái cho người mặc. Việc không quá ôm sát và có phần ống rộng rãi giúp di chuyển và vận động dễ dàng hơn.

Những bạn có thể yên tâm, độ rộng của jeans ống côn là rất vừa phải. Không quá cỡ như quần ống suông và cũng không quá ôm như skinny jean.

Jeans ống côn

2. Những ưu điểm của quần jeans ống côn

Jeans ống côn là một trong những loại jeans được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này xuất phát từ rất nhiều ưu điểm mà loại quần này mang lại:

2.1 Thoải mái

Như đã nói ở trên, form dáng rộng rãi là một trong những nguyên nhân giúp bạn cảm thấy cực kỳ thoải mái với jeans côn. Đặc biệt là phái mạnh, những người luôn thích quần áo không quá gò bó. Bên cạnh đó, loại quần jeans này còn tạo thoải mái nhờ vào chất liệu vải. Người ta thường dùng loại jean pha có độ co giãn tốt để maymay. Ưu điểm của loại vải này là dễ chịu, mỏng, mềm mại và khá năng động. Cũng có một vài cửa hàng dùng denim để may. Dù không thoải mái bằng như quần jeans con bằng denim lại khá bền.

2.2 Không kén người mặc

Loại quần này còn có một ưu điểm nữa là không kén người mặc. Dù là nam hay nữ bạn cũng có thể chọn được chiếc quần phù hợp cho mình. Xét về tuổi tác, các cậu trai tuổi teen, quý ông trẻ hay trung niên đều có thể mặc được. Bên cạnh đó, những người có dáng thanh mãnh hay đầy đặn một chút cũng có thể mặc jeans ống côn. Vì dáng rộng nên quần có khả năng tôn dáng khá tốt, che đi khuyét điểm.

Jeans ống côn

2.3 Phù hợp với nhiều trường hợp

Jeans ống côn có thể mặc ở nhiều trường hợp và nhiều nơi khách nhau. Dù là đi dạo phố, cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là những buổi họp quan trọng cũng có thể mặc. Chỉ cần thay đổi một chút về cách phối đồ sẽ có thể tạo nên một phong cách khác nhau. Nhiều người còn mặc jeans côn trong những buổi dã ngoại. Quần thoải mái nên bạn có thể yên tâm vận động cùng bạn bè hay đi bộ ở những đoạn đường ngoại ô.

3. Phối đồ với jeans ống côn

Jeans ống côn đặc biệt có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tùy theo nhu cầu bản thân và hoàn cảnh cụ thể mà bạn có thể chọn cho mình phong cách phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

3.1 Jeans ống côn với áo sơ mi

Nếu bạn cần đến một sự kiện quan trọng hay một cuộc họp thì có thể kết hợp jeans ống côn với áo sơ mi. Dù khá đối nghịch nhau nhưng khi kết hợp lại rất phù hợp. Áo sơ mi làm cho vẻ bụi bặm của jean bớt đi phần nào từ đó lịch sự hơn. Với các phối này bạn nên lưu ý chọn áo sơ mí trơn mà sắc tươi sáng một chút như trắng, xanh da trời... Quần kết hợp có thể có màu xanh hoặc đen.

Jeans ống côn

3.2 Jeans ống côn với áo phông

Áo phông và quần jean có thể nói là sinh ra đã dành cho nhau. Ngay cả với quần ống côn cũng không ngoại lệ. Vì loại quần này khá thoải mái và dáng rộng nên áo phông đi cùng cũng có thể chọn nhiều loại khác nhau. Áo phông màu trắng, tay cụt là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Tuy nhiên bạn cũng có thể mặc áo tay dài, xắn tay lên cao một chút. Cũng nên lưu ý chọn áo ít hoa vă, còn về màu sắc thì khá đa dạng.

3.3 Áo sọc hoặc caro khoác ngoài

Ngoài cách mặc quần jeans ống côn với áo phông đơn thuần bạn còn có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng họa tiết sọc hoặc caro. Chỉ với sự thay đổi nhỏ này thôi đã tạo nên một phong cách rất khác. Chiếc áo khoác ngoài làm cho cánh mày râu trở nên hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn và tạo cảm giác trải đời.

3.4 Khoác jean và áo hoodie

Gợi ý phối đồ tiếp theo dành cho quần jeans ống côn đó là mặc cùng áo hoodie và khoác jean. Phong cách này phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi và năng động. Áo hoodie ở đây bạn nên lưu ý chọn áo loại chui đầu vào, màu sắc rực rỡ một chút như đỏ, vàng sẽ đẹp hơn. Nên lưu ý chọn áo vừa phải đừng quá rộng. Trong khi đó, áo jeans khoác ngoài nên là xanh sậm như vậy sẽ đẹp hơn.

Jeans ống côn

3.5 Jeans ống côn với khoác bomber

Áo khoác bomber được các chàng trai rất yêu thích vì sự thoải mái, nhẹ nhàng của áo. Với chiếc quần jeans ống côn bạn cũng có thể kết hợp với chiếc áo này. Các quý ông thường chọn cho mình những chiếc áo bomber tối màu như đen hoặc màu trung tính như sám, xanh rêu để kết hợp cùng.

Bạn cũng nên lưu ý jeans ống côn phù hợp nhất nên là một đôi giày sneaker như vậy sẽ giúp bạn thêm hoàn hảo hơn.

Trên đây là một vài thông tin về quần jeans ống côn dành cho các tính đồ thời trang. Có thể thấy loại quần này khá dễ mặc lại có nhiều ưu điểm khác nhau. Bạn nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc quần jeans ống côn trong tủ đồ để mặc khi cần thiết!

QUẦN JEAN NAM XANH NHUNG

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN XANH NHUNG

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN XANH TRẮNG XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NHUNG XÁM LƠN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH RÁCH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN XƯỚC

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH

329,000 đ 380,000 ₫

QUẦN JEAN NAM ĐEN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM NHUNG TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

349,000 đ 400,000 ₫

QUẦN JEAN NAM XANH TRƠN

349,000 đ 400,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s