Làm sao để mặc quần jean nam ngố rách không ngố mà vẫn phong cách
  • Tin tức
  • 2020-05-31 20:35:16

Làm sao để mặc quần jean nam ngố rách không ngố mà vẫn phong cách

Không như thời trang dành cho phái nữ rất đa dạng trong cách biến tấu trang phục, thời trang nam còn hơi hạn chế về phong cách, kiểu dáng và mẫu mã. Các bạn nam cũng rất ngại trưng dụng những item lạ mắt.

MỤC LỤC NỘI DUNG

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn cách phối đồ với quần jean nam ngố rách nhưng vẫn khiến bạn trông thật phong cách và không bị “ngố tàu” nhé.

Quần jean nam ngố rách phối áo thun

Quần jean nam ngố rách mix&match cùng áo thun sẽ cho bạn set đồ cực giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung năng động và có chút đáng yêu vì sự “ngố ngố” mà chiếc quần đem lại. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì sự giản dị vẫn được đặt lên tiêu chí hàng đầu. Các bạn nam cần có một chút gì đó phong trần, đơn giản, không quá màu mè nhưng cũng cần đủ để thể hiện cá tính của mình.

Đây là set đồ tuy có phần đơn giản mà cực khỏe khoắn. Đừng quên mix thêm cho mình một đôi sneaker cùng màu với áo. Bạn đừng quên mang theo phụ kiện như túi xách và và một đôi kính râm chất lừ để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ nhé! 

Quần jean nam ngố rách phối áo sơ mi

Sơ mi chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai rồi phải không nào? Sự kết hợp giữa quần jean nam ngố rách phối với áo sơ mi sẽ đem lại cho bạn phong cách “chất chơi người dơi”. Bạn có thể lựa chọn những chiếc sơ mi có họa tiết hoa lá với chất liệu vải mỏng mát mẻ. Sự kết hợp này có thể tận dụng để đi biển cũng rất mát mẻ hoặc đi quẩy cũng khá phong cách đấy nhé các anh thanh niên.

Quần jean nam ngố rách phối áo khoác da

Những chiếc áo khoác da nam ngày càng bùng nổ về chất lượng và số lượng. Chúng ta có thể thấy áo da là chiếc áo rất hợp với phái mạnh. Các thiết kế luôn hướng tới sự khỏe khoắn, nét góc cạnh và mỗi cách phối đồ lại thể hiện cá tính khác nhau.

Sự kết hợp đẳng cấp của áo da và quần jean nam ngố rách sẽ giúp bạn trông thật khỏe khoắn và ấn tượng trong set đồ đặc biệt này. Áo khoác da truyền thống với thiết kế đơn giản mix cùng quần có màu tối, giày thể thao đơn giản như thế này cũng giúp đấng mày râu thể hiện được sức mạnh của mình. Đây sẽ là set đồ lý tưởng cho mùa đông sắp tới của bạn. 

Quần jean nam ngố rách phối áo hoodie

Nếu các bạn nam yêu thích sự trẻ trung và nhìn dễ thương một tí thì đây cũng là một lựa chọn khá hay ho. Sự kết hợp này mang tới phong cách hiphop cho những chàng trai yêu thích thời trang đường phố. Sự kết hợp này phù hợp với những buổi picnic cuối tuần hoặc dạo phố hơn là đi làm.

Bạn nên kết hợp cùng với giày sneaker để trông khỏe khoắn và năng động hơn nhé. Set đồ này khá ấm áp phù hợp những ngày trời đông se lạnh. Các chàng trai với thân hình nhỏ nhắn không nên chọn những chiếc áo hoodie có độ rộng quá cỡ sẽ khiến cho bạn bị lọt thỏm trong chiếc áo rộng thùng thình.

Quần jean nam ngố rách phối áo demin

Phong cách này khỏe khoắn và năng động. Nhưng nếu không biết cách kết hợp và nhấn nhá thêm phụ kiện có thể bạn sẽ thấy nhàm chán đấy nhé! Một chiếc áo demin dáng cơ bản mix cùng quần jean nam ngố rách là layer đầu tiên bạn có thể lựa chọn khi xuống phố. Bạn có thể tạo cá tính bằng cách chọn gam màu áo và màu quần đối lập nhau. Một đội sneaker màu trắng sẽ tạo nên sự hài hòa cho cả set đồ. Thực tế bạn chỉ nên mặc áo sơ mi bò khi sở hữu thân hình lý tưởng.

Trước khi lựa chọn một set đồ bạn nên xác định được vóc dáng của mình trông như thế nào để lựa chọn được những set đồ phù hợp. Đồng thời, bạn cũng nên tiết chế các màu sắc nên chọn các màu sắc nhã nhặn không quá nổi để trông bạn trẻ trung phong cách nhưng nhìn vẫn sang trọng. Quần jean nam ngố rách tuy rất “chất” nhưng nếu không biết cách phối hợp sẽ khiến cho hình ảnh của bạn trở nên rất “trẻ trâu” đấy nhé^^

Chúc bạn sẽ lựa chọn đựa những item phù hợp để phối với quần jean nam ngố rách nhé!



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s