Khám phá mẫu quần jean nam mới nhất và được ưa chuộng hiện nay
  • Tin tức
  • 2019-12-02 20:48:59

Khám phá mẫu quần jean nam mới nhất và được ưa chuộng hiện nay

Quần jean nam hiện nay là một phần không thể thiếu trong trang phục hằng ngày của các chàng. Do đó mà ngày nay các mẫu quần jean nam được đa dạng hóa và thiết kế mới mẻ. Cùng tìm hiểu một số mẫu quần jean nam mới nhất hiện nay nhé!

MỤC LỤC NỘI DUNG

Các mẫu quần jean nam mới nhất sẽ tạo cho các bạn những phong cách mới lạ nhất. Do đó cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Sơ lược về quần Jean nam

Xuất phát từ nước Mỹ với mục đích ban đầu làm trang phục bền cho những người thợ kim loại ở bang California, quần Jean đã nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành một loại quần hot. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, quần Jean ngày càng đổi mới để phù hợp hơn với thời trang hiện đại.

Từ các sàn diễn đầy danh giá cho đến những con đường giản dị thì vẫn thấp thoáng bóng dáng quần Jean. Chất liệu cũng như đối tượng nguyên thủy của nó đã cho thấy nam giới rất thích hợp với loại quần này.

2. Một số mẫu quần jean nam mới nhất hiện nay

Quần Jean Skinny nam

Có thể nói đây chính là “mẫu quần Jean quốc dân” khi form dáng quần này luôn làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể thích quần ống suông, quần Jogger hay Baggy nhưng với quần Skinny thì không ai bỏ qua nó. Dáng quần ôm sát chân luôn được nhiều người lựa chọn vì đơn giản thôi đó cũng chính là dáng đôi chân thật của người mặc nên không có gì phải băn khoăn.

Quần Skinny Jeans gồm 2 loại là Spray-on và Standard. Quần Spray-on jeans có độ bó hơn loại còn lại. Đối với những chàng trai có thân hình vạm vỡ thì loại quần Skinny này là sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên một lưu ý khi chọn quần Skinny cho phái mạnh là hình thể. Đối với những chàng trai có phần trên to hơn phần dưới thì không nên chọn loại quần này. Thân hình có múi bụng cũng thế.

Quần Jean rách nam

Sau khi ra đời được một thời gian, quần Jean bắt đầu có những biến tấu và thay đổi. Một sự làm mới, có thể coi là “phá hủy đầy chủ đích” chính là làm rách quần Jean và tạo nên một trend mới, quần Jean rách. Chính sự thay đổi này đã thổi một làn gió mới cho thời trang. Tuy có lúc quần Jean rách trở nên “thoái trào” nhưng gần đây mốt quần này đang quay trở lại mạnh mẽ và được nhiều người lăng xê.

Để có một tổng thể hoàn hảo cùng quần Jean rách gối các chàng cứ chắc cú bỏ túi bí kíp sau là được. Đơn giản thôi chỉ cần một chiếc áo thun trắng và một đôi Sneakers cùng màu năng động. Mẹo nhỏ cho các bạn là mix thêm một chiếc áo khoác sơ mi oversize nữa là quá chuẩn. Vừa năng động mà vẫn thật fahion đấy!

Quần jean Stone wash

Người ta thường nói rằng thời trang hoạt động theo chu kỳ 20 năm. Và nếu bạn chú ý thì những trang phục của thập niên 1990 đang quay trở lại và “càn quét” ngành thời trang trên khắp thế trong vài mùa qua. Washed – out denim là một trong những kiểu dáng bị ảnh hưởng bởi thời trang thập niên những năm 90.

Một trong những key khi phối đồ với các tone màu sáng của denim là giữ cho bộ trang phục thật đơn giản. Những chiếc quần jean mỏng và thô này có thể được mặc với áo khoác thể thao, áo sơ mi, áo cổ lọ và boot.

Quần Jean nam ống côn

Mẫu quần này cũng là một kiểu quần ống suông phổ biến. Điểm hay của nó là nó không quá suông như quần ống đứng mà ống quần thẳng đuột từ trên suông khá thoải mái. Chính vì vậy mà loại quần này dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Một số thiết kế đẹp của quần ống côn là quần ống côn Jean rách, mài….

3. Cách chọn mẫu quần jean phù hợp dáng người

Đầu tiên là với các chàng trai có ngoại hình hơi gầy, không gì hợp hơn là các kiểu skinny hay slim-fit jeans. Quần ống đứng cũng là một lựa chọn tốt, nhưng bạn không nên chọn loại quần ống quá rộng, nó sẽ làm bạn trông gầy hơn. Bên cạnh đó, các kiểu quần dáng hiện đại với dáng đũng dài như tapered jeans (một dáng quần hiện đại với phần đũng rộng và phần ống quần lại mang dáng suông) hay carrot fit (quần trễ với ống quần ôm sát kiểu skinny) sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm đùi bé của mình.

Còn với các chàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì những chiếc quần có ống ôm sát sẽ tạo cảm giác chân dài ra, bạn có thể chọn kiểu quần skinny jeans hoặc slim fit nếu chân không quá to.

Riêng các chàng trai có thân hình hơi mũm mỉm thì có thể mặc những chiếc quần với ống hơi bó một chút. Với trường hợp này, quần denim ống đứng tối màu và các loại quần ống suông là phù hợp hơn cả. Nên chọn kiểu quần cạp cao và nói không với quần trễ.

Hi vọng một số mẫu quần jean nam mới nhất trên đây sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong phong cách thời trang của mình. Hãy đến với HEIS để khám phá nhiều mẫu jean nam đẹp và chất lượng. Các chàng trai sẽ có được những sản phẩm phù hợp nhất cho mình.



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s