kiểu quần sọt jean
  • Tin tức
  • 2020-08-01 21:37:05

kiểu quần sọt jean

Kiểu quần sọt jean có rất nhiều và mỗi kiểu lại thể hiện một phong cách riêng. Chọn quần sọt jean sao cho phù hợp nhất sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Các kiểu quần sọt jean đẹp nhất

Quần sọt jean rất được các chàng trai yêu thích. Chính vì điều này mà các kiểu quần sọt jean luôn được sáng tạo để mang đến cảm giác tươi mới, không bị nhàm chán. Thật khó để phân loại quần sọt vì điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như màu sắc, hoa văn hay độ rộng của quần. Trên cơ bản sẽ có một vài kiểu quần sọt jean sau:

Kiểu quần sọt jean xanh thuần túy

Phổ biến nhất hiện nay đó là kiểu quần sọt jean xanh thuần túy. Dù ra đời khá lâu như màu sắc và kiểu dáng của loại quần này vẫn không lõi thời. Những tín đồ thời thời trang vẫn rất trung thành chọn quấn xanh đơn thuần để kết hợp cùng nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau.

kiểu quần sọt jean

Kiểu quần sọt jean rách

Nếu trước đây, jean rách vấp phải sự phản đối của nhiều người thì nay kiểu dáng này không những được chấp nhận mà còn rất được ưa chuộng. Sự ra đời của quần jean rách nói chung và kiểu quần sọt nói riêng dường như đã khiến chất liệu jean thông thường trở nên bớt nhàm chám hơn. Không những vậy mỗi kiểu rách xước đều có thể tạo nên cảm giác rất khác biệt. Đó có thể là chút nổi loạng hay phảng phất nét phong trần, trải đời...

Kiều quần sọt jean ống xắn

Một chút điểm nhấn ở phần ống quần cũng có thể tạo nên một kiểu quần sọt jean đẹp mắt cho các chàng trai. Theo đó, phần cuối ống quần sẽ được xắn lên một đoạn ngắn. Dáng quần này là là ôm sát đùi. Những người thích sự gọn gàng, yêu phong cách tươi trẻ sẽ thích kiểu quần ống xắn này.

Kiểu quần sọt jean trắng

Quần sọt jean còn được phân theo màu sắc. Một màu khá đặc biệt đó là màu trắng. Kiểu quần này mang đến cho người mặc phong cách hiện đại và khá lịch sự dù là bạn đang mặc quần sọt. Tuy nhiên không nhiều quý ông chọn màu sắc này vì rất dễ váy bẩn, không phù hợp với các vận động. Không những vậy cách phối đồ với quần jean trắng cũng khá phức tạp.

Quần sọt jean đen

Ngược lại với kiểu quần sọt jean trắng, quần đen lại khá phổ biến. Màu sắc này cực kỳ dễ phối đồ mà cũng không sợ bị dính bẩn. Các thiết kế cho màu đen cũng đa dạng hơn có thể là jean trơn hoặc rách đều được.

Cách mix đồ với quần sọt jean đẹp

Mix với áo thun trắng

Rất nhiều chàng trai chọn mặc các kiểu quần sọt jean với áo thun trắng. Chỉ đơn giản với một chiếc áo cụt tay màu trắng trơn cũng đã có thể khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung và đẹp hơn trong mắt người đối diện. Bạn dường như có thể mặc bất kỳ kiểu quần nào với áo thun, duy nhất chỉ trừ quần sọt trắng. Mặc áo quần cùng màu chỉ nên dành cho những sự kiện đặc biệ. Còn nếu là đi dạo, đi chơi thông thường thì không nên.

Mix với áo khoác sơ mi

Hãy chọn cho mình một chiếc quần jean xanh và có vết xước ở ống quần. Sau đó mặc thêm một chiếc áo thun bên trong. Cuối cùng là khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Kiểu mix đồ này sẽ giúp bạn trông đàn ông hơn, lãng tử hơn rất nhiều. Tuy nhiên nên nhớ là chỉ nên chọn áo đơn một màu không nên có nhiều hoa văn phức tạp. Bù lại chiếc áo khoác sơ mi nên là loại sọc ca rô là đẹp nhất.

Phối quần sọt jean với khoác jean

Cùng với áo khoác sơ mi, áo khoác jean cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào. Dù là tông cùng tông nhưng chiếc áo thun bên trong nên người mặc vẫn rất thời trang mà không quá kệch cợm. Kiểu mặc này được nhiều người mẫu, ngôi sao nổi tiếng dùng khi đi dạo phố. Các quý ông dường như trở nên mạnh mẽ hơn và cá tính hơn rất nhiều.

Quần sọt jean mặc cùng áo ba lỗ

Hãy chắc chắn bạn sở hữu một thân hình đạt chuẩn trước khi chọn cách mix quần sọt jean với áo ba lỗ nhé! Cách mặc này khá kén người mặc, đặc biệt là những người quá gầy hay thừa cân. Trong khi đó các chàng trai cơ bắp lại rất phù hợp. Các mặt này giúp bạn phô diễn được vẻ đẹp thân hình của mình và nó cũng cực kỳ thoải mái, mát mẻ phù hợp khi vui chơi vào mùa hè nóng bức.

Có thể thấy, kiểu quần sọt jean rất đa dạng và ngày càng đổi mới. Điều này giúp cho người tiêu dùng yêu thích dễ lựa chọn hơn rất nhiều. Hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu quần phù hợp nhất cho mình!

QUẦN SHORT JEAN NAM XƯỚC

199,000 đ 250,000 ₫

Short jean nam xanh trắng

270,000 đ 300,000 ₫

Short jean nam xanh trơn

270,000 đ 300,000 ₫

Quần short xanh đậm

270,000 đ 300,000 ₫



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s