Làm Sao Để Sở Hữu Chiếc Quần Jeans Nam Xước Theo Đúng Ý Bạn
  • Tin tức
  • 2021-01-02 22:17:28

Làm Sao Để Sở Hữu Chiếc Quần Jeans Nam Xước Theo Đúng Ý Bạn

Bạn đã quá nhàm chán với chiếc quần jeans trơn của mình nhưng bỏ đi thì lại tiếc. Sao bạn không thử làm mới chúng với những vết xước. Quần jeans nam xước là item thời trang cá tính, trẻ trung được nhiều người ưa chuộng, bạn nhất định không được bỏ qua.

MỤC LỤC NỘI DUNG

1. Xu hướng quần jean nam xước đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Nếu như bạn có chút e ngại khi mặc một chiếc quần jeans mà rách quá nhiều, thì những chiếc quần jeans xước chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu như đã có sẵn một chiếc quần jeans cũ, thì chỉ cần áp dụng những cách làm đơn giản này. Là bạn đã có một chiếc quần mới với những vết xước cực kỳ bắt mắt.

Bước 1 – Chuẩn bị dụng cụ

Để có một sản phẩm bắt mắt do chính bạn làm ra. Bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết như:

  • Phấn trắng

  • Giấy nhám

  • Dao rọc giấy

  • Bìa cứng

Mỗi loại dụng cụ đều có thể tạo nên một thiết kế quần khác nhau. Những dụng cụ được liệt kê ở trên dường như là những thứ cơ bản nhất mà nhà ai cũng có. Nếu như bạn muốn biến hóa chiếc quần jeans cơ bản của mình có thêm vài mảng rách lớn, bạn cần phải chuẩn bị thêm kéo.

Bước 2 – Đánh dấu vị trí cần được làm xước

Để các vết xước được theo cách sáng tạo của bạn. Bạn cần đánh dấu rõ những vị trí mà mình muốn tạo nên hiệu ứng xước và sờn.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn làm điều này, bạn nên ưu tiên những vị trí xung quanh đầu gối để đảm bảo an toàn cho tác phẩm của mình. Và hơn thế nữa, với một chiếc quần jeans nam xước nhẹ ở phần đầu gối thì nó cũng là item thời trang dễ mặc, dễ phối và có tính thẩm mỹ cao.

Cách tiến hành lựa chọn vị trí làm xước:

  • Trải quần jeans trên mặt phẳng như nền nhà.

  • Dùng phấn đánh dấu vị trí xung quanh đầu gối hoặc vị trí bạn thích.

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

Lưu ý: Nên chọn phần vải phía trên hoặc dưới cách đầu gối 5cm. Để chiếc quần của bạn sẽ trông bắt mắt và hợp xu hướng hơn. Hơn nữa cũng tránh tình trạng bị rách về sau.

Bước 3 – Lót một miếng bìa cứng vào bên trong ống quần jeans

Sau khi hoàn thành công đoạn đánh dấu vị trí làm xước bằng phấn màu. Bước tiếp theo, cho bìa cứng đã chuẩn bị trước, cuộn tròn lại và cho vào ống quần. Phải đảm bảo được răng đường kính bìa cứng sau khi cuộn nó phải bằng với đường kính ống quần để có thể lồng được vào với nhau.

Nếu như nhà bạn không có sẵn bìa cứng. Bạn cũng có thể thay thế bằng một cuốn tạp chí mỏng, cuốn vở mỏng hay vỏ chai nước có kích thước tương tự.

Công đoạn này giúp tạo nên độ phồng cho quần để dễ dàng thực hiện công đoạn sau. Đồng thời ngăn chặn tình trạng xước vải mặt ống quần phía sau áp lực của các dụng cụ sắc nhọn để làm xước vải mặt trước./p>

Bước 4 – Mài nhẹ vào phần đã đánh dấu

Dùng giấy nhám để tạo vết xước nhẹ cho quần. Heis.vn mách bạn nên sử dụng dao rọc giấy rạch những đường nhỏ tại những vị trí đã được đánh dấu sẵn bằng phấn. Điều này sẽ giúp cho việc dùng giấy nhám tạo độ sần trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian. Đồng thời cũng tạo ra độ chất riêng cho tác phẩm của bạn.

Sau khi đã có những đường rạch nhỏ cố định. Sử dụng giấy nhám chà xát để tạo hiệu ứng xước bụi bặm cho chiếc quần jeans. Lưu ý, bạn cần đảm bảo lực tay khi chà phải ở mức vừa phải. Nếu lực quá mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến form quần và tạo ra vết rách không mong muốn.

Bước 5 – Cố định các vị trí đã được làm xước

Sau khi kết thúc công đoạn số 4, hãy lộn mặt trái quần ra ngoài. Sử dụng kim chỉ để khâu một vài đường cố định. Những đường chỉ này cần nằm tại vị trí vết xước và bao quanh khu vực đã được làm xước nhẹ. Nhằm cho giúp cố định và có thể tránh vế xước bị làm cho lan rộng hơn khi giặt máy.

Sau khi hoàn thành xong tác phẩm do chính bạn làm ra. Bạn hãy kiểm tra kỷ lại một lần nữa và xem đã ưng ý với mình chưa. Heis.vn đảm bảo bạn sẽ muốn mặc thử ngay và kết hợp với vài món đồ khác để có một bộ outfit dạo phố mới mẻ.

QUẦN JEAN NAM XƯỚC

Tự tin, năng động và thoải mái

2. Nên mua quần jeans nam xước ở đâu

Chỉ với một vài dụng cụ đơn giản có sẵn tại nhà, công thêm một chút khéo léo và kiên trì. Bạn đã có thể tự mình hô biến chiếc quần jeans cũ trở thành một item thời trang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách của mình với những chiếc quần jeans cá tính như thế. Đừng ngần ngại dành cho một chút thời gian để làm thử cách làm quần Jean xướcHeis.vn vừa gợi ý nhé!

Hay cách đơn giản hơn, chẳng mất thời gian chuẩn bị, không cần phải cặm cụi ngồi làm. Đó chính ra truy cập nay vào Website hoặc Fanpage của Heis.vn để chọn mua cho mình mẫu quần jeans nam xước ưng ý nhất.

Với chất liệu vải chất lượng cùng với những đường may tinh tế, sắc nét mang đến cho sự hài lòng nhất cho khách hàng chỉ có tại Heis.vn. Chúng tôi tự hào thương hiệu thời trang luôn dẫn đầu xu hướng và địa chỉ mua sắm tin cậy cho “phái mạnh”



BÌNH LUẬN
Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat
Liên hệ
s